【 lẫm khiết /all khiết 】 điếm tiểu nhị sốt ruột tan tầm
Tiền đề: Căn cứ đường trang bính sở tư tưởng thế giới giả tưởng
Võ quán Nhị đương gia mịch sư lẫm x đồ ăn Trung Quốc quán điếm tiểu nhị khiết thế một
Bởi vì là thành lập ở all khiết bối cảnh hạ lẫm khiết, liền thỉnh đại gia nhiều đảm đương lạp ٩(๑'3`๑)۶
ooc về ta, vui sướng về đại gia ~
————————————
Hôm nay đồ ăn Trung Quốc quán như cũ là tài nguyên cuồn cuộn tới.
Quán lớn lên người ngự ảnh linh vương chính kiều chân bắt chéo đặt lên bàn tay phủng bàn tính cùng sổ sách gõ gõ đánh đánh, tính châu đôm đốp đôm đốp đánh đến qua lại vang, linh vương nhìn hôm nay tiến trướng số lượng vừa lòng mà nheo lại đôi mắt, hừ trong quán thường trú gánh hát ngày gần đây tới biên một đầu khúc.
Quán lớn lên người thoạt nhìn vui vẻ cực kỳ.
Này cấp lén lút từ đại môn thăm dò tiến vào điếm tiểu nhị khiết thế nhắc tới cung một cái tuyệt hảo cơ hội, hắn đầu tiên là cùng đứng ở ngoài cửa cùng hắn tình chàng ý thiếp nam tử tóc đen cáo biệt, sau đó thẳng thắn thân thể bước vào đại môn, đường kính đi hướng còn ở hừ tiểu khúc gảy bàn tính linh vương trước mặt.
"Khụ khụ!" Khẩn trương điếm tiểu nhị làm bộ ho khan hai tiếng, ý đồ khiến cho quán lớn lên người chú ý.
"Có chuyện gì sao, khiết?" Linh vương cũng không ngẩng đầu lên một chút, màu tím đôi mắt nhìn chằm chằm sổ sách, một tay phiên trang một tay đánh châu, cả người đắm chìm ở tiền tài trong thế giới vội đến bay lên. "Này chu trung tuần mới kết tiền tiêu vặt, tưởng trước tiên tiêu hao quá mức nói ta cự tuyệt."
Tuy rằng ta cũng có chút tưởng như vậy lạp... Khiết vốn dĩ thật sự tính toán nói xong sự tình lúc sau liền hỏi một chút linh vương có thể hay không trước tiên cho hắn tháng này tiền công làm cho hắn đi ra ngoài chơi đỉnh đầu rộng thùng thình điểm, bị cự tuyệt cũng không có biện pháp, bất quá quan trọng sự không phải cái này!
"Cái kia linh vương, ta tưởng thỉnh ngày mai buổi chiều giả." Chưa từng có thỉnh quá giả toàn cần điếm tiểu nhị có chút khẩn trương, nhưng là hắn ngày mai có chuyện rất trọng yếu muốn đi làm, phải bị khấu tháng này tiền thưởng cần mẫn cũng nhận!
"Ta ngày mai buổi chiều muốn đi cùng bạn trai hẹn hò, cho nên có thể hay không..." Khiết thế một còn chưa nói xong, đã bị đột nhiên ngẩng đầu trừng mắt hắn linh vương sợ tới mức kinh hồn táng đảm.
"Ngươi vừa mới nói gì đó?" Quán trường sắc bén ánh mắt chăm chú vào khiết thế một lược hiện hoảng loạn trên mặt, xem đến khiết thế một sau lưng nhịn không được toát ra mồ hôi lạnh.
"Ách, ta ngày mai buổi chiều muốn xin nghỉ, cho nên..."
"Không, ta nói câu này sau một câu." Linh vương xua xua tay, bàn tính không đánh sổ sách không nhìn, tiểu khúc cũng không hừ, tay trái chống cằm chi ở bàn gỗ thượng liền như vậy nhìn ở chính mình thủ hạ đánh một năm lại ba tháng công điếm tiểu nhị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.