[seis] Ngươi phải hướng hồ tiên hứa nguyện sao

70 6 0
                                    


【 nhạ khiết | duyên trời tác hợp |10h】 ngươi phải hướng hồ tiên hứa nguyện sao

* nhạ khiết only, chúc ta CP521 vui sướng!

summary: Khiết thế một ý ngoại kết bạn mỗ phương thần trong xã hồ tiên mịch sư nhạ.



Trăng tròn ban đêm, vừa lúc là cái này tiểu đảo quốc mỗi năm một lần yêu quái chợ mở ra ngày, thậm chí ngẫu nhiên còn sẽ có hải ngoại yêu quái xa xôi vạn dặm mà đến thấu cái náo nhiệt.

Yêu quái chợ là yêu quái gian việc trọng đại, là độc thuộc về các yêu quái ngày hội.

Cho nên đương có một cái bình phàm nhân loại xuất hiện ở như vậy trường hợp khi, tự nhiên liền sẽ có vẻ đặc biệt không hợp nhau.

Vô hại nhân loại, nhỏ yếu nhân loại, ở đa số yêu quái xem ra bất quá là bên miệng đồ ăn nhân loại...... Màu đen tóc ngắn nhân loại một thân hình thức đơn giản màu thủy lam vân văn hòa phục, bên hông đừng một cái họa màu đỏ đường viền hoa hồ ly mặt nạ, trên cổ tay quấn lấy một chuỗi Phật châu, thế nhưng liền tại đây nguy cơ tứ phía nhìn trộm trung sân vắng tản bộ, còn có tâm tình cùng bày quán li miêu yêu nói nói cười cười, giao lưu có quan hệ điểm tâm ngọt tâm đắc.

Nhưng mà nhất quỷ dị vẫn là, chợ thượng đại đa số yêu quái lại đối với này nhân loại xuất hiện không chút nào ngoài ý muốn, như là thấy nhiều không trách giống nhau, chỉ có ngoại lai yêu nhóm hoặc kinh ngạc hoặc tò mò hoặc thèm nhỏ dãi nhìn hắn.

Một con vượt biển mà đến miêu yêu trên tay thưởng thức tiểu quán thượng xương cốt vật trang sức, đôi mắt lại không chớp mắt mà nhìn chằm chằm bên kia, giống như lưu li đồng tử lập loè kỳ dị lục quang. Chiêu đãi xong một vị khác khách hàng con nhện tinh —— cái này sạp lão bản vừa chuyển đầu liền chú ý tới một màn này, ha ha mà cười hai tiếng, hảo tâm nhắc nhở nói: "Khuyên ngươi không cần đánh nhân loại kia chủ ý nga, hắn chính là chịu vị kia đại nhân che chở."

"Vị kia đại nhân?" Miêu yêu quay đầu lại, khó hiểu hỏi.

"Là nga, ở chúng ta này phương thổ địa thượng nhất cụ quyền uy cũng là cường đại nhất một vị đại nhân...... Ai nha, đại nhân này không phải tới sao!" Con nhện tinh che miệng lại ha ha cười rộ lên, miêu yêu lỗ tai run lên, cũng đã nhận ra cách đó không xa đột biến bầu không khí. Nàng tiểu tâm cẩn thận mà nghiêng đầu lặng lẽ xem qua đi, liếc mắt một cái liền thấy được kia đầu khoác bạc sương cùng ánh nến xích phát.

Theo lý mà nói, màu đỏ vốn nên là cực nóng như hỏa nhan sắc, nhưng mà miêu yêu lại chỉ từ giữa cảm thấy một loại mạc danh thê lương quạnh quẽ, hơn nữa người nọ hạ lông mi cũng quá mức xông ra chút đi......

"!"Đột nhiên, một cổ bị mãnh thú đông lạnh cảnh kỳ ác hàn ập vào trong lòng, miêu yêu đột nhiên quay lại đầu, mồm to thở dốc gian mới bừng tỉnh phát giác chính mình đã ra một thân mồ hôi lạnh.

Con nhện tinh cười tủm tỉm mà nhìn nàng: "Cẩn thận một chút nga, vị kia đại nhân tính tình không được tốt lắm, hơn nữa khống chế dục cùng chiếm hữu dục đều rất mạnh nga."

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ