【 hoa anh đào cùng miệng cười | 10: 00】 tuyết cung khiết × Nightmare
Thượng một bổng: @ chocolate tín đồ
Tiếp theo bổng: @ mộ lăng bảy
"Ngươi này bùn thuyền, liền cùng ngươi kia xuân thu đại mộng cùng nhau trầm đến đáy sông đi thôi!"
Thanh âm kia trầm thấp hữu lực, là ác ma lẩm bẩm tự nói, tựa như một phen lợi kiếm đâm thủng tuyết cung kiếm ưu trái tim.
Bốn phương tám hướng vờn quanh mà đến ác ma thanh, dường như sương đen gắt gao quấn quanh tuyết cung kiếm ưu thân thể, thân thể mỏi mệt cảm khó có thể che giấu, nguyên bản rộng lớn vô nhai thảm cỏ xanh sân bóng bị sương đen thổi quét, trước mắt tầm mắt bắt đầu trở nên mơ hồ —— vô luận là muốn huy động cánh tay, vẫn là về phía trước chạy vội hai chân, vô luận tuyết cung kiếm ưu như thế nào nỗ lực muốn phá tan nơi hắc ám này đều không làm nên chuyện gì, hắn trước sau bị này nồng đậm sương đen quấn quanh, vô pháp xé rách tách ra......
Này cũng không phải tuyết cung kiếm ưu lần đầu tiên mơ thấy cảnh tượng như vậy.
Trên thực tế, từ bái tháp • Munich lấy 3:2 thành tích thành công đánh bại mãn thành, bắt lấy màu lam ngục giam tân anh hùng đại chiến đệ tam trận thi đấu thắng lợi sau, tuyết cung kiếm ưu liền vẫn luôn lâm vào như vậy ở cảnh trong mơ.
Là bởi vì cái gì khó có thể tiêu tan? Là bị ác ma kéo vào vực sâu vô pháp tự kềm chế, vẫn là bị thần minh chiếu sáng lên lý tưởng tuyệt chỗ phùng sinh?
Tuyết cung kiếm ưu cũng vô pháp cấp ra đáp án.
Lại một lần từ trong mộng bừng tỉnh, tuyết cung kiếm ưu mệt mỏi mở hai mắt, trong tầm mắt là một mảnh hắc ám.
Đây là tự nhiên, chung quanh là sớm đã ngủ say ba vị bạn cùng phòng, tuyết cung kiếm ưu thậm chí có thể rõ ràng đến nghe thấy bọn họ tiếng hít thở, cho dù thanh âm cũng không lớn......
Từ bị bác sĩ chẩn bệnh ra, cái này từ mệt nhọc khiến cho màu đen lấm tấm trạng tầm nhìn hẹp hòi hoặc là xuất hiện điểm mù mắt bộ bệnh tật, tuyết cung kiếm ưu sinh hoạt liền đã xảy ra khó lòng giải thích biến hóa.
Vô pháp ngăn cản bệnh tật chuyển biến xấu, phát tác khi còn sẽ cùng với đau đầu hoặc là ghê tởm, nhất hư tình huống thậm chí sẽ dẫn tới mù.
Tự lúc ấy lúc sau, tuyết cung kiếm ưu nhận thấy được chính mình thính giác, xúc giác, khứu giác đang không ngừng tăng lên.
Có lẽ đây là gặp phải tùy thời mất đi thị giác mà mang đến một chút chỗ tốt, đến từ chính thần minh tặng.
Chính là như vậy chỗ tốt, so với muốn trở thành thế giới đệ nhất xạ thủ mộng tưởng tới nói, lại đáng giá thượng vài phần?
Tuyết cung kiếm ưu trong bóng đêm thong thả ngồi dậy tới, vươn tay đem cái trán chảy ra mồ hôi mỏng lau đi, những cái đó dày đặc sền sệt mồ hôi thật giống như là vô pháp ném rớt Slime, bùn lầy bám vào tại thân thể thượng, làm người ghê tởm khó có thể chịu đựng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.