[ykis] Theo dõi cuồng

19 2 0
                                    


【 tuyết cung khiết 】 theo dõi cuồng

* song song thời không giả thiết, giả thiết hai người đều không có gia nhập màu lam ngục giam, khiết không có tiến vào một khó cao trung, cùng tuyết cung một cái trường học. Bởi vậy thiên tính cũng không có bị áp lực, như cũ vẫn duy trì nhất định tư tưởng ích kỷ giả tính chất đặc biệt.

* tuyết cung là khiết học trưởng

* tuyết cung theo dõi cuồng báo động trước

* một phát xong

Khiết thế tổng cộng cảm giác gần nhất có người ở theo dõi chính mình.

Không có thời khắc nào là, không chỗ không ở.

Nấp trong chỗ tối ánh mắt như là ẩm ướt lại mềm mại môi lưỡi, đảo qua hắn toàn thân, mang đến lệnh người sởn tóc gáy dính nhớp xúc cảm.

Nhưng là chờ đến hắn cảnh giác nhìn lại thời điểm, rồi lại phát hiện hết thảy tựa hồ chỉ là chính mình ảo giác.

"Làm sao vậy khiết, nơi đó có thứ gì sao?"

Đồng bạn đã nhận ra khiết thế một chần chờ, cũng có chút nghi hoặc mà dừng bước chân.

"Nga, không có việc gì." Khiết thế một thực mau thu hồi chính mình ánh mắt, lắc lắc đầu, xoay người theo đi lên.

Hẳn là chỉ là chính mình ảo giác.

Vô luận nghĩ như thế nào, như vậy bình phàm bình thường chính mình đều không có bất luận cái gì bị theo dõi giá trị.

Hẳn là bởi vì gần nhất luôn là thức đêm xem thi đấu đi, đêm nay vẫn là đi ngủ sớm một chút đi.

Khiết một bên âm thầm nói thầm, một bên nhanh hơn bước chân hướng trong nhà đi đến.

*

Tránh ở góc tường tuyết cung hơi chút nhẹ nhàng thở ra.

Tuy rằng cực lực muốn bảo trì điệu thấp, nhưng vừa mới kết thúc kiêm chức người mẫu công tác tuyết cung thật sự không phải một cái có thể bị dễ dàng xem nhẹ người.

Kiểu tóc nhìn như lười biếng tùy tính lại gãi đúng chỗ ngứa, nhưng trên thực tế mỗi một cây sợi tóc đều đã trải qua nhà tạo mẫu tóc tỉ mỉ chế tạo. Bởi vì người mẫu chức nghiệp đặc thù tính, tuyết cung y phẩm thực hảo, hơn nữa cao lớn dáng người cùng ưu việt mặt. Vô luận ở nơi nào, tuyết cung kiếm ưu đều có thể dễ dàng ở trong đám người trổ hết tài năng, hấp dẫn những người khác chú ý.

Hắn thật sự không phải một cái am hiểu che giấu chính mình người.

Đứng ở trong một góc tuyết cung giống như là giấu ở chỗ tối minh châu, tuy rằng đã tận lực che giấu, nhưng vẫn là có không ít người qua đường chú ý tới hắn tồn tại, liên tiếp hướng hắn phương hướng đầu tới ánh mắt.

Ý thức được điểm này lúc sau, tuyết cung không được tự nhiên mà cúi đầu ho khan hai tiếng, thực mau rời đi nơi này.

Rõ ràng ngay từ đầu là tưởng đi lên cùng khiết thế một tá tiếp đón, nhưng không biết vì cái gì, cuối cùng lại biến thành theo dõi.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ