[allisa] Ceasar hắn như thế nào sinh khí

70 2 0
                                    


【all khiết / nói chuyện phiếm thể 】 Caesar hắn như thế nào sinh khí

· sờ cái cá, Caesar khiết kết giao tiền đề

· tồn tại all khiết mũi tên tiền đề

·OOC có, không khoẻ thỉnh rời khỏi.

Đàn liêu 【 bái tháp người một nhà vô Caesar bản 】

Hắc danh lan thế: @ khiết thế một khiết, ngươi cùng Caesar cãi nhau sao?

Khiết thế một: Có lẽ đi, nhưng là ta cũng không rõ ràng hắn vì cái gì ở cáu kỉnh.

Tuyết cung kiếm ưu: what happened?

Hắc danh lan thế: Trách không được hắn hôm nay ở trên sân bóng huấn luyện hoàn toàn chính là phát tiết thức phát huy.

Khiết thế một: Từ hôm trước kia tràng hữu nghị league đá xong lúc sau hắn liền không thích hợp... Ta vốn là tính toán tái sau kêu hắn cùng nhau ăn cái cơm chiều, thuận tiện phục bàn một chút. Nhưng là giống như..., hắn cảm xúc không tốt lắm, một người đi trước.

Băng dệt dương: Từ từ, kia tràng thi đấu hữu nghị tùy cơ phân phối, hai ngươi giống như không phải một cái đội đi?

Tuyết cung kiếm ưu: [GG Bond lắc đầu.jpg]

Khiết thế một: Đúng vậy, ngày đó tới người còn rất nhiều, ta cùng Caesar xác thật không ở một cái đội ngũ.

Hắc danh lan thế: Cho nên rốt cuộc đã xảy ra cái gì? Ta có điểm chịu không nổi vị kia liên tục mấy ngày táo bạo phát ra. Trước không nói ta bình thường huấn luyện đã chịu ảnh hưởng. Khiết, ngươi cùng loại này cảm xúc không ổn định người kết giao, ta là không yên tâm.

Hắc danh lan thế: Cắn hắn, cắn hắn. [ miêu miêu cá mập hộ chủ.jpg]

Quốc thần luyện giới: Ta biết một chút nguyên nhân.

Nội tư: Ta cũng biết.

Nội tư: [ che miệng cười.jpg] @ khiết thế một

Khiết thế một:?

Băng dệt dương: Nói đến nghe một chút. [ tò mò. jpg]

Quốc thần luyện giới: Ta không nghĩ tham dự.

Tuyết cung kiếm ưu: Không nghĩ nói đến tìm cái gì tồn tại cảm?

Nội tư: @ khiết thế một ngươi thật là cái hoa tâm nam nhân.

Hắc danh lan thế: Câm miệng của ngươi lại.

Khiết thế một: Ta mỗi ngày trừ bỏ huấn luyện chính là ăn cơm nghỉ ngơi, ta xài như thế nào tâm?

Lôi thị trận ngô: Phấn mao ngươi đừng há mồm liền tới, ta xem ngươi khó chịu thật lâu! Ta thật sự rất tưởng tiến lên tấu ngươi một đốn!

Hắc danh lan thế: Ta cũng là phấn mao.

Lôi thị trận ngô: Nga, này không quan trọng. Kỳ thật ngươi cũng không phải thực phấn, ách... Ta là nói, hảo đi, ta đương nhiên chỉ chính là nội tư gia hỏa kia!

Hắc danh lan thế: [ đáng thương.jpg]

Nội tư: ^ _ ^

Băng dệt dương: Khiết, ta đại khái nghĩ tới, không phải là bởi vì các ngươi đội ngày đó cuối cùng một hồi thắng Caesar bọn họ đi!

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ