【 phong khiết 】 chết bần đạo bất tử đạo hữu
CP phong thành sĩ lang X khiết thế một
Chủ đề: Kia tiểu tử giống như yêu thầm ta. Cảm tạ ước bản thảo.
Rạng sáng hai giờ rưỡi, ngự ảnh linh vương ở đối với thoát y nữ lang vỗ tay, bọn họ thân ở Munich nơi nào đó rượu lâu năm quán, cái này uống hải tóc vàng mỹ kéo kéo cấp đang ngồi biểu diễn ba giây thoát y. gay nhóm hứng thú dạt dào, thậm chí còn có ồn ào cũng muốn biểu diễn tuyệt sống. Bất hạnh chính là ngự ảnh linh vương vừa không ái nam cũng không luyến nữ, hắn duy nhất hảo anh em hôm nay lâm vào tình cảm nguy cơ, thân là phong thành sĩ lang nhiều năm bạn thân, bằng hữu gặp nạn, hắn đạo nghĩa không thể chối từ! Mặc vào áo khoác liền theo định vị lại đây, đầy mặt mệt mỏi, tài xế chở hắn đến mục đích địa trước, hắn thậm chí không biết nơi này là một nhà gay bar.
"Đừng nhìn chằm chằm, đừng nhìn chằm chằm." Ngự ảnh linh vương nhỏ giọng khuyên bảo, mặt ngoài bưng lên buôn bán mỉm cười, dường như không có việc gì mà vỗ tay.
Phong thành sĩ lang gục xuống mí mắt, ghé vào bàn tiệc biên, như là mau ngủ rồi.
"Phong, vỗ tay."
Phong thành sĩ lang tượng trưng tính mà nửa giơ lên cánh tay, huy vài cái. Tửu quán tiện nội thanh ồn ào, điểm máy quay đĩa âm nhạc đinh tai nhức óc, bartender cho rằng này bàn yếu điểm đơn, trên tay không ngừng trên dưới đong đưa diêu bầu rượu, xa xa hướng bọn họ hô: "Muốn uống cái gì!"
"Cảm ơn, phiền toái cho ta một ly hắc ti," cái gì đều không điểm tại đây ngồi cả đêm không thể nào nói nổi, ngự ảnh linh vương trà trộn thương trường tửu lượng tạm được, uống rượu nhiệm vụ tự nhiên từ hắn tới gánh vác.
"Ngươi trong điện thoại nói phiền não là chỉ cái gì?" Bia thượng bàn, ngự ảnh linh vương thanh toán bút tiền boa, bưng lên cái ly nhấp một ngụm.
"Ngô...... Ta gần nhất," phong thành sĩ lang chậm rì rì ngồi thẳng, mơ mơ màng màng nhìn chằm chằm bàn gỗ hoa văn.
"—— phát hiện khiết thích ta."
Phốc! Ngự ảnh linh vương một ngụm rượu phun ra, hắn líu lưỡi, chật vật mà túm ra mấy trương giấy ăn chà lau giày da, đại kinh thất sắc, "Khiết cùng ngươi thông báo?"
"Không có a," phong thành sĩ lang tay chống cằm, lười biếng nói, "Là trực giác."
Nếu là cùng hắn nói hết chính là những người khác, ngự ảnh linh vương chỉ sợ cho rằng lại là cái nào ái mộ khiết thế một khổ cầu không được kẻ xui xẻo ở tự mình đa tình. Nhưng đối phương là phong thành sĩ lang, ngẫm lại khiết thế một đôi này thiên vị có thêm, mức độ đáng tin thẳng tắp tiêu thăng.
"Ngươi kỹ càng tỉ mỉ nói nói." Ngự ảnh linh vương uống lên khẩu rượu an ủi.
Phong thành sĩ lang trong lòng cảm khái hảo phiền toái, nói như vậy nhiều tự cũng quá mệt mỏi. Nhưng kết hợp hắn rạng sáng hai giờ rưỡi đem bằng hữu kêu ra tới công tích vĩ đại, vẫn là ngoan ngoãn mà theo tiếng, "Ân, sự tình là cái dạng này ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.