[event sinh hạ] [kiis] Tiệm cận tuyến

68 4 0
                                    

【all khiết 48h sinh hạ 38:00/ Caesar khiết 】 tiệm gần tuyến

Thượng một bổng: @ tân tấn cư dân _5019055

Caesar khiết only mặt khác hữu nghị hướng ( trọng điểm

6k7+ ooc loạn viết

Sinh hạ nhưng là văn chương không có có quan hệ sinh nhật nội dung ( phi thường xin lỗi

Hoan nghênh trảo trùng!

Tiếp theo bổng: @ sơn trà con thỏ

—————————————————

"Vô hạn tiếp cận, vĩnh không tương giao."

< một >

3, 2, 1, huấn luyện kết thúc.

Khiết thế một kéo trầm trọng bước chân một chút một chút đi hướng phòng thay quần áo, lại một lần thêm huấn xuống dưới khiết thế sáng sớm đã kiệt sức, liên quan hô hấp đều trở thành một loại gánh nặng.

Phòng thay quần áo những người khác một bên đàm tiếu một bên thu thập chính mình đồ dùng cá nhân, tạm thời không có chú ý tới hắc một khuôn mặt đi vào tới khiết thế một. Hiện tại cái này điểm cũng coi như vãn, nước Đức bái tháp phòng thay quần áo vẫn như cũ còn có không ít người. "Blue Lock" dự toán lại không đủ cũng không có tại đây một phương diện bạc đãi này đàn tài năng "Phác ngọc", nhưng này gian nhà ở chợt liếc mắt một cái xem qua đi vẫn là có vẻ có chút chen chúc.

Khiết thế một treo lên miễn cưỡng tươi cười hướng chuẩn bị hồi ký túc xá hắc danh lan thế cùng băng dệt dương từ biệt, lại ở hai người rời đi sau tiếp theo nháy mắt hoàn toàn lạnh mặt, vô lực mà dựa vào chính mình ngăn tủ thượng thở hổn hển, đối với đại bộ phận vận động viên tới nói có thể là trắng nõn gương mặt hiện tại nhân kịch liệt vận động sau mà lộ ra khỏe mạnh phấn hồng, màu đen tóc ngắn ướt dầm dề mà dán ở trên trán. Hắn có một chút không một chút mà cho chính mình xoa tóc, màu xanh biển hai mắt nhìn sàn nhà có chút thất thần.

Tưởng tượng đến mấy ngày hôm trước huấn luyện tái kết quả cùng thân thể hắn trị số, khiết thế một liền rất khó không sinh ra một loại không nguyên do thất bại cảm. Vận cầu, bàn mang, thân thể đối kháng...... Này đó đối với tiên phong mà nói vạn phần quan trọng kỹ năng, cũng không phải hắn cường hạng, liền "Blue Lock" những người khác đều rất khó so được với, càng đừng nói đến từ thế giới các câu lạc bộ cường giả, mà cho tới nay đều có thể siêu việt người khác, hắn lấy làm tự hào "Không gian cảm", "Siêu việt tầm nhìn" cùng "Trực tiếp sút gôn", hiện tại lại bị cái kia đáng giận thiên tài —— Michelle · Caesar hung hăng chèn ép.

Tên hỗn đản kia, ta cần thiết đánh bại......!

"Uy uy, vai hề thế một, hiện tại ở dùng ngươi kia ngu xuẩn đầu óc tự hỏi cái gì đâu."

Khiết thế một tay một đốn, trong lòng chán ghét "Sách" một tiếng, thanh âm này, hắn vừa nghe thanh âm liền biết là cái nào thảo người ghét ngu ngốc, châm chước một phen lợi và hại, vẫn là ngẩng đầu nhìn thẳng đối phương tràn ngập ác ý ánh mắt, không cam lòng yếu thế mà cười cười.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ