【all khiết 】 hắn váy hạ phong quang
điểm ta xem kỳ tích khiết khiết
mễ thiết ngươi • Caesar tại tầm thường một ngày đi vào nhà ăn.
theo lý thuyết quốc vương là khinh thường với cùng hèn mọn thứ dân nhóm cộng tiến bữa sáng, nhưng có thể xem xét đến nhà mình vai hề mơ mơ màng màng, mắt buồn ngủ mông lung bộ dáng cơ hội nhưng không nhiều lắm. Vì thế đang chờ đợi nội tư đánh hảo cơm trong lúc, hắn tâm tình tốt lắm hoảng rượu vang đỏ ly, nghe được quen thuộc thanh âm sau cười khẽ quay đầu lại:
"Sớm a thế một, tối hôm qua ngủ ngon ——"
rượu vang đỏ ly "Bang" một tiếng trên mặt đất vỡ thành cặn bã.
"Caesar! Ngươi tay không có việc gì đi?" Nội tư nghe tiếng tới rồi, kinh hoảng thất thố mà móc ra khăn tay, quay đầu đối khiết thế giận dữ mục mà coi: "Hỗn trướng thế một, đi như vậy gần làm gì! Caesar đều bị ngươi xấu đến quăng ngã cái ly!"
"Uy! Rõ ràng là các ngươi bên kia trước tới tìm tra đi!" Tuyết cung bảo vệ phía sau còn buồn ngủ khiết, không chút khách khí mà sặc trở về: "Không quen nhìn liền lăn xa một chút, đừng lão tới quấy rầy khiết!"
Caesar bản nhân vẫn như cũ trầm mặc, bên tai thanh âm đều như là cách bức tường. Hắn ánh mắt trước sau nhìn chăm chú vào tuyết cung hộ ở sau người cái kia thân ảnh, ánh mắt theo làn váy lên xuống.
hắc bạch giao nhau váy trang bao vây lấy nhỏ xinh thân thể, sau eo chỗ lưu sướng đường cong bị đại đại nơ con bướm sở che đậy, đường viền hoa tạp dề hạ là xoã tung làn váy, tiểu xảo viên khẩu giày da thượng dán màu hồng phấn con thỏ. Cặp kia thâm thúy mà sáng ngời ngọc bích lúc này uể oải ỉu xìu mà gục xuống, càng có vẻ linh động đáng yêu.
...... Cái này cùng khiết thế một mê chi tướng dường như sinh vật là cái quỷ gì?
đại buổi sáng khiết cũng không có tâm tình để ý tới Caesar khiêu khích, hắn đánh ngáp lôi kéo tuyết cung tay áo, cất bước phải rời khỏi, không nghĩ tới lại đột nhiên bị túm chặt. Caesar gắt gao nhìn chằm chằm hắn, khóe miệng run rẩy:
"Chỉnh cổ? Vẫn là đại mạo hiểm? Thế một, ngươi này thân không biết liêm sỉ trang phẫn là chuyện như thế nào?"
không thể không thừa nhận, mặc vào hầu gái trang khiết thế một tương đương đẹp mắt, nhưng rốt cuộc kinh hách lớn hơn kinh hỉ. Càng kỳ quái chính là chung quanh người gợn sóng bất kinh bộ dáng —— dựa theo Caesar đối màu lam ngục giam mọi người hiểu biết, hầu gái bản khiết thế một cây bổn sẽ không có ra cửa cơ hội, càng miễn bàn gặp được hắn.
này đàn lợi kỷ sói con sao có thể đem đưa lên miệng món ăn trân quý chắp tay nhường lại?
"...... Ta ăn mặc thực bình thường a, ngươi đầu óc hỏng rồi?" Khiết đầy mặt hắc tuyến mà nhìn lại không biết phát cái gì điên quốc vương, ném ra hắn tay: "Không có việc gì ta liền đi rồi, hôm nay thi đấu ngươi nhưng đừng lại cáu kỉnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.