【all khiết 】 tuổi dậy thì tổng hợp chứng: Ba giây luyến ái định lý
*all khiết canh đế ấn trình tự chủ yếu là phong khiết linh vương khiết hắc danh khiết Caesar khiết
Caesar khiết ta cảm giác viết không hảo liền không đánh tag
* vì cốt truyện tồn tại rất nhiều tư thiết phi thường vặn vẹo thời gian tuyến bối cảnh, thỉnh không cần để ý orz
* có chút nhân vật khả năng đắn đo không được...ooc xin lỗi
s: Khiết thế một phát hiện chính mình được tuổi dậy thì tổng hợp chứng.
0
"Nghe nói, mỗi người đều sẽ thức tỉnh chính mình độc hữu năng lực, nhưng loại năng lực này chỉ tồn tại với tuổi dậy thì, vì thế loại năng lực này liền bị xưng là —— tuổi dậy thì tổng hợp chứng."
"Thật vậy chăng? Như vậy cũng nên đến thức tỉnh năng lực tuổi nga, thật chờ mong đâu ~🎵"
"Ong nhạc, đây là gạt người đi......"
"Khiết chẳng lẽ không hiếu kỳ sao, năng lực gì đó."
"Nếu thật sự có cái gì năng lực nói, hy vọng có thể đối đá cầu có trợ giúp, tỷ như thân thể cường hóa hoặc là trường cao?...... Ân, không đúng, dựa này đó còn không phải là gian lận sao, kia vẫn là từ bỏ."
"Thật là bóng đá não đâu, ngu ngốc khiết."
1
Cho nên sự tình là như thế nào biến thành như vậy?
Khiết thế một mờ mịt mà nhìn trước mặt nam nhân. Ba giây trước hắn hướng vị này đại thúc lễ phép hỏi đường, đệ tứ giây trước mặt vị này tấc đầu nam sĩ đột nhiên đầy mặt đỏ bừng, móc di động ra hỏi hắn có thể hay không thêm cái line nhận thức một chút.
Khiết thế cả kinh trên đầu tiểu thảo đều phải bay lên tới.
Này chỉ là cái bắt đầu. Này dọc theo đường đi gà bay chó sủa, phàm khiết thế một mực quang dừng lại chỗ, nhất định sẽ toát ra một người đầy mặt đỏ bừng, cao thấp mập ốm cả trai lẫn gái, thậm chí có cái bà cố nội nói đúng hắn nhất kiến chung tình muốn cùng hắn phát triển tình yêu xế bóng.
Khiết thế nhất nhất biên khom lưng nói lời cảm tạ một bên nói thật thực xin lỗi, cuối cùng thuận lợi về đến nhà.
Này dọc theo đường đi hắn đều ở trong lòng tự hỏi, này kỳ dị hiện tượng tuyệt không phải bởi vì hắn khiết thế một có cái gì hơn người mị lực, liền tính hắn dài quá một trương người gặp người thích hoa gặp hoa nở mặt cũng tuyệt không đến tận đây —— nói mang khẩu trang cũng hoàn toàn nhìn không ra đến đây đi!...... Đỏ bừng mặt, tựa hồ vô hạn chế đối tượng... Hắn còn khuyết thiếu một khối trò chơi ghép hình 🧩.
Tổng không phải là cái gì siêu năng lực đi! Tuy rằng nhìn qua đích xác rất khó giải thích ——
Từ từ...... Nhị tử ngày đó nói, không phải là thật sự đi?
Tuổi dậy thì tổng hợp chứng chi... Ách cái gì cùng người khác đối diện ba giây liền sẽ yêu ta linh tinh.
Dọc theo đường đi thần quái sự kiện cùng cái gọi là tuổi dậy thì tổng hợp chứng, trong lúc nhất thời không thể nói tới cái nào là thật sự khả năng tính càng cao, nhưng mà khiết thế một trực giác đã tỏa định người sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.