[allisa] Bóng đá thiếu niên dưỡng thành kế hoạch

149 6 0
                                    

【all khiết 】 bóng đá thiếu niên dưỡng thành kế hoạch!

Gần nhất trầm mê núi lửa nữ nhi, so

Chủ thị giác là ngôi thứ hai "Ngươi"

Tư thiết rất nhiều ( đối thủ chỉ )

Mau tới dưỡng thành chuyên chúc với ngươi bóng đá thiếu niên khiết thế một đi!

1.

《 đi tới đi! Bóng đá thiếu niên 》 là ngự tập ảnh đoàn cùng tân duệ công ty lam khóa hợp tác đẩy ra một khoản chiến lược dưỡng thành trò chơi, mới vừa online, liền khiến cho không nhỏ oanh động —— tinh mỹ trò chơi giao diện cùng toàn bộ hành trình phối âm, còn có bao nhiêu đến công lược bác chủ đều thống kê không xong tùy cơ chi nhánh cốt truyện, cùng với quan trọng nhất chính là bổn trò chơi nam chủ khiết thế một thật sự là quá soái khí quá đáng yêu, nhiều ít cả trai lẫn gái ở mới vừa chơi trò chơi không đến hai cái giờ liền sôi nổi bái nhập khiết môn, tru lên khiết là bóng đá thế giới tạp mật!

Ngươi làm nửa cái thâm niên trò chơi trạch, tại rất sớm thời điểm cũng đã biết trò chơi này tồn tại, thập phần chờ mong thành phẩm. Cho nên ở trò chơi này vừa online, ngươi liền dẫm lên đốt lửa tốc điểm đánh mua sắm, thậm chí không tiếc dùng di động khai 5g internet liền nhiệt điểm tới download trò chơi. Dù sao ngày mai là khó được nghỉ ngơi ngày, hôm nay liền tính suốt đêm cũng không quan trọng.

『 đây là thuộc về các ngươi chuyện xưa ——

Từ nhỏ thích bóng đá thiếu niên khiết thế một, ở ngươi an bài hạ, là sẽ trở thành thế giới đệ nhất bóng đá vận động viên, vẫn là trở thành bình thường rồi lại hạnh phúc bóng đá huấn luyện viên, lại hoặc là ở làm một ít mặt khác chức nghiệp, hết thảy đều yêu cầu ngươi lựa chọn. 』

Nhìn trò chơi ban đầu giới thiệu hình ảnh, ngươi quyết đoán điểm hạ goal cái nút, bắt đầu rồi ngươi trò chơi chi lữ.

2.

Thân phận của ngươi là khiết thế một tỷ tỷ.

Vì cái gì lựa chọn trở thành tỷ tỷ đâu? Bởi vì ngươi nhìn trong màn hình tiểu khiết thế một đáng yêu mặt, bị manh chi oa gọi bậy. Nói không chừng có tỷ gả kết cục đâu, ngươi ôm may mắn tâm lý nghĩ.

Quá đáng yêu, ngập nước màu lam đôi mắt nhìn chằm chằm ngươi, "Tỷ... Tỷ", đáng yêu thanh âm truyền đến, tiểu khiết lắp bắp dùng còn không quá thuần thục lời nói, "Tỷ tỷ, hoan nghênh về nhà!" Phối hợp cg động họa, khiết đem hắn ôm vào trong ngực bảo không được tôm hùm thú bông đưa cho ngươi, "xiexie tỷ tỷ lễ wu, tiểu thế thích nhất phiên tỷ tỷ!"

Phanh, ngươi tâm bị đánh trúng!

Ngươi hằng ngày liền biến thành:

Buổi sáng: Trợ giúp tiểu khiết chải vuốt trên đầu có thể tiểu thảo

Giữa trưa: Nói chuyện huấn luyện cùng thể năng rèn luyện

Buổi tối: Chuyện kể trước khi ngủ cùng với ngủ ngon

Khiết từ nhỏ là một cái thực mẫn cảm hài tử. Vừa mới bắt đầu thời điểm ngươi mang theo khiết ra ngoài xoát thể lực giá trị cùng tâm tình giá trị thời điểm, ngươi liền phát hiện khiết biểu tình ngẫu nhiên sẽ có chút không đúng, lúc này ngươi không chút nghĩ ngợi liền sẽ mang khiết về nhà —— này biểu thị lập tức sẽ trời mưa, mà xuống vũ nói hết thảy trị số đều sẽ giảm phân nửa. Ở cái này hết thảy sự kiện đều thực tùy cơ trong trò chơi, khiết "Biết trước" năng lực so trò chơi đạo cụ thương thành bán dự báo thời tiết hệ thống dùng tốt nhiều, kia ngoạn ý còn chết quý chết quý, dựa ngươi một người bên ngoài làm công căn bản là mua không nổi.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ