【 phong khiết lẫm 】 nguy hiểm bẫy rập ( đại phát )
Summary:
* vô cắm vào, nhưng là có khẩu giao cùng đủ giao
* ta lưu thiên tài có nhân, chịu Weibo điểm văn dẫn dắt, bất quá không có đối phương muốn nhìn song long hhh
* khiết ca sinh nhật vui sướng! ( hôm nay nói ba lần hh ) mỗi một cái ngươi quan trọng thời khắc ta đều phải làm ngươi bị ngày một lần, này xem như ta đối với ngươi đặc biệt ái (?? )
____________________________________________
Lẫm cảm thấy chính mình cũng không tưởng như vậy, nhưng là ma xui quỷ khiến mà vươn tay.
Khiết đầu tóc xúc cảm thực hảo, đồ tế nhuyễn thuận thẳng tóc đen, còn mang theo sâu kín lam. Lẫm chưa bao giờ sờ đối phương đầu, mặc dù đối phương nho nhỏ vóc dáng thật sự thuận tay, gần nhất là chính mình cảm thấy làm ra vẻ, loại này ôn nhu hành động không thích hợp hắn, thứ hai là khiết so với chính mình muốn lớn một chút, coi như học trưởng, tuy rằng lẫm ngày thường cũng bất đồng khiết nói cái gì lễ nghi tôn ti là được.
Nhưng hiện tại cái này, không phải một cái bình thường vuốt ve, nó mang theo lực đạo, đem đối phương đầu hướng chính mình dưới háng ấn đi —— khiết ở giúp lẫm khẩu giao —— loại này trong mộng mới có thể xuất hiện cảnh tượng, cư nhiên ở ngày nọ trở thành hiện thực.
Lẫm quên chính mình lúc trước nói gì đó đả thương người nói, hắn ý thức có chút mơ hồ, ký ức đình trệ ở khiết kia viên chưa đi đến môn cầu thượng, khiết tựa hồ đỏ hốc mắt, không biết có phải hay không bởi vì không cam lòng.
Dương vật bị mềm ấm ướt át khoang miệng bao vây lấy, đối phương khẩu kỹ rất kém cỏi, thỉnh thoảng sẽ làm sắc nhọn răng nanh xẻo cọ đến cán. Lẫm khẽ nhíu mày, lại không có lôi kéo đối phương đầu tóc đem dương vật rút ra, mà là càng thêm dùng sức mà, hướng khiết yết hầu chỗ sâu trong đưa.
Ở tính ái phương diện này còn thực ngây ngô khiết không biết nên như thế nào ở thâm hầu trạng thái hạ hô hấp, hắn giãy giụa bắt lấy lẫm đùi, ở kia lưu lại chảy ra huyết vết trảo.
Cao trào tới thực mau, đây là lẫm lần đầu tiên bị người dùng miệng hàm chứa dương vật phun ra nuốt vào, cứ việc đối phương kỹ thuật không xong đến hắn không thể xưng là thoải mái, nhưng là quang nghĩ đến hàm chứa chính mình chính là người kia, lẫm liền sảng đến toàn thân rùng mình.
Dương vật rời khỏi khi mang theo tinh dịch theo đỏ thắm đầu lưỡi nhỏ giọt trên mặt đất, khiết ngước mắt, ánh mắt không tính là thân thiện, rất có vài phần ở trên sân bóng chém giết tàn nhẫn, chỉ là khóe mắt treo tình yêu ửng hồng, còn có chưa khô nước mắt tích, bằng thêm vài phần sắc tình ý vị.
Lẫm vừa mới phóng thích dương vật lại một lần cương cứng, hắn chịu không nổi loại này thị giác đánh sâu vào, cứ việc hắn nỗ lực biểu hiện đến không dao động.
"Xú tiểu quỷ." Khiết dùng ngón tay cái lòng bàn tay hủy diệt khóe miệng tinh dịch, hắn con ngươi ảm đạm, thâm thúy u lam sắc lây dính cùng đáng yêu tiểu xảo bề ngoài không hợp sát ý cùng hàn khí. "Ngươi hiện tại vừa lòng sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.