【 khiết hữu sinh hạ 41h |29: 00】 trời sinh một đôi 【 nhạ khiết 】
đối khiết thế gần nhất nói, gần nhất mấy ngày sinh hoạt tựa như thừa thượng ngân hà mau quỹ đoàn tàu, tràn ngập kỳ ảo sắc thái thả tốc độ bay nhanh. Rõ ràng hắn tựa hồ cái gì cũng chưa làm, đã bị đưa tới một cái lại một thế giới hoàn toàn mới, mở ra chưa bao giờ gặp qua đại môn.
nếu muốn hỏi hắn có được một cái quá mức chủ động thả cực có chi phối lực người yêu là như thế nào thể nghiệm, khiết thế một con có thể đỏ mặt, ngăn trở gương mặt, phát ra không thành tiếng than khóc.
ba ngày trước vẫn là thuần khiết xử nam, liền Lễ Tình Nhân nghĩa lý chocolate đều thu không đến khiết thế một, hiện giờ đã có một vị mười giai người yêu, còn nửa bị bắt nửa chủ động đi lên thành nhân cầu thang. Này tương phản to lớn, tiến độ cực nhanh, là gửi bài đến tình cảm radio đều sẽ bị người chủ trì đau mắng chuyện xưa biên quá giả trình độ. Nhưng sự tình chính là như vậy đã xảy ra, làm đương sự khiết thế một mới là nhất hoang mang.
tạm thời thoát khỏi eo đau khiết thế một nằm ở trong nhà mềm mại trên giường, ngửi quen thuộc hương khí hấp thu an tâm cảm. Rõ ràng chỉ là cả đêm không có ngủ ở mặt trên, lại phảng phất qua đi một năm lâu. Hắn không thích lữ quán giường, kia không có thái dương mùi hương, không có quen thuộc tươi mát tề hương vị, chỉ có thống nhất sử dụng nước giặt quần áo hương vị cùng nhạ......
"A! Không thể lại suy nghĩ!"
đem trong đầu nhạ biểu tình, ôn nhu lại cường ngạnh lời nói, đan chéo thân thể, bị bắt bày ra toàn bộ chính mình này đó cảm thấy thẹn đoạn ngắn tất cả đều vứt ra đi, khiết mặt đỏ lấy máu, không biết là bởi vì thẹn thùng, vẫn là bởi vì lắc đầu quá dùng sức. Hắn chỉ có thể vùi vào trong chăn, thoáng bình phục tâm tình. Mặc dù ở trên sân thi đấu là tư tưởng ích kỷ giả, là có thể chiến thắng mịch sư nhạ tiên phong, nhưng ở luyến ái phương diện hắn là hoàn hoàn toàn toàn tay mới, chỉ có thể mặc cho nhạ bài bố.
rõ ràng chính mình không có yêu đương ý tưởng, càng không nghĩ tới sẽ có một vị người yêu đồng tính. Nhưng phục hồi tinh thần lại, hắn đã bị mịch sư nhạ bẫy rập bắt được, không, hẳn là chủ động nhảy vào mịch sư nhạ bẫy rập mới đúng đi. Nhạ gần là dùng nói mấy câu, mấy cái động tác, liền hoàn toàn bài bố hắn hết thảy. Loại này thể nghiệm thậm chí viễn siêu ra nhạ ở trên sân thi đấu chi phối cảm, làm khiết không chỗ che giấu.
quan trọng nhất chính là, hắn không chán ghét như vậy. Rõ ràng ghét nhất bị người chi phối cảm giác, rõ ràng muốn nắm giữ quyền chủ động, nhưng đối mặt nhạ khi hắn lại không cách nào giống quá khứ như vậy chủ động đoạt lấy, cắn nuốt. Phảng phất nhạ này đây hắn là chủ thực kẻ vồ mồi, chỉ cần bị cặp mắt kia nhìn chăm chú hắn liền sẽ mất khống chế, vô pháp bảo trì tự mình.
"Làm sao bây giờ...... Ngày hôm qua mụ mụ còn không hỏi ta vì cái gì buổi tối không trở về nhà......"
nhớ tới ngày hôm qua bị nhạ đùa bỡn đến mất đi thể lực, liền về nhà đều làm không được, chỉ có thể nghe theo nhạ an bài thậm chí liền điện thoại đều phải ủy thác đối phương gọi quá khứ, càng làm cho hắn hổ thẹn khó làm, vô pháp đối mặt. Hắn hoàn toàn, một chút đều, tuyệt đối không muốn biết mẫu thân rốt cuộc đã biết cái gì, cũng không nghĩ minh bạch sáng nay hắn khi trở về vì cái gì mẫu thân sẽ cười đến như vậy vui vẻ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.