[rois] Ngươi như thế nào biết ta đã kết hôn

45 1 0
                                    

【 linh vương khiết 】 ngươi như thế nào biết ta đã kết hôn

CP ngự ảnh linh vương X khiết thế một

Tư thiết: ABO thế giới quan, AB luyến. Cảm tạ ước bản thảo.

_________________________________________________

Rời đi xuất nhập cảnh xử lý đại sảnh, cửa thang lầu mấy cái khoác đầu sa tình chàng ý thiếp tình lữ khe khẽ nói nhỏ, cũng có người trẻ tuổi ồn ào: "Các ngươi thật đáng yêu, chúc các ngươi hạnh phúc!" Thời buổi này giới tính mở rộng ra phóng, Alpha cùng Beta hôn nhân nhìn mãi quen mắt, hai vị tân lang quan thu hoạch nhiều như vậy chú mục, chủ yếu quy công với khiết thế một.

Sinh ở Munich, cho dù đối bóng đá dốt đặc cán mai, cũng nhất định nhận thức bái nhân chủ soái. Thượng đến cao chọc trời đại lâu quảng cáo, hạ đến siêu thị thương phẩm người phát ngôn, thế một phong mặt tùy ý có thể thấy được.

Ngự ảnh linh vương áp xuống khóe miệng, đem hôn thú tính cả công chứng văn kiện thật cẩn thận nhét vào công văn bao, dư lại thật dày một xấp là khiết thế một tài liệu sao chép kiện. Hắn liếc mắt tân hôn trượng phu, chính mình hôm nay tốt xấu thay đổi trọng tài lượng thể diện âu phục, khiết thế một khen ngược cùng cái không có việc gì người dường như ăn mặc câu lạc bộ đồ thể dục liền đến, sợ người khác không biết hắn đến từ nam Đại vương. Xem tóc có hơi ẩm, nói không chừng vẫn là huấn luyện xong lại đây.

Trách không được ở Cục Dân Chính đăng ký khi, làm việc đúng giờ xem bọn họ ánh mắt không thích hợp, phỏng chừng cho rằng ngự ảnh linh vương bị tra Beta cấp lừa.

"Cảm tạ, linh vương, giúp đại ân," khiết thế một thở phào một hơi, hoạt động đau nhức cổ, "Chờ công tác thiêm phê xuống dưới, ta lập tức liên hệ ngươi ly hôn."

Ngự ảnh linh vương ý vị không rõ mà theo tiếng, đem khiết thế một kia phân văn kiện để vào tường kép, dùng sức kéo lên khóa kéo.

Cuộc sống hàng ngày khó an mấy tháng, người đại diện bên ngoài quản cục đấu trí đấu dũng khẩu chiến quần hùng, khiết thế một cũng không được nhàn, thường thường huấn luyện trên đường bỗng nhiên bị cho biết muốn đi công tác chạy tranh lãnh sự quán. Nửa năm trước hắn đời trước trợ lý tại chức khi, kéo dài thời hạn xin e-mail nhân nhân viên công tác rà quét sai lầm đem giới tính cùng tên lẫn lộn. Khiết thế một công tác thị thực sắp quá hạn bị bắt cưỡng chế ly cảnh, ở thông tri xuống dưới trước, bản nhân thậm chí không biết gì.

Vì không thiếu tịch mùa giải này, khiết thế một con đến không trâu bắt chó đi cày trù bị hôn nhân đại sự, cầu thủ hắn trước hết nghĩ đến người được chọn là phong thành sĩ lang —— bái nhân lam huyết thanh một màu công tác thiêm, quê hương nhân sĩ như Caesar không nạp vào suy xét phạm vi —— độc thân Alpha, người ở Dortmund, lại là trước đồng đội, kiềm giữ vĩnh cư chứng, phù hợp sở hữu tất yếu điều kiện.

Việc này truyền tới ngự ảnh linh vương lỗ tai, thân là phong người giám hộ, người trước không so đo hiềm khích trước đây quyết tâm lấy thân nuôi hổ, đường đường chính chính thế hắn anh em đem hôn cấp kết.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ