[kiis] Ẩu đả

32 5 0
                                    


【 Caesar khiết 】 ẩu đả

   thành niên đã kết giao đồng đội giả thiết

   "Ta không có chuyện." Khiết thế vừa kéo đi đội y trong tay băng gạc, thô lỗ đè ở không ngừng ra bên ngoài thấm huyết hốc mắt.

Đối thủ thô bạo thân thể đối kháng, chủ trọng tài đối phạm quy làm như không thấy, sân khách tác chiến bái tháp Munich lâm vào hồi lâu chưa ngộ khổ chiến.

Khiết thế một mắt trái ở cầm cầu chạy vội khi bị đối phương trắng trợn táo bạo dùng khuỷu tay đâm ra máu tươi.

Hắn ở tầm nhìn một mảnh màu đỏ tươi trung cong hạ thon gầy phía sau lưng, quỳ sát ở trên cỏ. Khiết thế một là ở trên sân thi đấu nhất quán thói quen nhẫn nại thống khổ tuyển thủ, cùng mặt khác người tao ngộ va chạm khi thuận thế ngã xuống đất hoặc là trực tiếp giả quăng ngã bất đồng, hắn chính trực làm mỗi cái trọng tài thư thái, luôn là lập tức đứng lên tiếp tục ở trên sân bóng chạy vội.

Cho nên đương hắn nằm ở trên cỏ chậm chạp chưa động khi, chung quanh đồng đội đều ý thức được nghiêm trọng tính, sôi nổi vây quanh lại đây.

"Khiết!" "Này tm là trần trụi phạm quy." Một mảnh ầm ĩ trung khiết thế một đại não thậm chí xuất hiện choáng váng cảm, hắn hôn mê ngẩng đầu lên, chỉ nghe được khoảnh khắc yên tĩnh lại đột nhiên bùng nổ thanh âm.

"fxxk!" "... Khiết ngươi ở đổ máu!" "Đôi mắt của ngươi có khỏe không."

"Đều tránh ra!" Đội y đẩy ra đám người, hùng hổ đem người đưa tới bên sân. "Mao tế mạch máu đều nổ tung, huyết còn muốn ngăn một hồi. Tốt nhất còn muốn đi bệnh viện kiểm tra hạ không có não chấn động."

Đội y huấn luyện viên một đoàn người người ở khiết thế một bên tai lải nhải, nhưng hắn chỉ là xa xa nhìn giữa sân, hắc danh tuyết cung bọn họ hùng hổ vây quanh chủ trọng tài, mà chủ trọng tài cũng chỉ là không tình nguyện cho một trương thẻ vàng cấp đối diện, mà Caesar cười lạnh chỉ trích chủ trọng tài chói lọi thiên vị khi, tắc bị lập tức đã phát một trương thẻ vàng, nếu không phải mọi người giữ chặt phẫn nộ nội tư, chỉ sợ muốn lập tức thu hoạch thẻ đỏ bị phạt kết cục.

"Ta không có chuyện." Hắn dùng băng gạc đè nặng hốc mắt thẳng đến huyết lưu thong thả mới quay đầu lại nhìn về phía đạo sư nặc a. "Chỉ có ta mới có thể xé rách kia nói phòng tuyến." Lại cuồng vọng bất quá lời nói, nhưng nặc a chỉ là nhìn hắn gật gật đầu: "Đi thu hồi thắng lợi đi."

Khiết thế đỉnh đầu kia vẫn còn ở chậm rãi đổ máu mắt trái đi trở về sân bóng, chưa từng đem ánh mắt cho chủ tài liếc mắt một cái.

"Ta tới điểm cầu." Hắn nói.

"Ta biết ngươi hiện tại thực phẫn nộ, nhưng ngươi xác định ngươi tình huống hiện tại còn có thể đá sao thế một." Caesar • Michelle nói chuyện vẫn là trước sau như một bén nhọn, xem nhẹ hắn mới vừa thu hoạch kia trương nóng hổi thẻ vàng cùng cổ xăm mình hạ nhảy lên gân xanh, giống như hắn còn ở cùng khiết thế một đối chọi gay gắt giống nhau.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ