[allisa] Sau khi lớn lên gia nhập khiết môn

104 7 0
                                    


【all khiết 】 sau khi lớn lên gia nhập khiết môn

* nguyên tác bối cảnh giả thiết, thời gian tuyến đại khái truyện tranh đối chiến England thi đấu đêm trước

* toàn viên đơn mũi tên khiết ca, một phát xong, chính văn 5000+

* ngạnh đến từ "Tuổi trẻ khi chửi bới XX, thanh niên khi lý giải XX, sau khi lớn lên gia nhập XX"

* hồng tâm, lam tay còn có bình luận motto motto (nữa đi nữa đi), các ngươi duy trì là ta đổi mới động lực

* hoan thoát não động hướng, OOC thứ lỗi

01

Màu lam ngục giam bên trong gần nhất giống như truyền lưu một cái kỳ quái tín ngưỡng.

02

Căn cứ trước mắt tình báo, đã biết nhưng khảo đệ nhất vị tín đồ là giờ phút này đã gia nhập Tây Ban Nha đội ong nhạc hồi.

Theo ong nhạc hồi mỗ vị không muốn lộ ra tên họ ninja đồng đội tỏ vẻ, hắn từng không ngừng một lần chính mắt thấy ong nhạc hồi ở bước lên sân bóng phía trước sẽ thần thần bí bí tránh ở một góc, nhắm chặt hai mắt, chắp tay trước ngực làm cầu nguyện trạng, miệng lẩm bẩm không biết đang nói cái gì, hoàn thành trở lên một loạt có thể nói nghi thức hành vi sau, mới có thể thở dài một hơi bước lên trên sân bóng thảo nhân.

"Bộ dáng này thấy thế nào đều như là quy y cái gì tà giáo đi." Ninja đồng đội ở tiếp thu phỏng vấn khi kiên định mà đưa ra phỏng đoán, "Bất quá kỳ quái chính là giống như không nhìn thấy quá hắn đeo cái gì đạo Cơ Đốc vật phẩm trang sức đâu. Nói Nhật Bản người thật sự sẽ tin đạo Cơ Đốc sao?" Ninja đồng đội lại lâm vào thật sâu tự hỏi.

Nhưng đương hỏi cập loại này hiện tượng là từ khi nào thời điểm bắt đầu khi, ninja đồng đội lại tiếc nuối tỏ vẻ bởi vì cùng ong nhạc hồi ở chung thời gian hữu hạn, trong ấn tượng ở hắn lần đầu tiên cùng ong nhạc hồi tạo thành đội ngũ khi, ong nhạc hồi này một bộ cầu nguyện nghi thức cũng đã rất quen thuộc, cho nên phỏng đoán ít nhất trước đó. Manh mối ở chỗ này tựa hồ liền tách ra. Phóng viên tiên sinh có chút tiếc nuối.

"Loại bệnh trạng này ong nhạc rất sớm liền có đi." Nhéo sủi cảo ta nha hoàn ngâm nghe được bọn họ thảo luận sau mơ hồ không rõ mà nói.

"Ở chúng ta vẫn là Z đội thời điểm, ong nhạc hồi cũng đã có cái này thói quen đi." Ta nha hoàn ngâm đỉnh không được này hai người nóng rực ánh mắt, gian nan mà từ phía trước trong trí nhớ tìm kiếm, "Lúc ấy chúng ta tiểu tổ luyện tập khi, ong nhạc có đôi khi tiến cầu cũng sẽ chắp tay trước ngực để ở trước ngực, ta vẫn luôn cho rằng này chỉ cái chúc mừng động tác tới."

Không đúng, không đúng, không đúng, ta nha hoàn ngâm đồng học, chắp tay trước ngực liền tính là làm chúc mừng động tác tới nói, sở có tôn giáo ý nghĩa cũng quá nồng dày điểm đi.

"Lại nói tiếp, làm như vậy giống như còn không ngừng ong nhạc một người đâu."

"Ai ai ai?" "?????"

"Ong nhạc hình như là sớm nhất làm như vậy cái kia, quốc thần nói phía trước cũng có thấy hắn ở lên sân khấu trước chắp tay trước ngực, ngàn thiết cũng là, ta nhớ rõ hắn còn có hướng quốc thần hỏi qua động tác tới, bất quá bọn họ hẳn là đều là ở ong nhạc lúc sau mới đi theo làm."

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ