[kris] Ỷ lại thành nghiện

42 6 0
                                    

【 hắc danh khiết 】 ỷ lại thành nghiện

/ mang điểm all khiết canh đế, thật sự liền một chút

/ hắc danh thị giác, có lẽ sẽ có nguyên tác cốt truyện, nhưng đại bộ phận đều là xp bịa đặt

/ tư thiết hắc danh gia đình bối cảnh, có dễ dàng đối thân cận người sinh ra ỷ lại cảm "Chứng bệnh"

/ chuẩn bị phẩm ooc, nhìn không được thỉnh góc trái phía trên tự giúp mình



Hắc danh lan thế từ nhỏ chính là những người khác trong miệng "Quái hài tử".

Hồng diệp quỷ giống nhau từ đạm hồng pha loãng mà thành, dưới ánh mặt trời thiên hướng phấn đầu tóc, sâm bạch cưa trạng hàm răng, cùng tròng trắng mắt rõ ràng thâm cự thú đồng, bất luận thấy thế nào đều là một bộ xa cách lãnh ngạnh, lo chính mình dựng thẳng lên tường cao đem mọi người ngăn cách bên ngoài bộ dáng. Nhưng người bề ngoài cũng không nhất định phải phụ họa nội tâm. Ở hắc danh lan thế tiểu học thời điểm, phát hiện hắn nào đó hành động quái dị đến có chút cực đoan cha mẹ dẫn hắn đi bệnh viện.

Một loại cực dễ dàng đối bên người người sinh ra ỷ lại cảm "Chứng bệnh", mang khung vuông mắt kính bác sĩ giật giật bút, qua loa chữ viết phi dương ở bệnh lịch đơn thượng.

Cùng với nói là "Chứng bệnh", không bằng nói là một loại trời sinh tâm lý khuyết tật. Cho dù nhân loại lấy xã hội tính động vật tự cho mình là, nhưng không có người sẽ khát vọng không có lúc nào là cùng tin cậy hình người cá mòi đóng hộp giống nhau tễ ở bên nhau, vì tới gần liền lại lấy sinh tồn dưỡng khí đều có thể từ bỏ —— này đã là vượt qua giống nhau phạm vi bệnh trạng. Tuổi nhỏ hắc danh lan thế xem không hiểu mẫu thân trong ánh mắt run rẩy, hắn gian nan bò hạ cao ghế nhỏ, vươn tay gắt gao mà bắt được nàng rũ xuống góc áo.

Này phân chẩn bệnh không thể nghi ngờ cấp vẫn luôn giống mẫu mực gia đình cha mẹ tạo thành thật lớn đả kích. Vì cái gì kiện toàn gia đình hoàn cảnh sẽ dưỡng dục ra tâm lý khuyết tật hài tử, vì cái gì là bọn họ hài tử nhiễm như vậy không thể tưởng tượng chứng bệnh...... Vô số vì cái gì giống che trời lấp đất ruồi muỗi chiếm cứ hắc danh lan thế tầm nhìn, hắn phát hiện hắn vô pháp lại thuận theo mà bắt lấy mẫu thân, vô pháp lại không hề cố kỵ mà súc ở phụ thân trong lòng ngực. Hắc danh lan thế cha mẹ không thể nghi ngờ là yêu hắn, này đối tóc mai lặng yên nhiễm bạch sương thanh niên vợ chồng dứt khoát đem công tác phóng tới vị thứ hai, bắt đầu ngày đêm bôn ba với tìm kiếm có thể sử hắc danh lan thế khỏi hẳn phương pháp, thẳng đến có một ngày, bọn họ phát hiện hắc danh lan thế tỉnh lại sau không hề theo bản năng mà tìm kiếm người bên cạnh, mà là bình thường mà, bình thường đến không thể tưởng tượng về phía bọn họ lộ ra mỉm cười.

"Chào buổi sáng, chào buổi sáng."

Hắc danh lan thế cũng không phải ngu dốt hài tử, tương phản, hắn ở nào đó phương diện thông tuệ hơn người. Tỷ như mẫu thân trước mắt dày đặc hắc thanh đại biểu nàng vài thiên không có thể ngủ ngon, phụ thân tự cho là ẩn nấp tầm mắt tràn ngập khổ sở cùng bất lực...... Ở cha mẹ thấp giọng nghị luận xong rời đi phòng sau, hắc danh lan thế sờ vào kia phiến đen nhánh, nương bức màn chưa khép lại khe hở trung lộ ra ánh trăng phân biệt ra bệnh lịch đơn thượng nội dung.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ