[allisa] Nguyên lai theo ta là nhân loại sao

186 11 1
                                    


【all khiết 】 nguyên lai theo ta là nhân loại sao!?

♬ dị chủng tộc chúng x nhân loại khiết

♬ tư thiết niết hắn

♬ooc báo động trước! Tiếp thu vô năng thỉnh góc trái phía trên!

Tác giả không hiểu bóng đá! Tất cả đều là tưởng tượng!

Ngốc bái LOF không thể hiểu được bình, xóa trọng phát

— chính văn —

00.

Đây là một nhân loại cùng dị chủng cùng tồn tại thế giới. Các loại đã từng là trong truyền thuyết mới có sinh vật dần dần xuất hiện ở nhân loại xã hội, ở thời gian dài cộng đồng ở chung sau, hợp thành nhất thể.

Nhưng là vì không làm cho không cần thiết phiền toái, dị chủng nhóm ở tiến vào nhân loại xã hội sau, sẽ ngụy trang lên, người bình thường vô pháp phân chia bọn họ, trừ phi nhìn đến thân phận chứng minh.

Dị chủng cùng nhân loại chi gian có vồ mồi quan hệ sao? Có lẽ có, có lẽ không có. Đây là một cái ai cũng không biết mệnh đề. Chỉ là vì giữ gìn này được đến không dễ hoà bình, mọi người đều lựa chọn chung sống hoà bình thôi.

01.

Khiết thế vừa cảm giác đến chính mình ở không tỉnh lại liền phải trong lúc ngủ mơ bị áp đã chết.

Nỗ lực mở to mắt, ánh vào mi mắt chính là một đoàn màu đỏ lông xù xù, có mấy cây mao còn đặc biệt nghịch ngợm cọ cọ hắn chóp mũi. Khiết thế một không nhịn xuống, hung hăng mà đánh cái hắt xì.

"A —— thiết!"

Này một tiếng vang lớn cũng dọa tới rồi cùng tẩm mặt khác gia hỏa nhóm, bao gồm cái này xuất hiện ở hắn trên giường không rõ sinh vật. Chẳng qua cái này nhan sắc nhưng thật ra mạc danh quen mắt, nếu hiện tại hắn đại não đã thanh tỉnh, có lẽ liếc mắt một cái là có thể nhìn ra tới đây là hắc danh màu tóc.

"Khiết, làm sao vậy?" Tuyết cung kiếm ưu thanh âm từ bên cạnh truyền đến.

Khiết thế một hồi quá mức đi nhìn về phía thanh âm truyền đến địa phương, này vừa thấy, trực tiếp đem hắn dọa choáng váng.

Tóc nâu nam nhân hơi cuốn không biết khi nào trở nên rất dài, đỉnh đầu cái kia hình tròn vòng sáng thật sự vô pháp làm người bỏ qua hắn tồn tại. Sau lưng màu trắng cánh chim to rộng thánh khiết, tuyết trắng dung mạo nhìn qua xúc cảm thực hảo.

Đây là thiên sứ đặc thù.

Khiết:?

"Tuyết cung, ngươi, ngươi là......!?" Hắn vẫn là khó có thể tưởng tượng chính mình ở chung lâu như vậy người đồng bọn là thiên sứ chuyện này.

Lúc này, trên người hắn kia đoàn màu đỏ lông xù xù cũng động đi lên.

Cực đại lang đuôi kiều lên, hắc danh lan thế đầu từ hắn cổ bếp nâng lên. Hai cái thật lớn lang nhĩ dựng đứng ở sọ não thượng, tựa hồ còn chưa ngủ tỉnh, run run. Hắn đánh cái đại ngáp, nói: "Khiết, buổi sáng tốt lành."

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ