【 phong khiết 】 thoải mái trạng thái
✘ phong khiết
✘OOC, không mừng vào nhầm
『1』
Khiết thế một hấp dẫn đến phong thành sĩ lang lý do kỳ thật không ít, nhưng làm phong thành sĩ lang ấn tượng khắc sâu có một cái: Khiết thế một không sẽ chủ động để ý đến hắn.
Khiết thế một ở bình thường là cái thực hảo hiểu người —— thích bóng đá huấn luyện cuồng. Bởi vậy hắn rất ít sẽ đem thời gian cùng tinh lực phân cho mặt khác sự tình. Tuy rằng đối thượng cường giả sẽ làm hắn hưng phấn lên, nhưng hắn sẽ chỉ ở trên sân bóng cùng cường giả so đấu tích cực.
Trừ phi cái kia cường giả trên người có hắn có thể học tập đồ vật, thực xảo chính là, phong thành sĩ lang là cái thật đánh thật thiên tài.
Mà khiết thế một ở đây hạ sao, là cái tương đối ngoan người.
Phong thành sĩ lang ngay từ đầu cảm thấy khá tốt, rốt cuộc gặp phải cá biệt hắn lượng ở một bên mặc kệ người của hắn. Vô luận là chơi trò chơi vẫn là ngủ thời gian đều sẽ không bị cướp đoạt, hắn cảm thấy thực vui vẻ.
【 khiết hôm nay lại đi đâu? 】
Phong thành sĩ lang xem xong một đoạn video, giương mắt liền phát hiện ký túc xá không ai.
Nhưng thời gian dài hắn liền nhịn không được tìm kiếm khiết thế một thân ảnh.
Khiết thế một ngày thường vẫn là sẽ quan tâm hắn, tỷ như ăn cơm giặt quần áo linh tinh, đặc biệt là hiện tại nhị giai đoạn bọn họ hai cái muốn chuẩn bị chiến tranh tiến vào ba người tiểu tổ, khiết thế nhất nhất ra cửa đều sẽ cùng hắn nói một tiếng.
Phong thành sĩ lang thăm dò đi xuống nhìn thoáng qua, xác định khiết thế một xác thật không ở.
【 vừa vặn mau đến cơm điểm...... Đi sân huấn luyện tìm xem đi. 】
Phong thành sĩ lang đứng dậy thời điểm quên lên giường ly trần nhà thật sự rất thấp, hằng ngày tính đụng vào đầu, "0×0"
【 đau quá. 】
............
Bởi vì đã đến cơm điểm sân huấn luyện người cũng không nhiều, khiết thế tổng cộng là sẽ huấn luyện mà đã khuya, cùng dòng người cao phong kỳ sai khai, phong thành sĩ lang còn rất thích, như vậy có thể tránh cho rất nhiều phiền toái.
"Khiết......"
"Phong? Như thế nào lại đây?" Khiết thế nghiêm uống thủy, thời gian dài vận động làm trên mặt hắn che kín mồ hôi, quần áo cũng ướt đẫm. Hắn nghiêng mặt nhìn uể oải ỉu xìu phong thành sĩ lang cười cười, "Đói bụng?"
"Khiết vì cái gì muốn như vậy......" Phong thành sĩ lang thật sự vô pháp lý giải khiết thế một vĩnh viễn vì bóng đá liều mạng bốc đồng là từ đâu ra, "Mệt mỏi quá a."
Hắn chân tình thật cảm mà cảm khái.
"Đều nói là bởi vì thích lạp, tựa như phong thực thích xem truyện tranh, cho nên ngươi liền tính mỗi ngày xem, xem rất nhiều cũng sẽ không cảm thấy mệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.