【 tuyết cung khiết 】 vừa ý
*ooc
*203 kế tiếp cốt truyện ( bushi
* đừng hỏi, hỏi chính là ta luyến ái não, mang theo ta luyến ái não viết.
Tắt đèn phòng điều khiển bên trong chỉ có màn hình nguồn điện là mở ra. Thật lớn màn hình độ sáng không cao lắm, nhưng cũng cũng đủ ở trong phòng thấy rõ đồ vật, mà ở phòng ở giữa, tuyết cung kiếm ưu ngồi xổm ngồi dưới đất lặp lại quan khán chính mình tiến cầu thời khắc.
Có điểm mất mặt, như thế nào còn khóc. Hắn nhìn chính mình rõ ràng mặt, xuyên thấu qua mắt kính thấy được chính mình khóe mắt treo nước mắt.
Tuyết cung súc lên ôm lấy chính mình đùi, đem mặt đáp ở khớp xương chỗ thượng, dùng điều khiển từ xa điều ghi hình tiến độ.
Tiến cầu kia một khắc, hoặc là, từ nhận được khiết thế một chuyền bóng kia một khắc bắt đầu, rõ ràng ngay lúc đó tâm tình phập phồng rất lớn, trong lúc nhất thời còn có rất nhiều ý tưởng như là đèn kéo quân giống nhau dũng mãnh vào não nội, nhưng hiện tại tuyết cung đã hoàn toàn nghĩ không ra chính mình lúc ấy rốt cuộc là cái dạng gì tâm tình.
Hắn chỉ nhớ rõ tầm nhìn kia một viên bóng đá, cùng mắt lé ngó tới rồi khiết thế một mặt.
Tuyết cung đem tiến độ điều, từ chính mình tiến cầu kia một khắc đi phía trước điều, liền thấy được khiết thế một mặt cùng khiết thế nhất định bị chuyền bóng thời khắc. Hắn lặp đi lặp lại nhìn cái kia trường hợp, điều khiển từ xa hồi phóng kiện cảm giác đều phải ấn lạn.
Hắn tập trung tinh thần muốn từ khiết thế một đá pháp trung học đến chính mình có thể học được đến đồ vật, nhưng rõ ràng chính mình hiện tại không ở trạng thái, càng là cảm giác được chính mình đầu óc hiện tại đã trang không dưới còn lại đồ vật, các loại tư tưởng cùng tự hỏi vẫn là vẫn duy trì hỗn loạn trạng.
Tuyết cung buông ra chính mình tay thuận thế ngã xuống, toàn thân sức lực đều thả lỏng lại, nhìn không có bật đèn trần nhà, cảm thụ được ở chính mình trước người hiện lên vô số lần màn hình chiếu xạ quang. Thân thể hắn cứ việc thực mỏi mệt, đầu óc còn ở vào một cái hưng phấn trạng thái, hắn ngủ không được.
Hắn một cúi đầu, là có thể nhìn đến trên màn hình lớn khiết thế một mặt, có thể nhìn đến đang ở cùng khiết thế một đôi lời nói chính mình. Hắn có thể hồi tưởng lên khiết thế một đôi chính mình nói qua nói, hồi tưởng lên chính mình đối khiết thế vừa nói quá nói.
Trong trí nhớ khiết thế một mặt cùng trong màn hình khiết thế một mặt trùng hợp ở bên nhau.
Cuối cùng, hắn chậm rãi nhắm mắt lại, lộ ra nhợt nhạt cười, trong tay điều khiển từ xa rơi xuống ở trên mặt đất.
*
Tuyết cung cùng khiết thế một quan hệ mắt thường có thể thấy được hảo lên. Trước kia ở đây hạ, một câu đều không muốn nói hai người, hiện tại thường thường sẽ ôm cứng nhắc súc ở trong góc mặt. Đi ngang qua thời điểm còn có thể nghe được hai người nói giỡn thanh âm, mà nói chuyện phiếm nội dung cũng không ngừng là về bóng đá, cho tới một ít hằng ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.