【all khiết 】 nhân ngư tiểu vương tử đường đường giá lâm!
♬ nhân ngư khiết, có tư thiết
♬ hàm tương lai bịa đặt, bản nhân thích kiện toàn dán dán
♬ooc sa điêu bánh ngọt nhỏ
Tác giả không hiểu bóng đá! Tất cả đều là tự mình tưởng tượng!
— chính văn —
01.
Khiết thế một là một cái nhân ngư, một cái ở nhân loại xã hội cực kỳ hiếm thấy nhân ngư.
Hắn thực đặc thù, không chỉ là ở nhân loại xã hội tương đối đặc thù, nhân ngư chi gian cũng là. Một là bởi vì hắn là nhân ngư tộc tiểu vương tử, đại gia hòn ngọc quý trên tay; nhị là bởi vì ở cái này sở hữu lên bờ nhân ngư đều ở dũng sấm giới giải trí sự, hắn tìm lối tắt đi đá bóng đá, còn trở thành thế một phong.
Ở bước vào chức nghiệp vòng sau khiết thế liên can chuyện thứ nhất chính là dùng chính mình tích cóp lên tiền mua nước Đức một mảnh bờ cát, lại ở bên cạnh kiến cái không lớn sân bóng dùng để ngày thường huấn luyện.
Chúng ta tiểu vương tử ở trên đất bằng đãi lâu rồi cũng sẽ tưởng niệm biển rộng, nơi nào là hắn cố hương. Tuy nói cũng có thể đi bãi biển chơi, nhưng nhân loại lòng hiếu kỳ chính là ngăn không được, dò hỏi một ít cũng ở trên bờ nhân ngư các tiền bối, lựa chọn cũng mua một khối bờ cát dùng cho nghỉ phép.
Hiện tại chính là một cái cực hảo hưu tái kỳ, khiết thế một nằm ở trên bờ cát, nửa người trên tắm gội ánh mặt trời, nửa người dưới biến thành mộng ảo đuôi cá, chính hưởng thụ này được đến không dễ một lát an bình. Trời biết hắn đám kia bằng hữu sẽ từ cái gì trong một góc mặt toát ra tới!
Nga, hắn thấy được.
Michelle · Caesar, hắn hảo đồng đội, chính lấy một cái phi thường buồn cười tư thế từ bầu trời nhảy dù xuống dưới. Bởi vì nơi này là hắn tư nhân bãi biển, khiết thế một đặc biệt dặn dò quá không cần phóng người này tiến vào, không nghĩ tới sẽ lấy phương thức này từ trên trời giáng xuống.
"Thế một —— một người ở chỗ này hưởng thụ kỳ nghỉ là không được nga ——"
Nếu có thể hắn hiện tại thật sự muốn dùng đuôi cá nhấc lên một cái biển rộng lãng đem Caesar từ bầu trời đánh hạ tới, nhưng như vậy hắn khả năng sẽ mất đi một cái cường lực đồng đội cùng đối thủ, đây là mất nhiều hơn được. Vừa lúc hắn nơi này còn thiếu một cái bồi luyện, thật là buồn ngủ đưa gối đầu.
Nhưng mà lúc này hắn còn không biết tương lai sẽ đối mặt cái gì nhân gian luyện ngục. Mà giới khi khiết thế một đã học được trốn vào trong biển, không cần đối mặt bờ biển thượng nhập nữ sinh xả đầu hoa Tu La tràng.
Trốn tránh tuy rằng đáng xấu hổ nhưng hữu dụng. Khiết thế một khắc sâu minh bạch đạo lý này,
02.
Mới đầu ở màu lam trong ngục giam thời điểm nhưng thật ra bởi vì hắn cái này không giống người thường chủng tộc nháo ra quá không ít buồn cười sự tình. Mọi người đều là nam tử cao trung sinh, đối với loại này chỉ tồn tại với TV thượng chủng tộc vẫn là thực cảm thấy hứng thú. Thậm chí còn có thậm chí đặc biệt viết bổn 《 khiết thế một quan sát nhật ký 》, hiện tại còn ở bóng đá vòng lưu truyền rộng rãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.