[kiis] Làm chúng ta dắt hữu hảo tay nhỏ đi

50 6 0
                                    

〔 Caesar khiết /all khiết 〕 làm chúng ta dắt hữu hảo tay nhỏ đi!

   hãm hại văn, là phía trước phát Caesar khiết dắt tay sản vật. Có ooc chú ý 👀 hành văn không tốt, chữ sai một đống.

Cảm ơn có người thích xem ta văn, ái các ngươi!!!

Bắt đầu 👇

00

Tục ngữ nói đến hảo, thông thường mọi người cãi nhau liền sẽ thành lập khởi bắt tay hòa hảo nhịp cầu ---------

Nhưng này ở duy độc Caesar cùng giữ thân trong sạch thượng là không có khả năng sự.

01

Cùng bình thường giống nhau Caesar hằng ngày phát huy, khiết vẫn là sẽ nhịn không được bực bội đáp lại, lại diễn biến ra phòng thay quần áo vật lộn.

Lôi sĩ cùng Ngũ Thập Lam ở bên vỗ tay trầm trồ khen ngợi vì khiết cố lên xem diễn, hắc danh thì tại bên lộ ra hàm răng tưởng trực tiếp cắn chết này lam hoa hồng, băng dệt cùng tuyết cung ủng hộ khiết tránh cho bị đối phương đụng vào, nội tư một bên trợ cấp chính mình quốc vương một bên bắt đầu liên hoàn phát ra nói các ngươi này đàn phản loạn phần tử chạy nhanh thần phục với Caesar thấp hèn đi! Mặt khác nước Đức đội viên thấy nhiều không trách tiếp tục từng người làm chính mình sự.

Nhưng không giống nhau chính là, vẽ tâm vì màu lam ngục giam về sau hoà bình ( lưu lượng ) mà làm nặc a đối hai vị này bạo quân tuyên án tử hình ------

Nặc A Phòng gian nội

"Các ngươi biết ta vì cái gì đem các ngươi kêu lên đến đây đi" ngồi ở ghế trên nặc a xem đều không xem xử lý tư liệu, chờ đợi phạm sai lầm hai vị thiếu niên trả lời

"Đúng vậy, ta không nên ở phát sóng trực tiếp trong lúc cùng Caesar đánh nhau." Khiết quay đầu trừng mắt nhìn liếc mắt một cái bên cạnh Caesar. Caesar nhún vai hồi một cái cũng thế cũng thế mỉm cười, khiết bị ghê tởm đến quay đầu nhìn chăm chú trước mặt đạo sư, có điểm tự trách bất an cúi đầu.

"Không sai, không chỉ là phát sóng trực tiếp tuyến thượng, tuyến hạ cũng không nên như thế làm." Nặc a thở dài buông trong tầm tay tư liệu, ngẩng đầu nhìn khiết làm hắn không cần quá mẫn cảm Caesar hành động.

Khiết bị bắt được lỗ hổng khiêm tốn chếch đi ánh mắt

"Hừ hừ ~ thế một mỗi lần đều sẽ như thế nhiệt tình đáp lại ta. Sẽ không kỳ thật là thích ta đi ♡" Caesar thiếu tấu tiếp tục khiêu khích

"Câm miệng đi ngươi, lỏa thân quốc vương" mắt thấy khiết lại bắt đầu bị mạo phạm tưởng trực tiếp đấu võ. Caesar càng là rất vui lòng chuẩn bị dẫn chiến.

"Đủ rồi, ta kêu các ngươi tới không phải muốn các ngươi ở trước mặt ta biểu diễn ẩu đả" chân chính bái tháp hoàng đế đứng dậy khuyên can.

"Là hắn trước" ×2

Thế một phong bất đắc dĩ tưởng hắn là cái bóng đá huấn luyện viên, không phải vì thanh xuân hiếu động các thiếu niên tới làm phụ đạo.

"Vẽ tâm vì màu lam ngục giam về sau tương lai, quyết định cho các ngươi điểm trừng phạt phương án cải tiến. Các ngươi có bất luận cái gì ý kiến sao?"

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ