[allisa] Thân, đều có thể thân

108 2 0
                                    


【all khiết 】 thân, đều cóthể thân

Phongkhiết linh vương khiết nhạ khiết nội tư khiết Caesar khiết

LàmSatan đại học ưu tú học sinh, khiết thế một gần nhất có một ít phiền não.

Lậptức muốn tốt nghiệp, nhưng là hắn đối tốt nghiệp khảo hạch vẫn là một chút manhmối đều không có, tuy rằng đối địa ngục tới nói, tất không tốt nghiệp kỳ thậtkhông có gì ghê gớm, dù sao địa ngục vào nghề hư cảnh thực hảo, chỉ cần hơichút lớn lên là cá nhân dạng, đều có thể đi địa ngục trú nhân gian đại sứ quáncông tác, nhưng là khiết từ nhỏ chính là một cái theo đuổi hoàn mỹ người.

Bởivậy, cho dù đã bị điều động nội bộ muốn đi Ma Vương bên người công tác, khiết vẫnlà hy vọng chính mình lý lịch thượng không cần có một cái không có thông qua tốtnghiệp khảo hạch vết nhơ.

Satanđại học là địa ngục tốt nhất trường học, tận sức với bồi dưỡng có thể kế thừa bảytông tội ưu tú nhân tài, chia làm bảy cái tiểu học viện: Ngạo mạn, ghen ghét, bạonộ, lười biếng, tham lam, ăn uống quá độ cùng sắc dục.

Rốtcuộc ở địa ngục, thay đổi nhanh nhất chức vị hẳn là chính là Ma Vương bên ngườibảy tông tội sử ma, bởi vì đương nhiệm Ma Vương thật sự là hỉ nộ vô thường, hắntiền nhiệm không đến hai năm, bảy tông tội sử ma trừ bỏ không thường lộ diện lườibiếng, lục tục đã toàn bộ thay đổi một đám, liền ở phía trước mấy ngày, đời trướcsắc dục sử ma, bởi vì tiến vào ma điện khi trước mại chân trái, mà chiêu đến MaVương vô tình chém giết, có thể nói là người nghe thương tâm, thấy giả rơi lệ,tóm lại phi thường xui xẻo.

Sắcdục sử ma vị trí chỗ trống xuống dưới, liền không thể không chạy nhanh tìm ngườibổ khuyết thượng, chính là hơi chút có điểm phương pháp người được đề cử, đềunúp vào, không dám nhớ thương vị trí này, không có cách nào, chỉ có thể tới họcviện tuyển người, mà khiết liền phi thường xui xẻo mà, làm sắc dục học viện đệnhất danh, mà bị tuyển thượng.

Việcđã đến nước này, khiết sớm đã tiếp nhận rồi hiện thực, hiện tại nhất yêu cầu lolắng, vẫn là tốt nghiệp khảo hạch. Sắc dục học viện tốt nghiệp khảo hạch là đinhân gian dụ dỗ nhân loại, căn cứ nhân số tới bình định ưu tú trình độ, đạt tớiba người trở lên liền vì ưu tú, nếu là trước đây còn hảo, nhưng là mấy năm nay,tam giới chi gian giao lưu phi thường thường xuyên, rất nhiều nhân loại cũng biếtSatan học viện tốt nghiệp khảo hạch chế độ, bắt đầu đề phòng lên.

Chínhtrực tốt nghiệp quý, muốn từ nhân loại trên tay lừa điểm cảm tình, thật sự làkhông dễ dàng.

Đốinày, khiết cảm thấy phi thường ủy khuất, sớm biết rằng lúc trước liền không chọnsắc dục học viện, nhưng là không có biện pháp, chủng tộc thiên phú bãi tại nơinày, mọi người đều nói khiết thích hợp cái này học viện, khiết liền mơ màng hồđồ mà tuyển.

Đúngrồi, quên nói, khiết là một con mị ma, có tiểu giác cùng cái đuôi nhỏ cái loạinày.

Khiếtđang bị tốt nghiệp khảo hạch phiền não đến không biết nên làm cái gì bây giờ thờiđiểm, bạn cùng phòng thất tinh hồng lang đã đi tới.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ