【 lẫm khiết 】 nhà ma cấm 【1400 phấn điểm văn hoạt động 7 hào 】
cao trung vườn trường các thiếu niên là không thể nắm lấy, bọn họ hành động không hề logic, tràn ngập trực giác cùng bản năng. Bọn họ thượng một giây còn ở phòng học cần cù chăm chỉ thảo luận ngày hôm qua tác nghiệp đến tột cùng là ngữ văn vẫn là toán học, giây tiếp theo liền sẽ xuất hiện ở sân thể dục thượng dùng bức màn làm thành bố cầu chơi khởi tiếp vứt cầu, cũng bị vừa vặn đi ngang qua các lão sư phát hiện túm đi văn phòng tỉnh lại. Loại này có chút ngu xuẩn lại rực rỡ, tràn ngập sức sống lại thiên chân đặc tính thường thường tập trung ở bọn họ trên người, cũng ở bất đồng hoàn cảnh hạ sinh ra khác phản ứng hoá học. Đương nhiên, này cùng chung tình với bóng đá, ở Blue Lock trung liều mạng tiến hóa phác ngọc nhóm không quan hệ...... Vốn nên là cái dạng này.
"Một khó nguyên lai sẽ tổ chức lớn như vậy hình văn hóa tế a." Lệ thuộc một khó cao trung khiết thế vừa đi ở mịch sư lẫm bên cạnh, tò mò khắp nơi nhìn xung quanh, như là mới đến tân sinh. Ngược lại là không thuộc về một khó mịch sư lẫm càng thêm ổn trọng, mắt nhìn phía trước không vì ngoại giới sở động.
"Đây là ngươi trường học đi, vì cái gì chính ngươi ngược lại không biết." Cự tuyệt giả thành hầu gái thiếu nữ đưa qua tuyên truyền đơn, mịch sư lẫm quay đầu lại đầu, liền nhìn đến khiết trong lòng ngực tất cả đều là tuyên truyền đơn cùng thí nếm phẩm, trong miệng còn ngậm một khối tạc tôm. Như là bị toàn bộ xã đoàn ưu ái một lần khiết nhai tạc tôm, mơ hồ không rõ nói.
"Ngươi nói cái gì, lẫm?"
"Đi trở về."
mịch sư lẫm quay đầu liền phải rời đi, khiết hoang mang rối loạn ngăn lại hắn, tuyên truyền đơn rải đầy đất. Hai người có chút xấu hổ đứng ở tại chỗ, khiết về trước quá thần, nhắc mãi không được nhúc nhích a liền ngồi xổm xuống thân nhặt lên những cái đó truyền đơn. Lẫm tắc mất tự nhiên đứng, quay đầu đi làm bộ cùng khiết không quan hệ người qua đường, chờ đối phương nhặt lên sở hữu truyền đơn ném vào thùng rác, mới một lần nữa xem qua đi.
"Ngươi thật sự cũng chỉ là cái ngu ngốc." Mịch sư lẫm như thế bình luận.
"Ngươi mới là, hỗ trợ nhặt một chút truyền đơn a!" Khiết đem thí ăn phẩm nhét vào trong miệng, một cái cũng chưa để lại cho lẫm. "Đây chính là ngươi muốn lại đây a!"
khiết thế một oán giận, có chút đau đầu nhìn trước mặt tuyệt không hỗ trợ lẫm, phát ra một tiếng thở dài.
muốn hỏi mịch sư lẫm vì cái gì sẽ xuất hiện ở một khó cao trung, đúng là bởi vì lần này văn hóa tế. Làm bóng đá cường giáo một khó bởi vì ra cái Blue Lock tương ứng, tưởng nhân cơ hội mở rộng chiêu sinh thuận tiện tăng mạnh đội bóng đá, liền làm đem năm nay văn hóa tế định vì bóng đá chủ đề, càng là vì tiến đến tham gia du khách cung cấp rút thăm trúng thưởng hoạt động, giải thưởng lớn là có Nhật Bản nổi danh tuyển thủ tự tay viết ký tên bóng đá, giải ba còn lại là gần nhất lưu hành cú mèo đá cầu hạn lượng bản quanh thân, toàn Nhật Bản chỉ có 300 bộ. Xảo chính là mịch sư lẫm gần nhất đang muốn muốn thu thập cái này quanh thân, khiết tắc đối tuyển thủ tự tay viết ký tên bóng đá cảm thấy hứng thú. Hai người thậm chí không có giao lưu quá, liền ăn ý mười phần quyết định đi trước một khó cao trung tham dự rút thăm trúng thưởng hoạt động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.