【 lam khóa 】 lẫm khiết | nhìn ta
Summary:
Một lần không tồn tại tương ngộ.
____________________________________________________________
Tân anh hùng đại chiến trong lúc.
Khiết ở huấn luyện xong lúc sau, ma xui quỷ khiến mà đi tới nước Pháp đội nơi đại lâu.
——
Khiết cũng không biết chính mình như thế nào liền tới đến nước Pháp đội nơi đại lâu.
Đại khái là bởi vì mỗi đống lâu số chẵn tầng có liên tiếp đường đi, mà trong lâu cấu tạo lại đáng chết đến giống cái mê cung, hắn chỉ là muốn đi thử xem xem tân phòng huấn luyện, không nghĩ tới trở về thời điểm quanh co lòng vòng mà đi ra bái tháp địa bàn.
Khiết nhìn phòng cửa thẻ bài thượng treo nước Pháp quốc kỳ, phán đoán ra bản thân là xuyên qua ngầm một tầng tẩu đạo đi tới nước Pháp lâu, hiện tại chỉ cần tìm được trương chỉ thị bản đồ hoặc là nào đó nước Pháp đội viên, liền có thể thuận lợi trở về.
Hôm nay huấn luyện lượng đảo cũng không lớn, nhưng cũng vẫn là có hơi mỏng hãn dính vào trên người, lạnh căm căm làm người không quá dễ chịu.
Nước Pháp này đống nhà trống điều khỏi đến có điểm thấp, khiết xoa xoa hai tay, bước nhanh tìm kiếm cứu tinh. Không bài trừ khả năng lạc đường càng đi càng sâu tình huống, nhưng trong tiềm thức hắn khả năng muốn gặp đến người nào đó.
Có đôi khi đại khái trời cao là có thể nghe được ngươi kêu gọi, khiết càng đi càng nóng nảy, chuyển qua chỗ ngoặt thời điểm một cái không chú ý liền hung hăng cùng đối diện người đụng phải, khiết cảm giác chóp mũi hơi đau, hắn một tay bái trụ chỗ rẽ ổn định thân mình, giương mắt nhìn trước mặt bao phủ trụ hắn bóng ma.Có đôi khi thật hy vọng chính mình cũng có thể cao điểm, ít nhất không phải lấy loại này bị nhìn xuống trạng thái ứng đối.
Lẫm tựa hồ cũng là vừa thêm luyện xong, trên cổ đắp khăn tay, lược hiện mỏi mệt bộ dáng, khiết nhớ tới hôm nay ở trên màn hình lớn nhìn đến hình ảnh, bọn họ cũng vừa mới cùng Italy đội kết thúc một hồi thi đấu.
Trên màn hình mặt cùng chân nhân đương nhiên bất đồng, bọn họ chi gian khoảng cách gần đến khiết có thể rõ ràng số ra lẫm trước mắt xinh đẹp hạ lông mi. Khiết nuốt nuốt nước miếng, nhớ tới thượng một lần nhìn thấy mịch sư lẫm, đối phương trong miệng lải nhải chính là muốn giết hắn, lấy bọn họ hiện tại quan hệ, hắn có điểm tưởng mở miệng rồi lại không biết hỏi chút cái gì.
"Ngươi chuẩn bị nhìn chằm chằm tới khi nào." Không nghĩ tới lẫm trước nói lời nói, hắn nhăn chặt mày, phảng phất cũng không như vậy ngoài ý muốn khiết thế một hồi xuất hiện ở hắn không nên xuất hiện địa phương.
"Đã lâu không thấy, lẫm," do dự một chút, khiết quyết định giống dĩ vãng giống nhau lộ ra tươi cười, "Ta giống như không cẩn thận lạc đường đi đến các ngươi này đống lâu."
Lẫm biểu tình phảng phất đang nói này đều có thể lạc đường ngươi cái này ngu xuẩn, bởi vì hắn cũng không có lập tức đáp lại, cho nên ánh mắt nhìn xuống khiết, làm hắn cảm thấy có chút không được tự nhiên.
Cũng may khiết ở đối mặt không câu cửa miệng ngữ biểu đạt lẫm đã ngựa quen đường cũ, hắn biết như thế nào giải đọc trước mặt so với chính mình tiểu một tuổi bóng đá tuyển thủ, ngẫm lại liền biết lẫm chỉ là không có đem mắng chính mình nói ra tới thôi, cho nên cũng không để ý mà tiếp tục nói.
"Ta xem lẫm thi đấu, tuy rằng bởi vì chúng ta cùng ong nhạc thi đấu cũng vừa mới kết thúc cũng không có hoàn chỉnh xem xong, nhưng ta có xem phục bàn nga, lẫm hai cầu đều đi vào thật xinh đẹp!" Khiết mỉm cười, dùng khích lệ tới mở ra đề tài luôn là không sai, ít nhất dựa theo bình thường tình huống, khiết thế dường như chăng đã quên chính mình lần trước là dùng như thế nào nói làm đối diện nói ra "Giết ngươi", chỉ nhìn thấy mịch sư lẫm lông mày hung hăng trừu động, ngay sau đó nhăn đến càng khẩn, trên tay càng là thô bạo mà đem lòng bàn tay ấn ở khiết trên vai đem hắn để đến hành lang vách tường.
"Không tới phiên ngươi tới khen ta," lẫm tóc mái rất dài, để sát vào sau càng là che đậy bộ phận ánh mắt, làm người rất khó đọc thấu hắn đến tột cùng suy nghĩ cái gì, "Đừng lộ ra loại này ghê tởm biểu tình, như vậy sẽ chỉ làm ta càng muốn đem ngươi giảo toái."
Khiết cảm giác chính mình bả vai bị véo đến đau nhức, chính mình càng là bị vách tường lẫm hai mặt giáp công, không khí làm người có chút thở không nổi, hắn cảm thấy chính mình trên người hãn đã phải bị mồ hôi lạnh toàn bộ thay thế được.
"...Ta không có ý khác, lẫm," khiết đè lại lẫm tay, vỗ nhẹ ý bảo hắn buông ra, "Nhìn đến ngươi đá cầu bộ dáng, sẽ làm ta càng muốn muốn nỗ lực siêu việt ngươi, chỉ thế mà thôi."
Hắn thoạt nhìn thành khẩn lại nghiêm túc, thanh tú đáng yêu trên mặt luôn là mang theo lệnh người sung sướng thoải mái mỉm cười, nhưng kia nháy mắt mịch sư lẫm dạ dày lại sinh ra ra sông cuộn biển gầm nôn mửa dục vọng, phảng phất vừa rồi khiết nói tựa như một cây côn sắt từ trong miệng hắn cắm vào đi giảo lạn hắn sở hữu khí quan. Cướp đi thuộc về chính mình cuối cùng một cầu hắn, phản bội chính mình khiết thế một, đang nói chút cái gì.
Khiết vỗ nhẹ cũng không có khởi đến bất cứ tác dụng, lẫm tay bỗng nhiên buông lỏng, ngay sau đó cầm cổ hắn, ngón cái cùng ngón trỏ dùng sức nắm cổ hai sườn, khiết tức khắc cảm thấy một chút áp bách.
Bọn họ không phải chưa làm qua một ít bí mật mang theo tình thú thao tác, ai kêu bọn họ vừa làm biên đánh nhau cũng là chuyện thường, chỉ là ở đã trải qua lẫm kia đoạn lên tiếng sau, khiết tự nhiên cho rằng bọn họ loại này "Phi kiện toàn" quan hệ đã là họa thượng dấu chấm câu, đương nhiên hắn cũng không tưởng kết thúc, nhưng hiện tại lẫm véo cổ có lẽ là thật muốn giết chết hắn cũng nói không chừng.
"Lẫm.........", Khiết tưởng nói điểm cái gì tới bình ổn một chút lẫm tâm tình, bởi vì hắn thoạt nhìn thật sự thực không xong, không ngờ còn không có bài trừ cái thứ hai tự, liền nhìn trước mắt người để sát vào, sau đó nhẹ ngửi một chút.
Khiết thầm nghĩ xong đời, mới vừa huấn luyện xong hắn còn không tắm rửa.
"Xú đã chết, đi tắm rửa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.