【 hoa anh đào cùng miệng cười |02: 00】【 tuyết cung khiết 】 thương sơn phụ tuyết
【 hoa anh đào cùng miệng cười |02: 00】 thương sơn phụ tuyết
Thượng một bổng @ nửa đêm ăn vụng cá hồi
Tiếp theo bổng @LUV_Cheryl
Nguyên tác: Màu lam ngục giam
Ghép đôi: Tuyết cung kiếm ưu / khiết thế một
Phân cấp: PG-13
Số lượng từ: 7k+
Tường thuật tóm lược: Ta lưu thuần ái, ta lưu âm dương sư AU, đại lượng tuyết cung thị giác cảnh cáo. Văn trung đề cập dân tục giả thiết cơ hồ đều là ta nói bừa.
01
Tuyết cung kiếm ưu sinh ra thời điểm, trong tộc ru rú trong nhà trưởng bối phái gia phó mang đến hai tắc tiên đoán. Mẫu thân kiệt sức mà ôm trẻ con mơ màng đi vào giấc ngủ, ngoài cửa phòng, phụ thân tắc cung kính mà quỳ phục nghe. Gia phó ngữ điệu quái dị, ngữ tốc thong thả, tựa như một cây cưa đầu gỗ tuyến, một chút lại một chút tra tấn này đối tuổi trẻ vợ chồng tâm.
Tiên đoán nói, đứa nhỏ này chú định sẽ trở thành ghê gớm âm dương sư, trở thành gia tộc người thừa kế; tiên đoán lại nói, hắn chú định sẽ ở hắn nhân sinh nhất đỉnh, mất đi hắn lấy làm tự hào đôi mắt.
Tuyết cung gia tộc kế thừa cũng quản lý một tòa có được cổ xưa lịch sử thần xã, chủ yếu hiến tế hoàng tuyền tân đại thần Izanami mệnh. Bởi vì đặc thù hiến tế đối tượng, thần xã vị chỗ một tòa núi sâu, giống nhau không đối ngoại mở ra. Nghe đồn vượt qua thần xã điểu cư đó là hoàng tuyền chi môn, cũng là Izanami huynh trưởng kiêm trượng phu, Izanagi, chứng kiến người chết hủ bại chân dung sau vội vàng trốn đi địa phương. Tuyết cung nhất tộc có thế năng lực trác đàn tổ tiên, chính là hạ mậu đệ tử, từng nhậm thiên văn tiến sĩ, đi cùng này phong ấn quá rất nhiều tác loạn nhân gian đại yêu.
Tuyết cung phụ thân là dòng bên tiểu nhi tử, này một mạch nguyên cùng bổn gia đã rất dài một đoạn thời gian đều không có lui tới. Hắn tuy cũng là nghe gia tộc kỳ ảo chuyện xưa lớn lên, biết huyết mạch thuần túy tộc nhân phần lớn sẽ có chút đặc thù năng lực, nhưng hắn chính mình là cái triệt triệt để để người thường, một cái sáng đi chiều về xã súc, chưa bao giờ nghĩ tới còn sẽ cùng những cái đó quái lực loạn thần chuyện xưa nhấc lên quan hệ.
Nhận được đến từ tộc lão tin tức khi, hắn cũng thực ngạc nhiên, cơ hồ quên mất hành lễ. Thẳng đến nghe thấy kia lão như gỗ mục gia phó phát ra bén nhọn ho khan thanh, mới vội vàng dựa theo lễ nghi quỳ rạp trên đất.
Này một quỳ, đầu của hắn liền trọng với ngàn quân, thật lâu không có nâng lên.
Tái khởi thân khi, biểu tình tràn đầy mờ mịt thất thố.
Tiên đoán...... Tuyết cung gia tiên đoán chưa bao giờ làm lỗi.
Hắn nâng không dậy nổi xương sống thượng đè nặng thâm trầm áy náy, cùng dày đặc hoang mang, hắn khó có thể tiếp thu ký thác chính mình cùng thê tử thâm hậu tình yêu hài tử, phủ vừa sinh ra liền phải lưng đeo như vậy trầm trọng tiên đoán, nhịn không được chất vấn ông trời, thần a, vì cái gì cố tình là ta, vì cái gì cố tình là ta hài tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.