[allisa] Hắn quên mất việc nhỏ

104 8 0
                                    

【all khiết 】 hắn quên mất việc nhỏ

   phi điển hình mất trí nhớ ngạnh, đã sớm tưởng viết.



   màu lam ngục giam gần nhất không khí thực trầm trọng.

   vô hắn, khiết thế một phen đầu óc đâm hỏng rồi.

   trước mặt mọi người người mới vừa nghe thấy cái này tin tức khi kia kêu một cái kích động a, như thế nào quải về nhà như thế nào lừa lên giường đều kế hoạch hảo. Kết quả là bị cho biết đương sự vẫn đem bọn họ nhớ rõ rõ ràng, nội tâm cảm động rất nhiều cũng vô cùng kinh ngạc.

   bởi vì loại này mất trí nhớ thật sự là quá kỳ quái.

   khiết thế một cái đến mọi người, duy độc đã quên chính hắn.

   hắn liền ong nhạc thích ăn đồ ngọt đều nhớ rõ, lại nhớ không nổi chính mình sinh nhật; nhớ kỹ mỗi một câu đối thoại, lại quên mất chính mình trả lời; mỗi người cùng hắn tương ngộ, tương giao, trở thành cộng sự hoặc túc địch quá trình, hắn hết thảy ghi nhớ trong lòng, nhưng cho dù vắt hết óc cũng hồi tưởng không dậy nổi bọn họ là như thế nào kêu gọi chính mình.

   hắn quên mất ở màu lam ngục giam học được hết thảy.

   "A? Nguyên lai ta thích ăn kim ngạc thiêu sao......" Khiết do dự mà đánh giá còn ở mạo chăng nhiệt khí cục bột, há mồm thử tính mà cắn một ngụm.

   "Hảo ngọt, có thể là ta sẽ thích ăn đồ vật ai."

   hắn hướng bên cạnh người giơ lên vui sướng tươi cười: "Cảm ơn ngươi mang đến an ủi phẩm, ta siêu thích!"

   trăm triệu không nghĩ tới sinh thời sẽ bị đối thủ một mất một còn cảm tạ mà dạ dày cuồn cuộn Caesar yên lặng che lại bụng: "...... Thế một ngươi vui vẻ liền hảo."

   khiết đương nhiên còn nhớ rõ Caesar là như thế nào cản trở hắn tiến cầu, nhưng chưa dưỡng thành tư tưởng ích kỷ hắn cũng không có đem tiến cầu xem đến cao hơn hết thảy, chỉ cảm thấy đó là không ảnh hưởng toàn cục nho nhỏ nhằm vào mà thôi, thậm chí còn bởi vì đã chịu tân nhiều thế hệ mười một kiệt quan tâm mà thụ sủng nhược kinh.

   "Dù sao cũng là cái kia Caesar a, bị đánh bại cũng không có biện pháp. Chúng ta đội có tiến cầu là được."

   Caesar giờ phút này tâm tình thực vi diệu. Một phương diện nhìn đến nhuyễn manh nhuyễn manh khiết làm hắn thi ngược dục được đến cực đại thỏa mãn, về phương diện khác lại ghê tởm tưởng phun.

   ngươi không nên là bộ dáng này, đối với ta như vậy lộ ra ngốc không kéo kỉ tươi cười, hoàn toàn không thèm để ý bị đoạt cầu...... Quá không thú vị, thế một, như vậy ngươi không thú vị đã chết.

   ta chính là muốn bẻ gãy ngươi, xử lý ngươi lấy đề cao chính mình giá trị con người, nhưng ngươi hiện tại xem như sao lại thế này? Hoàn toàn không có làm ta đánh bại giá trị.

   Caesar đối mặt kia trương thiên chân vô tà mặt, cảm giác một quyền đánh vào bông thượng. Hắn cố nén lửa giận vội vàng rời đi, nội tư theo sát ở hắn phía sau, lúc gần đi quay đầu lại, sắc mặt phức tạp mà nói:

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ