[event sinh hạ] [kiis] Bái tháp hoàng đế ....

144 5 0
                                    

【 khiết hữu sinh hạ 41h|15:00】 bái tháp hoàng đế vì cái gì sẽ có lam khóa trái tim gia chìa khóa?

* ngôi thứ nhất tổng nghệ tự thuật thị giác, đại lượng đối thoại, cp hàm lượng thực mịt mờ

*25+ người trưởng thành bái tháp hiện đồng đội Caesar khiết giả thiết, người trưởng thành rồi cho nên không có như vậy đối chọi gay gắt ( ta nằm mơ

* toàn văn 8200 tự, sổ thu chi ooc báo động trước, thỉnh thưởng thức cũng không tốt cười tiểu học sinh đấu võ mồm

—————————————

《 có thể cùng ngươi về nhà sao 》 là Nhật Bản gần nhất lửa lớn chân nhân tú tiết mục, tiết mục tổ sẽ chuyên môn phỏng vấn không đuổi kịp mạt ban xe điện người xa lạ, thông qua chi trả xe taxi phí dụng vì từ đổi lấy đi theo bọn họ về đến nhà phỏng vấn cơ hội, tiến tới làm người xem lãnh hội đến bất đồng hành nghề giả sinh hoạt trăm thái. Tiết mục một khi bá ra liền ở đông đảo xã súc trong phạm vi khiến cho rộng khắp thảo luận, trở thành đài truyền hình ratings độc nhất đương đứng đầu chuyên mục. Vì hưởng ứng khán giả mạnh mẽ duy trì, tiết mục tổ sắp tới đem kết thúc đệ nhất quý cuối cùng một kỳ, thay đổi phỏng vấn thời gian, cũng chọn dùng trên mạng thu thập địa điểm phương thức, hy vọng có thể vì một chỉnh mùa mục họa thượng hoàn mỹ dấu chấm câu.

Mà ta hiện tại, liền đi theo phía sau khiêng camera nhiếp ảnh gia cùng nhau, đi tới bị người xem đầu phiếu tuyển ra may mắn địa điểm, chờ đợi không biết vị nào sẽ bị lựa chọn may mắn khách quý đã đến.

Hiện tại là thứ bảy buổi sáng 8 điểm, có lẽ là thời gian quá sớm duyên cớ, này ngày thường lui tới cơ hồ tất cả đều là xã súc đường phố lại ít có người tích, chỉ có linh tinh bữa sáng cửa hàng trước mặt phiêu nổi lên từng trận khói bếp. May mắn chính là, chúng ta không chờ bao lâu liền nhìn đến một cái ăn mặc đồ thể dục thân ảnh ở dọc theo bên đường chậm chạy, vì thế chúng ta chạy nhanh đón đi lên: "Ngài hảo, chúng ta là Đông Kinh đài truyền hình phóng viên, xin hỏi có thể phỏng vấn một chút ngươi sao?"

Vị tiên sinh này hiển nhiên cũng không có dự đoán được sẽ tại như vậy sớm thời điểm bị khiêng camera người ngăn lại, hắn mang theo khẩu trang, thượng thân ăn mặc màu xanh biển to rộng áo thun, nửa người dưới là màu đen vận động quần đùi phối hợp bó sát người lực đàn hồi quần, bên người thiết kế lộ ra xinh đẹp chân bộ cơ bắp đường cong. Ta trên dưới đánh giá một chút, cảm giác chính mình lần này lựa chọn may mắn khách quý thập phần có liêu, không khỏi tiếp tục tiến lên một bước, đem microphone đưa tới trước mặt hắn: "Ngượng ngùng, chúng ta là Đông Kinh đài truyền hình 《 có thể cùng ngươi về nhà sao 》 tiết mục tổ, hiện tại đang ở tiến hành tiết mục đặc biệt hoạt động, xin hỏi có thể phỏng vấn ngài sao?"

"...... Các ngươi hảo." Hắn có chút đề phòng về phía sau tiểu lui một bước, ta xem thái độ của hắn như là hấp dẫn, sợ này chỉ vịt nấu chín bay đi, chạy nhanh tiếp nhận microphone tiếp tục nói, "Là cái dạng này tiên sinh, chúng ta là một show thực tế, muốn đi ngài gia quay chụp, tương đối ngài quay chụp trong lúc sở hữu tiêu dùng đều từ tiết mục tổ gánh vác, đây là ta phóng viên chứng......"

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ