[seis/rnis] [r18] Incomplete

142 9 0
                                    


【Nhạ khiết / lẫm khiết】Incomplete

Summary:

Nhạ khiết đương nhiệm kết giao, lẫm khiết đã chia tay giả thiết. Như vậy ba người ở mỗ con thuyền thượng tương ngộ......

______________________________________

"Ăn sao?"

Mịch sư nhạ một người ở boong tàu lan can vừa ăn khoai điều.

Hắn nhìn đến nơi đó xoay quanh một con hải âu, đại khái là rớt ra đại bộ đội, chỉ có thể một mình qua đông, lúc này chính giãn ra hai cánh, nhàn nhã mà hưởng thụ bay lên dòng khí thác hành.
Khoai điều hộp chỉ còn ít ỏi mấy cây. Nhạ trước kia không thiếu bị đoạt lấy khoai điều, lần này dài quá tâm nhãn, chính mình ăn đến không sai biệt lắm, mới đều ra thêm vào tâm tình cầm một cây cho hắn trường cánh người cùng sở thích.

Kia chỉ vừa rồi còn an nhàn tự tại điểu rõ ràng bị đồ ăn hấp dẫn, hoành bay qua tới, lấy một chân đoạn cầu khí thế nhanh chóng đem lạnh khoai điều cướp đi, thoạt nhìn kinh nghiệm phong phú.
Đoạt xong hải âu liền lập tức phi không thấy, nhìn dáng vẻ là ở trên thuyền tìm cái lại cao lại ẩn nấp địa phương hưởng dụng mỹ vị.

Mới vừa rồi tình cảnh làm nhạ có điểm liên tưởng đến cùng chính mình cùng nhau đến thăm này phiến hải vực người nào đó, lấy tinh vi tính toán cùng kinh người trực giác nắm lấy cơ hội, một khi đem sút gôn khả năng đạp lên dưới chân mặc cho ai cũng sẽ không nhường nhịn.

Chống cự không được 12 cuối tháng trên biển độ ấm, mịch sư nhạ trên người cũng bọc cùng mặt khác du khách cùng loại áo lông vũ, bên trong là giữ ấm cao cổ bạch áo lông, nhu hòa vài phần trên người hắn hờ hững sắc bén khí chất. Trong đầu nghĩ đến người kia càng là làm hắn tuy rằng biểu tình bất động, nhưng ánh mắt chậm lại rất nhiều, thoạt nhìn càng thêm làm người chung quanh ngo ngoe rục rịch.

Nhưng người khác chú định chỉ có thể ở trong lòng ngẫm lại. Khiết không ở ngắn ngủn hơn mười phút, mịch sư nhạ liền liên tiếp làm mấy cái nhiệt tình vô pháp bị nhiệt độ thấp tưới diệt đến gần giả sát vũ mà về, làm cho bọn họ kiến thức tới rồi so hải băng còn muốn vô tình nghiêm sương.

Mịch sư nhạ quen tiếp nhận chính mình đi đến chỗ nào đều là đám người tiêu điểm, nhưng hắn cũng sớm đã thói quen làm lơ bốn phương tám hướng đầu tới chú mục, hắn chỉ đang chờ đợi kia một người.

Muốn gặp người giờ phút này vừa lúc xuất hiện ở tầm mắt cuối.

"Nhạ, ngươi ở chỗ này a!" Khiết từ khoang thuyền chỗ ngoặt xuất hiện, một đường chạy đến nhạ bên người.
"Tìm ngươi thời điểm ta ở boong tàu thượng vòng một vòng lớn. Tuy rằng lần này là ta đề nghị tới, nhưng mùa đông trên biển thật đúng là đủ lãnh......" Hắn ngoài miệng nói như vậy, nhưng là không có nhiều ít hối hận thần sắc.

Khiết cúi đầu, dùng chóp mũi đi nhẹ nhàng câu chính mình dựng thẳng lên tới cổ áo, ý đồ đem mặt chôn đến càng sâu một chút lẩn tránh gió lạnh. Tuy rằng là 22 tuổi người, nhưng là cùng thân cận người ở chung lên khi vẫn là sẽ làm ra loại này động tác, ở nhạ xem ra có chút đáng yêu.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ