[allisa] Kết nhóm sinh hoạt hảo quá mọi người trong nhà một nhà thân

140 6 0
                                    


Kết nhóm sinh hoạt hảo quá mọi người trong nhà một nhà thân

Tiểu thuyết +150-151 lời nói đối lập bắt đầu sinh ra áo quần ngắn, All khiết nhưng cảm tình tuyến ý vị đạm, càng thiên hướng khiết trung tâm

Dị thường mãnh liệt ooc cảnh cáo, bịa đặt có, tương lai thời gian tuyến

Kiện toàn ý vị người qua đường ra không có, vì dấm làm vằn thắn hệ liệt, đại lượng chính mình hàng lậu, cẩn thận đọc

1

Sự kiện ngọn nguồn còn phải ngược dòng đến tân anh hùng đại chiến mới vừa kết thúc, U-20 xuất chiến danh sách tuyên bố sau. Đại lượng tài chính nhập trướng cùng trân quý tuyển thủ gia nhập làm màu lam ngục giam có có thể tiến thêm một bước cải thiện chư vị tuyển thủ sinh hoạt hoàn cảnh quyền hạn cùng tự tin, mà chính phía trên lão nhân nhóm vì tiến thêm một bước mở rộng tuyên truyền bày ra đối U-20 thế giới tái coi trọng, bàn tay vung lên bắt đầu hướng chư vị tuyển thủ thu thập tuyên truyền ý kiến. Đại đa số người đối này hứng thú thiếu thiếu trực tiếp làm lơ, nhưng cũng có xem náo nhiệt không chê đại gia hỏa, tỷ như Ất đêm ảnh thái, ở cùng nhị tử vung lên ngầm không biết lẩm nhẩm lầm nhầm chút cái gì nội dung sau, hai người cộng đồng trình một phần tuyên truyền kế hoạch thư.

Là cái gì có thể làm thế giới thật hiện sung cùng thế giới giả tưởng trạch bắt tay giảng hòa cộng đồng triển vọng tốt đẹp tương lai đâu?

"Đương nhiên là ( thế giới giả tưởng hạn định bản ) hợp túc!" by Ất đêm & nhị tử

"Không phải, các ngươi ngốc sao? Chúng ta hiện tại chẳng lẽ không phải mỗi ngày đều có thể tính hợp túc sao?" by đi ngang qua vô ngữ thường thức người ô

"Không không không hoàn toàn không giống nhau." Ất đêm dựng thẳng lên ngón trỏ hướng ô lắc lắc, "Tại đây tất cả đều là nam nhân màu lam trong ngục giam, trừ bỏ hạnh lý tương ngoại hoàn toàn không có nữ hài tử a, nữ hài tử chính là thế giới giả tưởng hợp túc cốt truyện không thể thiếu phân đoạn. Tưởng tượng một chút, có một cái có thể ở ngươi thêm luyện thời điểm trợ giúp ngươi, cho ngươi đệ thủy, sẽ ở huấn luyện sau khi kết thúc cùng ngươi nói vất vả, này không phải siêu tán sao!"

"Còn có, cùng muốn siêu việt đối tượng cùng nhau tâm sự cùng nhau huấn luyện, lẫn nhau tìm kiếm đột phá, tựa như 《 bài x!!》 bên trong cốt truyện giống nhau, vẫn luôn đá thi đấu sẽ có thẩm mỹ mệt nhọc, mọi người đều sẽ thực vui vẻ thấy cùng loại hợp túc hằng ngày cốt truyện xen kẽ trong đó đi." Nhị tử ở một bên bổ sung nói, bị tóc mái ngăn trở tầm mắt lại không tự giác liếc về phía một khác sườn mấy người tụ tập vị trí.

"Nhưng chúng ta phía trước mỗi ngày hằng ngày không cũng đều ở phát sóng trực tiếp sao?" Thường thức người số 2 linh vương chỉ ra điểm mù, tạo thành thương tổn 1 điểm.

"Không phải, không quá giống nhau, chính là đi..." Ất đêm cùng nhị tử còn ở giãy giụa suy nghĩ thuyết minh cái gì, nhưng theo sau lời nói lại lập tức bởi vì đơn thuần đi ngang qua nghe xong một lỗ tai tuyết cung vấn đề lên tiếng ngạnh sinh sinh xoay cái cong.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ