[ykis] Siren

71 3 0
                                    

Siren

Tuyết cung khiết tuyết cung sinh hạ

Nhân loại tuyết cung · phi nhân loại khiết

* bộ phận miêu tả tham khảo Bách Khoa Baidu



Tuyết cung từ trong mộng bừng tỉnh.

Tựa hồ làm một cái thực quỷ dị ác mộng, nhưng cẩn thận hồi tưởng, lại giống cách một tầng sa mỏng, mông lung, lại quá vài giây lại là một chút đều nhớ không nổi.

Hắn mở ra mép giường đèn bàn, sờ soạng mang lên mắt kính. Mờ nhạt ánh đèn chiếu sáng lên hẹp hòi một góc, tuyết cung tới gần cửa sổ, nhẹ nhàng lau đi mặt trên một tầng mỏng sương. Bên ngoài tối tăm một mảnh, chỉ có tiếng gió, tiếng mưa rơi, cùng với cự luân cắt qua biển rộng sở mang đến trầm trọng tiếng vọng. Dưới chân boong tàu hơi hoảng, nhưng là tuyết cung đã thực thích ứng, hắn nhìn bên ngoài không xong thời tiết, mơ hồ còn có thể nhìn thấy dày nặng tầng mây trung hỗn loạn tia chớp.

Gần nhất thời tiết, thật sự là quá dị thường.

Tuyết cung một lần nữa nằm hồi trên giường, vô ý thức nghĩ.

Một tháng trước, tuyết cung ôm một tia tò mò cùng nào đó nguyên nhân, thừa thượng này con khai hướng không biết hải vực tàu thuỷ. Poster khoa trương tuyên truyền cái này hoạt động, nói ở kia phiến hải vực chỗ sâu trong, có người thấy đến trong truyền thuyết hải yêu lui tới, cùng với một ít con thuyền mất tích nghi án, tràn ngập tò mò lại nhàn rỗi không có việc gì mọi người tổ chức lần này hoạt động, chuẩn bị tiến đến tìm tòi đến tột cùng.

Trên thuyền nhân viên phức tạp, hứng thú bừng bừng thám hiểm gia, tới tìm kiếm kích thích hư không phú hào, nhàn tới không có việc gì tìm việc vui sinh viên, mỗi người đều mang theo từng người mục đích, bước lên cái này rất có thể tràn ngập nguy hiểm lữ trình, rốt cuộc báo chí thượng chói lọi đăng tin tức là như vậy nghe rợn cả người.

Tuyết cung đi vào boong tàu nhìn ra xa nơi xa, lúc này là vừa rồi khởi hành ngày đầu tiên, trên biển tràn ngập nhàn nhạt sương mù, hơi tanh sáp nước biển vị hỗn loạn ở chóp mũi, hắn có chút không khoẻ mà nhíu mày, sau đó thấy được đứng ở phía trước thiếu niên.

Hắn đứng ở mũi tàu chỗ, cùng nơi xa mênh mông vô bờ mặt biển so sánh với như vậy nhỏ gầy, phảng phất gió biển một thổi liền sẽ tiêu tán không thấy. Tựa hồ nhận thấy được tầm mắt, thiếu niên quay đầu, vì thế tuyết cung đối thượng cặp kia phảng phất giống như biển sâu đôi mắt.

Ăn cơm thời điểm, có mấy nữ sinh dựa lại đây, lược hiện ngượng ngùng trên mặt tràn đầy tươi cười: "Ngươi hảo, xin hỏi chúng ta có thể ngồi ở bên cạnh sao?"

Tuyết cung lễ phép gật đầu, thân sĩ mà kéo ra bên cạnh ghế dựa ý bảo, các nữ sinh càng vui vẻ, ríu rít ngồi xuống, ngầm có ý thử tầm mắt dừng ở trên người hắn, tuyết cung tập mãi thành thói quen, không coi ai ra gì tiếp tục ăn cơm.

Ngồi ở bên cạnh nữ sinh so sánh với những người khác tới nói liền hào phóng rất nhiều, nàng liêu liêu tóc, cười hỏi: "Là tuyết cung tiên sinh sao?" Ở được đến khẳng định sau khi trả lời, càng là khoa trương mà che miệng kinh hô: "Trời ạ ở chỗ này nhìn thấy tuyết cung tiên sinh thật sự rất vui mừng, ngươi mỗi bổn tạp chí bìa mặt ta đều có ở cất chứa, đi tú ta cũng có đang xem!"

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ