[allisa] Nguy cơ cảm

178 8 0
                                    


【all khiết 】 nguy cơ cảm

all khiết / này thiên chủ lẫm khiết

Hành văn rất kém cỏi không quá sẽ viết văn đơn thuần vì ái phát điện sản vật ooc là ta

Chút ít nhạ khiết / phong khiết thiên hằng ngày vẫn là câu nói kia thực lạn hành văn...... Đại gia tự hành hàng rào.

Khả năng sẽ sinh ra một ít thời gian tuyến xung đột vấn đề bởi vì tác giả bản nhân trí nhớ thật không tốt nếu xuất hiện một ít vấn đề thỉnh làm lơ!

Toàn văn 7k+

Từ U-20 một trận chiến lúc sau, khiết thế một phát hiện mịch sư lẫm đối hắn oán hận càng thêm mãnh liệt.

Nói thật, khiết thế một cây bổn không biết chính mình lại nơi nào đắc tội hắn, bất quá mịch sư lẫm người này tính cách chính là như vậy vặn vẹo, không hề nguyên do đối hắn hận càng thêm hận cũng không phải không có khả năng.

Kỳ thật hắn ngay từ đầu là tưởng cắn nuốt mịch sư lẫm đồng thời cũng cùng hắn đánh hảo quan hệ...... Khiết thế một như vậy nghĩ.

Bất quá cùng đội hắc minh lan thế cùng băng dệt dương đối hắn thực hữu hảo. Tuyết cung kiếm ưu tuy rằng ngay từ đầu đối hắn ôm có địch ý, bất quá hiện tại cũng coi như là tương đối hài hòa quan hệ.

"Khiết, vẽ tâm nói cho chúng ta phóng hai ngày giả. Ngươi có tưởng hảo như thế nào chi phối hai ngày này thời gian sao?" Hắc minh lan thế dùng khăn lông xoa trên cổ hãn triều khiết thế vừa đi tới, quần áo bị ướt nhẹp dấu vết chứng minh hắn vừa rồi tiến hành rồi không quá nhẹ nhàng huấn luyện.

Khiết thế dùng một chút tay chống cằm, như là tại tiến hành tự hỏi. Từ tới màu lam ngục giam sau hắn trước nay không nghĩ tới có một ngày còn có thể đi ra ngoài tự do hoạt động, hắn cho rằng chỉ có tuyển ra thế giới đệ nhất tiên phong sau mới có thể được đến ra ngoài cơ hội. Nói thật, hiện tại hỏi hắn, hắn cũng không biết nên làm cái gì. "Hắc danh ngươi đâu?"

"Ta tính toán về nhà hai ngày. Rời đi thật lâu, bọn họ hẳn là thực lo lắng ta ở bên trong này sinh hoạt." Hắc minh lan thế nói.

"Ân...... Ta mụ mụ bọn họ xem qua U-20 thi đấu, nhìn dáng vẻ bọn họ thực yên tâm ta." Khiết thế một hồi nhớ tới lần trước thi đấu thấy chính mình cha mẹ ở thính phòng vì chính mình cố lên trường hợp, nhịn không được cười cười, "Hảo, quyết định! Ta muốn đi thả lỏng hai ngày, cái gì phương thức đều có thể, mỗi ngày ở màu lam trong ngục giam thần kinh căng chặt, cảm giác lại không cho chính mình phóng cái giả, về sau đầu óc đều chuyển bất quá tới." Nếu là hắn vũ khí ở thi đấu trong sân mắc kẹt, hậu quả nhưng không dám tưởng tượng.

"Ác, ý kiến hay." Khiết thế một trả lời ở hắc minh lan thế dự kiến bên trong, rốt cuộc khiết chính là muốn trở thành thế giới đệ nhất tư tưởng ích kỷ giả người.

"Thả lỏng? Cầu kỹ lạn thành dáng vẻ kia, ngươi còn có dũng khí nói ra loại này lời nói a, vai hề thế một." Khiết thế một nhất không muốn nghe đến thanh âm từ hắn bên tai vang lên, khiết thế tối sầm mặt xoay người, chỉ thấy Caesar mang theo trào phúng cười cùng nội tư đã đi tới, "Đánh quá một hồi thắng trận liền cảm thấy chính mình rất lợi hại? Thật là thiên chân ý tưởng, không hổ là vai hề thế một a."

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ