【 khiết trung tâm 】 nam đại không bình thường hằng ngày
Là nam đại bình thường hằng ngày kế tiếp
Lần này lên sân khấu càng nhiều nam đại
Nam đại chi gian nói chuyện phiếm cùng hành vi chừng mực cũng lớn hơn nữa!
cp vẫn như cũ chỉ có all khiết, những người khác đều là cb hướng
Bố lỗ Locker đại học, tên gọi tắt bố Lạc đại ( BL), là một khu nhà toàn ngày chế tổng hợp tính đại học, trường học thiết có lý công, văn học, kinh tế, quản lý, y học, nghệ thuật, thể dục, nông học, sư phạm chờ nhiều ngành học phối hợp phát triển. Trường học cùng nhiều gia đại hình xí nghiệp cùng chính phủ bộ phận đạt thành hợp tác, tích cực hướng xã hội mặt chuyển vận tương ứng thuộc khoá này sinh viên tốt nghiệp nhân tài. Đồng thời, trường học còn tích cực cùng thế giới các quốc gia danh giáo hợp tác, khai triển trao đổi sinh hoạt động, giao lưu học thuật tuyến đầu trào lưu tư tưởng. Bao năm qua tới, trường học quản lý trường học thành quả ưu dị, hấp dẫn một đám lại một đám ưu tú học sinh tranh nhau ghi danh. Bố Lạc đại, là ngươi như một lựa chọn.
【 về sớm tám 】
Sớm tám, đã buổi sáng 8 giờ đệ nhất tiết khóa, vẫn luôn là sinh viên nhóm ác mộng, đối với bố lỗ đại bọn học sinh nói cũng không ngoại lệ.
Hơn nữa càng phát rồ chính là! Vẽ tâm cực tám, cái này ở bọn học sinh trong miệng được xưng là ma quỷ nam nhân, có được siêu có thể ký ức, hơn nữa mỗi tiết khóa đi học trước đều sẽ điểm danh, nếu trốn học hoặc là tìm lên lớp thay bị phát hiện nói, vẽ tâm sẽ trực tiếp đem ngày thường phân khấu thành linh, này ý nghĩa cuối kỳ khảo thí cần thiết bắt được 80 phân trở lên mới có thể đạt tiêu chuẩn —— trước mắt thuần dựa cuối kỳ khảo thí được đến 80 phân trở lên học sinh số vì 0.
Cho nên ở mặt khác công tu khóa thượng dị thường làm càn năm đống bọn học sinh, gặp gỡ vẽ tâm sớm tám tư tu khóa nhất định sẽ thành thành thật thật xuất hiện ở lớp học, ngay cả di động cũng không dám lấy ra tới chơi cái loại này.
Lại là một ngày sớm tám, khiết cùng mặt khác hai vị bạn cùng phòng cố ý định rồi 7 giờ rưỡi đồng hồ báo thức —— bọn họ đêm qua phòng ngủ lại cùng đối diện 110 phòng ngủ cùng nhau khai hắc chơi game, hơn nữa ở đồng hồ báo thức vang lên tam hồi sau rốt cuộc không tình nguyện đem thân thể cùng giường chia lìa, nhanh chóng rửa mặt xong.
Trừ bỏ phong, mọi người đều đã chuẩn bị xong muốn ra cửa thượng vẽ tâm tư tu khóa.
"Phong, rời giường! Là tư tu khóa!" Khiết ngựa quen đường cũ bò lên trên phong giường, khóa ngồi ở phong trên người, bắt đầu lay động 1m9 lười biếng mễ phỉ thỏ bả vai.
"Hảo phiền toái, không nghĩ rời giường." Phong nắm lấy khiết ở chính mình trên người hoạt động tay, đặt ở chính mình mặt biên cọ cọ, "Ta làm điều tra... Bốn mắt tử mấy ngày nay... Muốn mở họp, cho nên hôm nay hẳn là an lý lão sư đi học, nàng người hảo, sẽ không điểm danh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.