[allisa] [diễn đàn thể] Bản khắc ấn tượng không được

58 2 0
                                    


【all khiết 】 bản khắc ấn tượng không được

# diễn đàn thể

Vì cái gì bl các tuyển thủ cùng ta lướt sóng thấy bộ dáng hoàn toàn không giống nhau.

1L

Như đề, bản nhân nhập chức phóng viên ngành sản xuất hai năm, lần trước cùng tiền bối đi màu lam trong ngục giam phỏng vấn các vị bóng đá tiểu tướng nhóm, ngoài ý muốn phát hiện bản nhân cùng ta nghe nói đến bộ dáng kỳ thật không quá giống nhau.

2L

Trước tới nói nói ta bản nhân phụ trách phỏng vấn Caesar tuyển thủ, ta tra tư liệu khi có xoát đến quá hắn cùng khiết tuyển

Tay video, cho rằng hắn sẽ là không quá lễ phép nhưng hay nói loại hình, hắn trước màn ảnh xác thật tương đương sẽ buôn bán, nhưng vì cái gì đóng cameras liền một giây mặt lạnh a uy, vì tránh cho cùng chúng ta giao lưu còn đem phiên dịch tai nghe cấp hái được!

3L

Nhiếp ảnh gia tiểu tỷ tỷ đều phải khóc a!

4L

Thái Tử gia trong lén lút không phải còn rất muối, xem hắn còn ở Munich khi video là có thể nhìn ra tới, chính mình ins kinh doanh khá tốt, nhưng ở người khác trong video góc Thái Tử gia vĩnh viễn là mặt lạnh.

5L

Không thể không nói Caesar bản nhân tồn tại chính là đối nước Đức người lớn nhất bản khắc ấn tượng đánh sâu vào, ai nói nước Đức người đều nghiêm túc cũ kỹ, Caesar tiểu tử này rõ ràng liền hoa lệ thật sự.

6L

Nước Đức, bia, quần da, bảy màu xung phong y?

7L

Xung phong y không biết có phải hay không màu sắc rực rỡ, dù sao đầu là màu.

8L

Khiết ca tóc đen ở một đám màu sắc rực rỡ điềm có tiền có vẻ phá lệ giản dị.

9L

Nước Đức người lớn nhất bản khắc ấn tượng còn không phải là chính là bản khắc sao.

10L

Nội tư cũng hoàn toàn không phù hợp a, ai tm có thể nghĩ đến này cười tủm tỉm âm dương quái khí bệnh tâm thần là cái nước Đức lão a.

11L

Đủ trục đi.

12L

Chỉ một đầu ở Caesar trên người đâm chết.

13L

Thái Tử có phải hay không đã cứu nội tư mệnh a, đến nỗi liếm thành như vậy sao.

14L

Đại nội tổng quản lại như vậy liếm đi xuống Thái Tử phỏng chừng muốn đem hắn ném đi.

Nội tư kỹ thuật vẫn là ở, đi khiết ca kia?

15L

Chọc lạp, khiết ca không nhặt lưu lạc cẩu.

16L

Mặt trên là thật không sợ nội tư cùng hắc danh kia một đám xé lên a.

17L

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ