【 hắc danh khiết 】 miêu miêu cẩu
#all khiết canh đế hắc danh khiết
# làm điểm nhất kiến chung tình + chủ mưu đã lâu
# thấy mọi người đều ở biến thành màu đen danh khiết điên ta liền an tâm rồi
1
"Vấn đề, đại gia cảm thấy lẫn nhau đều là cái gì động vật?"
Ngàn thiết cau mày phun tào, "Ngươi là từ đâu ra jk sao?"
"Ta trước tới." Hạt dẻ đầu giơ lên cao khởi tay, "Đại tiểu thư giống liệp báo!"
"Xác thật là liệp báo đâu, rốt cuộc chạy trốn nhanh như vậy."
"Cùng trên thị trường phấn hồng báo thú bông quả thực giống nhau như đúc."
Một đám trẻ vị thành niên tụ ở KTV, lấy nước trái cây hỗn trộm mang rượu, cười thành ngã trái ngã phải một mảnh.
Khiết mới vừa xướng hai đầu, bị người chơi xấu rót một chút, hiện tại chính dựa vào băng dệt bả vai nhắm mắt nghỉ ngơi. Bên cạnh kia một đám bởi vì tranh luận hắc danh rốt cuộc là cá mập vẫn là miêu miêu đều phải đánh nhau rồi, khiết nửa mở mở mắt, tưởng ngồi dậy không phát động kính nhi, ở băng dệt bên tai lẩm bẩm câu "Rõ ràng cũng giống tiểu cẩu."
Uống say vương tử đại nhân tiểu cẩu kỵ sĩ rốt cuộc khoan thai tới muộn, đáng tiếc kia hỏa chơi nhàm chán jk trò chơi gia hỏa đã thay đổi mục tiêu.
Hắc danh thẳng đến chủ đề, bước đi vội vàng vọt tới băng dệt trước mặt, rồi lại ngồi xổm xuống, động tác mềm nhẹ mà nhéo nhéo khiết mặt.
Hắc danh: "Hư con ma men, tỉnh tỉnh, tỉnh tỉnh."
Khiết mí mắt đều bị mùi rượu huân thành màu hồng phấn, hắn lười nhác mở một con mắt, xác định là hắc danh sau liền lại đã ngủ.
Băng dệt nhẹ giọng dò hỏi muốn hay không hỗ trợ, hắc danh lại lắc lắc đầu, ý bảo chính mình tới liền hảo.
Hắc danh đem người hướng chính mình trên người ôm, tùy ý khiết dựa vào chính mình cổ, hắc danh nói đã đánh hảo xe, vốn là thành thạo hình tượng, lại ở khiết môi dán ở chính mình trên cổ khi tạc hạ mao.
Khiết đảo cũng chưa nói sai, là đến giống miêu mễ cẩu cẩu kỵ sĩ.
2
Hắc danh cùng khiết quan hệ tốt thuận theo tự nhiên, hai người đều là hảo ở chung ôn hòa tính tình, chỉ là hắc danh lạnh mặt khi còn tương đối hù người, hỗn chín chính là mang điểm sóng điện tiểu cục cưng.
Khiết nhớ tới tân anh hùng ngay từ đầu hắc danh nghiêm túc nói lựa chọn đi theo khiết cũng là có chính mình tư tâm, đến bây giờ đá hảo cầu sẽ chủ động lại đây cầu khen tương phản liền muốn cười.
Hắc danh sẽ nói thẳng hắn thật là lợi hại, bởi vì khiết như vậy lợi hại cho nên mới sẽ đi theo ngươi.
Hai người nghỉ ngơi trong lúc cũng sẽ ước ra tới chơi, có thứ khiết đi đến nửa đường bỗng nhiên trời mưa, hắn vội vàng chạy tiến ven đường quán cà phê, cấp hắc danh phát tin tức nói chính mình bị nhốt ở nửa đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.