[allisa] Chỉ là bình thường tăng tiến cảm tình

98 3 0
                                    


【all khiết 】 chỉ là bình thường tăng tiến cảm tình

Tóm lại chính là bởi vì khiết thực thẳng, cho nên những người khác trắng trợn táo bạo chiếm tiện nghi.

Vấn đề tới, ai chiếm nhiều nhất?

Khiết thế nghiêm ngủ mơ mơ màng màng, đột nhiên cảm giác có người bò tới rồi hắn trên giường, hắn theo bản năng quay đầu, đối diện thượng hắc danh trong bóng đêm như thấy con mồi ánh mắt.

"Hắc danh?" Khiết thế nghi hoặc hoặc hô một tiếng, tiếp theo trên eo truyền đến một trận xúc cảm, hắc danh chui vào hắn trong ổ chăn, đem hắn gắt gao ôm vào trong lòng ngực, "Khiết, ta một người ngủ có điểm lãnh, có thể cùng ngươi cùng nhau sao?"

"A... Đương nhiên có thể." Khiết thế một không có quá mức do dự, rốt cuộc hai cái nam sinh ngủ chung lại không có gì, chẳng qua có chút nghi hoặc trong ký túc xá lạnh không?

Hắc danh cười cười, cảm thấy mỹ mãn ôm sát trong lòng ngực người, đặt ở khiết thế một trên eo tay, có chút không thành thật vuốt ve vài cái, hảo tế, hảo mềm......

Khiết thế nghi hoặc hoặc, khiết thế một không hiểu, nhưng hắn cảm thấy vấn đề không lớn, còn không phải là không cẩn thận đụng phải một chút mà thôi sao, hơn nữa đối phương vẫn là hắc danh, hắn hoàn toàn không cảm thấy có vấn đề.

Vì thế cả một đêm, hắc danh không cẩn thận đụng phải khiết thế một eo, không cẩn thận sờ đến khiết thế một chân, còn không cẩn thận thân tới rồi hắn gương mặt, cuối cùng không cẩn thận đem hắn quần áo lột, ân...... Như thế nào quái quái? Nhưng cuối cùng, khiết thế một phen này đó hết thảy quy kết với giường quá hẹp, hắc danh khẳng định là ngủ rồi vô ý thức không cẩn thận.

Ngày hôm sau buổi sáng, hắc danh tinh thần rất tốt, nhìn về phía khiết thế một ánh mắt đều mau kéo sợi, cố tình khiết thế một là một chút không có chú ý, "Khiết, tối hôm qua ngủ đến có khỏe không?" Khiết thế cười gật gật đầu, "Khá tốt, bất quá ôm ngủ vẫn là có điểm nhiệt a, hắc danh rất sợ lạnh không?" Không có chút nào do dự, hắc danh trả lời "Sợ", rốt cuộc, ai sẽ vứt bỏ bất luận cái gì một cái có thể cùng khiết ngủ chung cơ hội đâu?

Mới vừa đem cửa mở ra, liền thấy Caesar thấy được dựa vào bên cạnh cửa, trên mặt treo lười biếng cười, thấy khiết thế một liền phải thượng thủ, "Thế một, khởi hảo chậm, ta chờ ngươi đã lâu." Khiết thế nhất nhất mặt kháng cự, "Đừng tùy tiện chạm vào ta a!" Cả người đều ở đối Caesar đụng vào tỏ vẻ cự tuyệt, nhưng càng là như vậy, Caesar càng hưng phấn.

"Nha, thế một đôi ta thật nhiệt tình, ta hảo cảm động." Khiết thế một tạc mao, vô ngữ thả đối Caesar không cần mặt lại đề cao một cái tân độ cao, Caesar ngươi muốn hay không nhìn xem ngươi đang nói cái gì?

Hắc danh đầy mặt tức giận, đi lên đem Caesar từ khiết thế một thân thượng lay khai, "Ngươi cái chết lam hoa hồng, ly khiết xa một chút!" Caesar nghiêng đầu nhìn hắc danh liếc mắt một cái, sau đó...... Càng hưng phấn, hắn muốn cho khiết thế một người theo đuổi, tận mắt nhìn thấy chính mình thần minh bị ô nhiễm.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ