[ngis] Trong ký túc xá cấm rèn luyện cùng thổ lộ

45 3 0
                                    


【 phong khiết 】 trong ký túc xá cấm rèn luyện cùng thổ lộ

Summary:

Tiêu đề không cho làm đều làm.

_________________________________________________

"Tới tới tới, hôm nay huấn luyện còn không có hoàn thành!" Khiết thế nhất giẫm hạ phô giường, bái lan can ở bên tai hắn lớn tiếng nói, đốc xúc hắn rời giường rèn luyện. Phong thành sĩ lang đóng lại tới đôi mắt miễn cưỡng là mở chút, nửa híp quay đầu đi xem quấy rầy hắn nghỉ ngơi cái kia thanh âm nơi phát ra, hơi chút từ chợp mắt trạng thái thanh tỉnh một chút. Hắn nhìn khiết quay người nhảy dựng, rơi xuống đất, động tác lưu sướng, tinh lực mười phần. Cùng lúc đó, khiết tiếp tục triệu hoán hắn nói: "Cuối cùng lại mấy tổ đi tới đi lui chạy thì tốt rồi, chạy xong là có thể nghỉ ngơi." Khiết tạm dừng một chút, lại đề cao âm điệu, cường điệu câu: "Thật là cuối cùng mấy tổ!"

Hắn âm điệu không tự giác mà đề cao, câu này là gạt người...... Gia hỏa này nhất định cùng linh vương liêu quá, phong nghĩ như vậy, gạt người nỗ lực nói thuật đều giống nhau, thật là.

"Hảo phiền toái a," phong thật vất vả ngồi dậy, chính là như cũ đánh không dậy nổi tinh thần, "Không nghĩ chạy bộ, không nghĩ ra khỏi phòng...... Không nghĩ di động......"

Khiết nhìn đối phương càng nói càng ủy khuất bộ dáng, đồng thời còn có muốn nằm trở về xu thế, vội vàng đánh gãy.

"Kia, ở ký túc xá vận động tổng có thể đi."

Cuối cùng là cho phong vừa lừa lại gạt cộng thêm tứ chi hiệp trợ mà kéo xuống giường, nhưng không có khí giới, không có rộng mở nơi sân vận động, trong lúc nhất thời khiết cũng không thể tưởng được, chỉ có thể trái lại hỏi phong có hay không nghĩ đến cái gì.

"Squat không phải thực hảo?"

"Squat loại này vận động cường độ căn bản không đủ a."

Kỳ thật là phong muốn lười biếng, bị phát hiện.

"Kia," phong vẫn là kia phó biểu tình, như là không ngủ tỉnh, "Phụ trọng squat thế nào? Khiết ngươi đảm đương trọng vật."

"Ai?"

Cuối cùng sự tình liền thành cái dạng này.

Hắn cuộn ở phong trong lòng ngực, cả người cứng đờ, đôi tay không biết hướng nơi nào phóng, chỉ có thể nắm tay súc ở trước ngực, giống chỉ phòng ngự trạng thái tiểu động vật. Hắn thậm chí liền ánh mắt cũng không biết nên nhìn về phía nơi nào, chỉ có thể ngẩng đầu, nhìn đang ở vận động người bên tai tóc mái.

"Khiết ngươi như vậy nắm tay nhìn ta bộ dáng hảo đáng yêu nga, ta đều mau ngạnh."

Hắn vẫn là không có gì biểu tình, nói chuyện ngữ điệu đều không có phập phồng, giống như đang nói đi ăn cái gì giống nhau bình thường. Chính là hai người tư thế như vậy thân mật, cùng cấp với một cái ôm, thậm chí khiết đem chính mình trọng tâm giao cho phong, yêu cầu nhiều hơn hoàn thành một cái ôm tin cậy. Vốn chính là ái muội không rõ tư thế, hắn còn muốn nói mang theo sắc tình ý vị nói.

Tuy rằng lời nói một chút cũng không hằng ngày đi.

"Ngươi nói cái gì đâu!" Khiết giãy giụa, tưởng từ phong trong lòng ngực nhảy xuống đi, không thành công. Hắn bị đối phương ước lượng điều chỉnh cái tư thế, lại ôm chặt ở trong ngực. Phong thậm chí cúi đầu cho hắn một cái có chút ủy khuất ánh mắt, hỏi hắn thân là xứng trọng vì cái gì muốn ở chính mình vận động thời điểm quấy rối.

"Ngươi, đều là bởi vì ngươi vừa rồi lời nói a!" Khiết xấu hổ đến mặt đỏ, quay đầu đi xem mặt đất không đi xem ôm chính mình người, "Ngươi nói bậy cái gì...... Ngạnh gì đó......" Vốn là muốn trách cứ đối phương nói lung tung, chính là nói nói thanh âm lại càng ngày càng nhỏ, chính mình nhưng thật ra trước ngượng ngùng.

"Là lời nói thật a, khiết," phong mặt càng ngày càng gần, ánh mắt thẳng lăng lăng mà vọng tiến hắn trong mắt, "Ngươi thật sự thực dễ dàng gợi lên ta."

Hắn chỉ nghĩ muốn chạy trốn tránh cái loại này trắng ra đến hồn nhiên ánh mắt, hoảng không chọn lộ, đôi tay ôm lên phong cổ, nghĩ như vậy liền không cần ánh mắt tiếp xúc. Chính là bọn họ thân thể tiếp xúc càng nhiều, gương mặt cọ quá gương mặt, hô hấp hơi thở đều thổi tới đối phương sau cổ áo, làm những cái đó thân thể bản năng phản ứng càng thêm không chỗ nhưng chạy thoát.

Tim đập, phong không chỉ có thông qua dán khẩn cổ động mạch có thể cảm nhận được, hiện tại loại này khoảng cách khoảng cách, làm khiết tim đập đều phải nhảy vào chính mình ngực dường như, đồng thời, cũng làm hắn dồn dập tâm ý truyền đạt cho đối phương.

"Khiết, rất thích ngươi......"

Kia bịt tai trộm chuông vận động đã sớm không hề tiếp tục, phong đứng yên ở nhà ở trung ương, nỉ non đem tình yêu đưa vào khiết tai phải.

Khiết thế một tim đập nháy mắt loạn rớt, không biết nên như thế nào trả lời hắn, ngón tay bắt lấy phong sau lưng vật liệu may mặc, do dự mà nắm chặt lại buông ra, lời nói cũng đứt quãng.

"Trước, trước thắng hạ, lúc sau lại nói."

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ