[kiis] Das parfum

19 3 0
                                    


【 Caesar khiết 】 Das Parfum

Summary:

Tế tu một lần nữa thượng truyền phiên bản
Điều hương sư Caesar x thần tượng người mẫu thế một

.

Nổi danh thế giới điều hương sư Michelle . Caesar đã từng điều chế quá rất nhiều thịnh hành toàn cầu giới thời trang đỉnh cấp nước hoa.

Tỷ như hắn phủ một ở Châu Âu giới thời trang bộc lộ quan điểm liền khiến cho oanh động

—— một khoản chủ múc nước sinh hoa hồng điều đơn phẩm. Thủy sinh cùng hoa hồng, như thế nào phóng đều hẳn là không khoẻ mới đúng, vô luận là ở hương điều luân ăn ảnh cách khoảng cách cũng hoặc là thiên nhiên trung chưa bao giờ xuất hiện sinh trưởng với hải dương hoa hồng, loại này vấn đề đều lệnh một ít cũ kỹ nghiệp giới nhân sĩ vô pháp gật bừa...... Lại cũng có một bộ phận người cho rằng đây là một loại nguyên với tuổi trẻ nhiều thế hệ sáng tạo tư duy. Vô luận lúc ấy trong vòng hai phái ồn ào đến nhiều hung, ở Caesar lấy ra kia bình tiểu xảo tinh xảo, chỉ trang phục lộng lẫy 15ml bảo bối khi, hết thảy phân tranh đều bình ổn.

Trước điều lấy hơi ngọt hoa cam cùng mùi thơm ngào ngạt mê điệt hương vì đế, trung thay đổi vì tanh hàm muối biển cùng quyến rũ hoa hồng thịnh yến, sau điều còn lại là tươi mát nước biển phối hợp cổ vận nồng hậu không dược —— hết thảy đều là như vậy đúng mức, chương hiển chế tác người cao siêu thực lực, lúc ấy năm ấy mười bảy Caesar lập với vạn người phía trước, mặt vô biểu tình mà tích vào vài giọt "Nhân công sắc tố", không e dè thả công khai mà trang trí nổi lên kia vại "Xuất đạo tác phẩm".

Mọi người nhìn kia một tiểu vại xanh thẳm, ở mê người khí vị cùng hóa lam đánh sâu vào cơ hồ muốn bị lạc chính mình, bọn họ không hẹn mà cùng nhớ tới Caesar kia bò đầy toàn bộ tay trái hình xăm, này mùi hương liền giống như kia phiến bụi gai lan tràn bên trong ra đời lam hoa hồng giống nhau.

Thần bí, cao quý, còn có —— "Không có khả năng".

Xã hội thượng lưu mọi người đều sống ở hư ảo, cũng nguyên nhân chính là như thế, Caesar tác phẩm phá lệ chịu bọn họ yêu thích, liền giống như này vại xuất đạo làm tên: 《 kỳ tích 》 ( lam hoa hồng hoa ngữ có kỳ tích chi ý, cố phiên dịch vì kỳ tích ). Mọi người khẩn cầu kỳ tích, chờ đợi kỳ tích, hy vọng kỳ tích, mà Caesar dễ dàng mà nắm giữ những người này đang tìm cầu đáp án.

Thành danh sau Caesar cười cuồng vọng, mà hắn xác thật có như vậy tư bản. "Ich heiße Kaiser, und werde „das unmögliche "schaffen. "

Nam nhân cười đến tự tin, đuôi mắt đỏ tươi phi dương, tự cao tự đại ánh mắt tường phòng hộ chúng sinh —— ở phía trước người dần dần già đi thời đại này, hắn chính là hoàn toàn xứng đáng tân sinh vương giả, mà kia cũng là hắn lần đầu nhìn thấy khiết thế một thời điểm.

Đến từ Châu Âu đỉnh cấp điều hương sư cùng đến từ Đông Á tân nhân thần tượng, này vốn không phải cái thích xứng tổ hợp, lại bị vận mệnh điếu quỷ liền hệ ở cùng nhau. Hai người nhìn thấy lẫn nhau cái kia nháy mắt, không hẹn mà cùng từ trong đầu hiện lên ý tưởng buồn cười giống nhau như đúc ——

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ