【all khiết 】 cát nguyên: Ái nhiễm hương sự kiện
Phi thường nếu đến một cái não động
Mượn đại lượng bạc hồn OAD trung "Ái nhiễm hương" cùng cát nguyên giả thiết
Cát nguyên AU
Chỉ là tưởng viết một chút
Bị ủy thác điều tra mà lẻn vào cát nguyên khiết cùng thân phận khác nhau tâm tư khác nhau "Các khách nhân"
01
"Ái nhiễm hương là một loại trí huyễn loại mê dược. Nó có không thể che đậy nùng hương. Nó có thể làm nhân ái thượng hắn ngửi được ái nhiễm hương hương khí sau nhìn thấy người đầu tiên, loại này ái không phải bình thường ái mộ, là điên cuồng si mê."
Loại này nguy hiểm dược vật gần nhất ở cát nguyên xuất hiện. Nghe nói là một cái bần cùng võ sĩ vì mang đi hắn âu yếm hoa khôi, không tiếc mượn hạ kếch xù cho vay được đến ái nhiễm hương; mà hoa khôi ở ngửi được nó hương khí sau, không chỉ có cam nguyện vì hắn trả nợ, còn chết sống muốn đi theo hắn rời đi cát nguyên. Nhưng trận này trò khôi hài kết cục, là võ sĩ cùng hoa khôi cùng ở cát nguyên nhập khẩu bị chém đầu thị chúng.
Như vậy sự kiện nếu chỉ cần ở cát nguyên xuất hiện kỳ thật cũng không sẽ khiến cho nhiều ít chú ý; nhưng loại này dược vật tựa hồ bị một loại khác thế lực quản khống, từ nhất phồn hoa hỗn loạn cát nguyên xuất phát, bị đưa tới Nhật Bản Mạc phủ thượng tầng, trong đó đã có quan viên bị vạch trần đại lượng xấu án. Tuy thực mau bị phía chính phủ trấn áp, nhưng dân tâm đã có ẩn ẩn dao động xu thế.
Đế khâm hạnh trước đó không lâu thông qua mặt khác đồng liêu mang cho khiết thế một tin tức là trận này ẩn núp lúc ban đầu nguyên nhân gây ra. Nguyên bản ở Kabukichou một phen phố trung kinh doanh một nhà vạn sự phòng khiết, bị ái nhiễm hương dược vật sau lưng âm mưu cấp liên lụy, bất đắc dĩ tiếp nhận rồi đối phương như vậy ủy thác —— trở thành cát nguyên du nữ, thu hoạch tình báo cùng tin tức, không cho vô tội người ngoài liên lụy tiến ái nhiễm hương cái này vũng bùn.
"Du nữ thân phận có thể trợ giúp chúng ta tiếp xúc đến càng nhiều người. Nhưng nếu là ngàn thiết tiên sinh tới ngụy trang nói," đế khâm tay phải chống cằm, theo sau lộ ra buồn rầu biểu tình, "Hắn như vậy mặt ở cát nguyên, nhất định sẽ bị chịu chú ý. Nhưng chúng ta yêu cầu chính là ẩn nấp thả sẽ không khiến cho bất luận cái gì chú ý ẩn núp. Này sẽ đối chúng ta hành động tạo thành rất lớn không tiện."
Khiết nhìn thoáng qua ngàn thiết kia trương xinh đẹp đến kỳ cục mặt, gật gật đầu tán đồng nàng lời nói. Mà đồng dạng thân là vạn sự phòng một viên ngàn thiết báo mã nhưng thật ra không sao cả, hắn ngón tay vòng một vòng nhu thuận tóc đỏ, ánh mắt bình tĩnh mà nhu hòa.
"Khiết so với ta càng thích hợp cái này thân phận đi."
"Cái..?! Ngàn thiết ngươi đang nói cái gì a ——"
"A, đích xác như thế. Trừ cái này ra, khiết tiên sinh, kỳ thật chúng ta tìm được có thể thay đổi du nữ, nàng đôi mắt cùng ngài màu mắt gần, mà ngài thân hình so sánh với mặt khác nam tính càng vì nhỏ xinh, thân cao cũng......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.