【 linh vương khiết 】 vận may tới đưa ngươi hỉ cùng ái
CP ngự ảnh linh vương X khiết thế một
Tư thiết: Khiết thế một rất mạnh. Có hậu tục. Cảm tạ điểm ngạnh, phi thường xin lỗi viết không tốt lắm, ta sẽ cho ngài lại viết một thiên bồi thường.
So tận thế càng đáng sợ, là rõ ràng bên người hết thảy cùng dĩ vãng vô nhị, nhất trung tâm miêu điểm lại không người biết mà lặng lẽ sinh ra dị hoá, phi hằng ngày cảm sẽ nhanh chóng kích khởi người nguy cơ ý thức.
"Ngươi muốn chết sao?" Ngự ảnh linh vương không rõ ràng lắm chính mình là cái gì biểu tình, không cần chiếu gương cũng biết giống điều chật vật đến cực điểm chó rơi xuống nước.
"Mới không phải." Phong thành sĩ lang mặt vô biểu tình, nói mí mắt lại muốn gục xuống xuống dưới.
Ngự ảnh linh vương thất thố mà chụp đánh mặt bàn, bên cạnh có nữ đồng học nhỏ giọng phạm nói thầm, hắn nhìn như không thấy, "Chuyển trường là có ý tứ gì? Chúng ta không phải nói tốt cùng nhau bắt lấy W ly quán quân sao?"
"Linh vương, ta sẽ cùng ngươi cùng nhau trở thành thế giới đệ nhất, đây là tuyệt đối," phong thành sĩ lang đem mặt từ khuỷu tay trung nâng lên, lười biếng mà ngước nhìn hắn, "Chính là ta thua."
"Vì làm rõ ràng bình sinh lần đầu tiên cảm nhận được loại này "Không cam lòng" cảm xúc từ đâu mà đến, ta muốn nỗ lực nhìn xem ——"
Ngự ảnh linh vương hô hấp đình trệ.
"Ta tưởng cùng khiết cùng nhau đá bóng đá."
Vẫn là nói ra.
Chính là cái kia, gọi là "Khiết" gia hỏa...... Đoạt đi rồi phong, đều là cái kia hỗn trướng.
Khiết thế một!
"Tùy tiện ngươi đi, ta sẽ không quản ngươi, ngươi muốn thế nào cùng ta không quan hệ......"
Ngự ảnh linh vương không nhớ rõ hắn nói gì đó, hắn thật sự nói chuyện sao? Miệng lúc đóng lúc mở phát ra âm tiết căn bản không có ở trong đầu hình thành cụ tượng ý tưởng. Trở lại chỗ ngồi sau kia cả buổi chiều, ngự ảnh linh vương ngồi ở vị trí thượng vẫn không nhúc nhích. Nghe giảng bài, viết bút ký, ăn cơm, mọi chuyện như cũ.
Phong thành sĩ lang trước sau như một mà đánh buồn ngủ, có hay không ngự ảnh linh vương tại bên người, thế giới không có sụp đổ, sinh hoạt tiếp tục.
Khiết thế một, lệnh người chán ghét tồn tại, chỉ là tên từ ngực xẹt qua liền như là làm bẩn linh hồn không thể kháng mà buồn nôn.
Buổi chiều tan học sau, ngự ảnh linh vương ngồi vào Lincoln.
Có mũi ưng cùng sắc bén hai mắt ngoại quốc lão phụ nhân, kính cẩn mà trình lên một phần túi giấy, phong khẩu dùng vết đỏ chương che lại cái "Cực mật".
Ngự ảnh linh vương vạch trần phong khẩu, ánh vào mi mắt chính là một cái còn tính soái khí thanh niên.
Tên họ: Khiết thế một
Giới tính: Nam
Sinh nhật: 4 nguyệt 1 ngày
Tuổi: 16 tuổi ( cao nhị )
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.