【 nhạ khiết | duyên trời tác hợp |28h】 ác mộng tỉnh lại sau là happy ending
* có bịa đặt tương lai if, mở đầu nhân vật tử vong miêu tả, một lần nữa trở lại quá khứ lần nữa tìm về hết thảy nhạ khiết hai người tiểu chuyện xưa.
* số lượng từ ước 9k, trở lên đều có thể tiếp thu nói, thỉnh!
Nhạ ở nhận được điện thoại sau trước tiên chạy tới cục cảnh sát. Hắn cùng khiết chỉ là người yêu quan hệ, cho nên đương nhiên cũng không có trước hết bị thông tri, chờ hắn đuổi tới là lúc, khiết cha mẹ đã ký xuống thi thể nhận lãnh thông tri.
Hôm qua còn ấm áp mềm mại người yêu thân thể, hôm nay liền trở nên lạnh băng cứng đờ. Quả thực giống như là nói giỡn giống nhau, chưa từng có người nói cho hắn nên như thế nào đối mặt loại chuyện này, nhạ kỳ thật không có làm hảo trực diện sự thật chuẩn bị tâm lý, nhưng thi thể bị đưa hướng nhà tang lễ sau có thể tái kiến khiết liền ít nhất là một ngày sau, cho nên hắn đi vào kia phiến phía sau cửa.
Có điểm lệnh đầu người vựng hoa mắt màu đỏ sậm đem thanh niên tóc đen áo sơmi nhuộm dần tảng lớn, trong không khí thậm chí tràn ngập nhàn nhạt mùi máu tươi, trái tim chỗ miệng vỡ cùng nhăn dúm dó bốn phía vải dệt đem đáp án đơn giản trải mở ra, không lưu lại cái gì hảo giãy giụa đường sống.
Khiết chết vào giết người.
Phạm nhân thân phận thực mau đã bị xác nhận, đem trên người mang theo tiểu đao đâm vào khiết trái tim lúc sau, hắn liền tại hiện trường vụ án đại lâu sân thượng nhảy lầu tự sát.
Liền như vậy lựa chọn đi tìm chết, cỡ nào đê tiện lại nhát gan. Nhạ nghĩ đến, liền báo thù cơ hội đều không có cho hắn lưu lại, đầy ngập oán hận cùng phẫn nộ không chỗ sắp đặt, mà khiết tử vong lại vĩnh viễn trốn không thoát người nam nhân này tên dấu vết.
Ngẫu nhiên có người sẽ khuyên bảo nhạ, giống "Sớm một chút đi ra ngoài", lại hoặc là "Buông này hết thảy đi", vô luận nghe thấy bao nhiêu lần đều cảm thấy ghê tởm tột đỉnh. Hắn đã vô pháp đãi ở giữ thân trong sạch biên, ai đều không có tư cách thấu đi lên đại biểu hắn ý nguyện nói cái gì quên chuyện quá khứ, chẳng lẽ đã chết liền xứng đáng bị ném tới trong một góc? Cút ngay. Nếu muốn giống chuyện này không liên quan mình người đứng xem giống nhau mới có thể thoát khỏi thống khổ, còn không bằng làm hắn trực tiếp đi tìm chết.
Chỉ là vì sống tạm xuống dưới liền đem quá vãng hết thảy tiêu hao, sao có thể sẽ tha thứ như vậy chính mình.
Khiết là lóa mắt hằng tinh, lệnh người hoa mắt quang. Hắn tin người chết không ra dự kiến hoàn toàn giấu không xuống dưới, thực mau khiến cho nổ mạnh tính oanh động, tin tức trong lúc nhất thời che trời lấp đất.
Từ kế tiếp báo đạo trung, nhạ mới biết được nam nhân kia là khiết cuồng nhiệt fans, vì tiếp cận khiết thậm chí đi trở thành một người phóng viên. Ngày đó khiết ra cửa chính là muốn đi tiếp thu hắn đơn độc thăm hỏi...... Hắn vì ngày này chuẩn bị bao lâu? Nhạ ở nhìn đến tin tức điều tra đến nam nhân kia là ở năm đó kia tràng U-20 đối Nhật Bản đội phỏng vấn lúc sau bắt đầu chú ý khiết khi, chỉ cảm thấy thực ghê tởm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.