[allisa] Ngại phiền toái dùng giả kỳ ảo đại mạo hiểm

50 1 0
                                    


【 phong khiết linh /all khiết 】 ngại phiền toái dũng giả kỳ ảo đại mạo hiểm

Tiền đề:

Phong dũng giả giả thiết

Linh vương ma pháp sư giả thiết

Khiết chỉ lộ thôn dân giả thiết

Lẫm khủng bố đại ma vương giả thiết

Còn có đại lượng npc lục tục lên sân khấu

Dựa vào với hiện tại nhất hỏa bạo dũng giả đại chiến Ma Vương cứu vớt công chúa đề tài đưa ra BLTV phúc lợi video! Hoan nghênh đại gia tiến đến quan khán nga, điểm đánh xuống phương liên tiếp có thể quan khán!

Chủ phong khiết linh tam giác cp, một chút lẫm → khiết

——————————————

"Uy uy, phong ——" một đôi tay xả đi cái ở to lớn mễ phỉ thỏ trên người chăn, phong nỗ lực mà từ mí mắt khe hở ra bên ngoài vừa thấy, là ăn mặc áo quần lố lăng ngự ảnh linh vương. "Mau đứng lên, chúng ta liền phải không đuổi kịp xuất phát thời gian!"

"Cái gì? Hôm nay không phải nghỉ ngơi ngày sao?" Mễ phỉ thỏ tuy rằng ngoài miệng lẩm nhẩm lầm nhầm, nhưng vẫn là xoa đôi mắt ngoan ngoãn từ trên giường ngồi dậy, một cái tay khác ở gối đầu biên sờ tới sờ lui tìm máy chơi game.

"Cái gì nghỉ ngơi ngày?" Trong phòng bức màn bị linh vương "Bá" một chút kéo ra, trong phòng nháy mắt bị xán lạn ánh mặt trời chiếm cứ.

"Hôm nay là chúng ta xuất phát đi thảo phạt Ma Vương nhật tử a!"

Bên tai nói âm vừa ra, phong cũng sờ đến chính mình gối đầu biên kỳ kỳ quái quái đồ vật, hắn lấy lại đây vừa thấy, là một phen trường kiếm.

"A?" Phong nhìn nhìn trong tay kiếm, lại nhìn nhìn linh vương, đầy đầu dấu chấm hỏi. Lúc này hắn mới chú ý tới linh vương hiện tại xuyên y phục giống như là trong trò chơi kinh điển ma pháp sư bào.

Linh vương xem hắn cái dạng này không khỏi thở dài một hơi, gãi gãi tóc nhận mệnh mà cấp cái này ngủ ngốc bạn tốt hồi ức ngày hôm qua sự tình, tựa như trong trò chơi phụ trách cấp người chơi phổ cập khoa học chuyện xưa bối cảnh cùng tay mới chỉ đạo npc giống nhau.

"...... Tóm lại, ngươi cùng ta hôm nay liền phải từ vương thành xuất phát, bước lên đánh bại Ma Vương cứu vớt công chúa đường xá!" Linh vương giải thích xong.

Chẳng lẽ nói, ta xuyên qua đến trong trò chơi sao? Phong thành sĩ lang còn không có phục hồi tinh thần lại. Hắn nhớ rõ ngày hôm qua cùng khiết bọn họ huấn luyện xong lúc sau chính mình liền sớm mà ngủ đi, không có phát sinh cái gì tai nạn xe cộ, nhảy lầu, thấy việc nghĩa hăng hái làm từ từ trứ danh xuyên qua nhân tố sự kiện a? Hắn còn nhớ rõ chính mình nửa mộng nửa tỉnh thời điểm còn cảm giác được khiết cho hắn một cái ngủ ngon hôn tới.

Phong nỗ lực hồi ức ngày hôm qua phát sinh sự tình, hết thảy đều thực bình thường, bị khiết kêu rời giường, kéo đi rửa mặt, huấn luyện, cùng khiết đi ăn cơm, gặp được linh vương, ba người đi huấn luyện, ăn cơm chiều, đại gia cùng đi tắm rửa, chính mình ngủ, khiết cho cái ngủ ngon hôn. Ngày hôm qua liền như vậy đi qua, chính mình thậm chí chưa kịp chạm vào máy chơi game, rốt cuộc là như thế nào xuyên qua?!

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ