[bcis] 廻物の囁き

22 2 0
                                    


【 ong khiết 】 hồi vật の chiếp き

* tiêu đề hóa dùng tiền truyện tiểu thuyết

* ăn ngon uống tốt

Ong nhạc hồi trong thân thể ở một cái quái vật.

Đó là một cái từ bóng đá thú vị, thắng lợi khả năng, niên thiếu cô đơn cùng hư vọng trong lý tưởng ra đời vặn vẹo sinh vật.

Nó không có lúc nào là không ở ong nhạc hồi trái tim, mạch máu nội, trong đầu du tẩu, lại sẽ chỉ ở ong nhạc hồi tiếp xúc đến bóng đá khi tự do ra tới, phát ra chỉ có ong nhạc hồi nghe được đến nói nhỏ.

Vốn nên như thế.

Đó là Z đội chuẩn bị chiến tranh thời kỳ một lần lại bình phàm bất quá tự chủ thêm luyện.

Chỉ có hai người, trên sân bóng ong nhạc hồi không cần phân thần chú ý quái vật sẽ không xuất hiện ở thảm cỏ xanh tràng địa phương nào, chỉ một lòng cùng trước mắt khiết thế một tranh đoạt vùng cấm trước cầu quyền, cùng rất nhiều thời gian trước mất ngủ lần đầu thêm luyện giống nhau.

"Không phải nơi này nga, khiết ~!"

Phảng phất một cái chớp mắt chi gian hoàn thành chướng mắt ảo thuật, linh hoạt chân pháp ít có người có thể đuổi kịp, ong nhạc hồi một cái xoay người liền phải thoát ly khiết thế một có thể chạm đến phạm vi, trong chớp mắt rồi lại bị khiết thế căng thẳng theo sát thượng.

"Ta biết, là nơi này mới đúng đi, ong nhạc!"

Mặc dù là linh quang chợt lóe sút gôn điểm, khiết thế một cực xuất sắc năng lực phân tích cũng có thể đem kia một chút linh quang bắt giữ, trước gia tốc, nháy mắt đoạt đoạn.

Cầu tạp hướng về phía bên ngoài, đánh thẳng thượng tường mới chậm rì rì mà lăn trở về tới, ong nhạc hồi cùng khiết thế một đầu đối đầu mà nằm ngã vào thảm cỏ xanh trên mặt đất, từng người thở hổn hển, có chút sức lực liền nắm khởi cầu phục lau cơ hồ mau chảy vào đôi mắt mồ hôi.

Quái vật vui cười thanh dần dần biến mất, ong nhạc hồi thần chí cũng từ mới vừa rồi độ cao tập trung lui thiêu.

Mệt là thật sự rất mệt, vô luận là ong nhạc trở về là khiết thế một, đối phương trên người vũ khí đều là chính mình khó có thể học tập, thí dụ như khiết thế một đôi toàn bộ sân bóng trạng huống phân tích nắm giữ thật sự không phải ong nhạc hồi tự nhận có thể học được sẽ phương hướng, hắn là trực giác hình linh cảm hình đam mê xuất kỳ bất ý tuyển thủ, hắn tự mình chỉ chứa được chính mình cùng vui sướng, lại nhiều nói liền không nhất định vui sướng.

Ong nhạc hồi trực giác cùng thời trước kinh nghiệm là như vậy nói cho hắn.

Nhưng khiết thế một cùng người khác chung quy là không giống nhau.

"Khiết, hiện tại vài giờ ——" ong nhạc hồi tinh lực từ trước đến nay khôi phục thực mau, hắn về phía sau duỗi tay ở khiết thế một trước mắt thoảng qua tới lại thoảng qua đi, khiết thế giơ tay bắt lấy cổ tay của hắn trở về đẩy, nghiêng đầu nhìn nhìn điện tử đồng hồ.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ