[rnis] Phi hằng ngày

37 3 0
                                    


【 lẫm khiết 】 phi hằng ngày

Summary:

rnis/ một chút kiis

Nghỉ phép ngày một lần phi hằng ngày thể nghiệm, nước chảy trướng

Có Caesar ở trên phố cùng lẫm đoạt người kiều đoạn

______________________________________________________

Khiết thế một chưa thấy qua mịch sư lẫm tức giận như vậy bộ dáng.

Muốn nói mịch sư lẫm chính là một bộ cho dù thiên sập xuống cũng cùng hắn không quan hệ lãnh đạm bộ dáng, nhiều lắm chính là ở bóng đá phương diện sẽ cùng người đua cái ngươi chết ta sống, nếu không phần lớn thời điểm lẫm đều là lạnh như băng, cự người với ngàn dặm ở ngoài chết bộ dáng, muốn nói bởi vì bóng đá ở ngoài sự tình đối người phát giận, kia nhưng thật ra rất thiếu, càng miễn bàn có người sẽ bị hắn tỏ vẻ hảo ý hoặc là quan tâm ( cho tới bây giờ khiết thế một như cũ không rõ ràng lắm mịch sư lẫm ở bọn họ cùng Nhật Bản U-20 thi đấu đi trước nôn nóng chính mình bối thượng chụp kia một chưởng đến tột cùng có phải hay không một loại mịch sư lẫm thức quan tâm ), chẳng qua trước mắt cái này tình huống, là hắn chưa bao giờ nghĩ tới.

Dùng chính mình lấy làm tự hào không gian cảm giác năng lực thoáng nhìn trên sân bóng tương lai là khiết thế một ở trên sân bóng nhất am hiểu công kích vũ khí, nhưng trước mắt cái này tương lai, là hắn chưa bao giờ dự kiến quá.

Nghỉ phép trong lúc cửa hàng đường phố, chỉ thấy hắn mới vừa tránh thoát cái kia đến từ dị quốc tự xưng vương lam hoa hồng bạch tuộc, sau lưng liền gặp phải một đổ thịt tường, người ở nghỉ trong lúc khiết thế một đương nhiên sẽ không thời khắc đều ở chú ý quanh mình người qua đường hướng đi, trên sân bóng hắn quen cảm giác quanh mình, tinh tế nhạy bén cảm quan giờ phút này lại nhân hằng ngày trí mạng thả lỏng đương nhiên xem nhẹ sau lưng người, hắn đang định vì chính mình không lễ cử chỉ xin lỗi, còn không có xoay người đã bị phía sau người nọ bắt lấy thủ đoạn, cường mà hữu lực bàn tay to, so với chính mình hơi thấp nhiệt độ cơ thể, khấu ở trên cổ tay xúc cảm cùng độ ấm quen thuộc đến dọa người, khiết thế một không biết chính mình là như thế nào đi phân biệt ra tới, giống chồng chất trò chơi ghép hình bỗng nhiên tìm được rồi tương liên một khác khối, cũng lấy cực nhanh tốc độ khâu thành đồ, độ ấm hơn nữa xúc cảm cùng với không hề căn cứ trực giác, hắn bị bắt lấy tay phải cổ tay kia trong nháy mắt nghĩ đến đồ vật là mịch sư lẫm, biến hạng bên trong con số tinh chuẩn ăn khớp, phương trình giải theo lý thường hẳn là hắn, liền dường như mịch sư lẫm cùng khiết thế từng đôi cho rằng lẫn nhau là đối phương túc địch như vậy tự nhiên, khiết thế một còn không có đánh mất cái này vớ vẩn ý niệm, hắn nhanh nhẹn phản ứng cập thị lực sớm đã bắt giữ tới rồi người tới bề ngoài, xác thật là mịch sư lẫm, bất quá là thoạt nhìn thập phần tức giận mịch sư lẫm.

"...... Lẫm?"

Mịch sư lẫm không nói, chỉ là bắt lấy cổ tay của hắn làm bộ muốn dẫn hắn rời đi, Caesar đương nhiên sẽ không tùy ý chính mình bị xác định thành vai hề nhân vật tùy ý bỏ xuống, hắn không cam lòng yếu thế mà bắt lấy trận này trò khôi hài trung tâm nhân vật chính ── khiết thế một tay trái cổ tay, nhướng mày dùng kia trương mê chết hàng ngàn hàng vạn thiếu nữ, xinh đẹp đến tương đương trương dương bề ngoài làm cái khiêu khích biểu tình.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ