【 Caesar khiết 】 cá heo biển loan
Có điểm bệnh Caesar
Cùng với đồng dạng bị chậm rãi mang thiên thế một
Đại khái là trung thiên khả năng có all khiết khuynh hướng nhưng trước mắt tới nói hoàn toàn là Caesar khiết
Mafia pa
Cảm tạ quan khán
1
Ngoài thành vùng ngoại thành nơi nào đó vứt đi nhà xưởng nội, một đám hung thần ác sát người chính vây quanh một cái ăn mặc sạch sẽ lại tay chân bị trói hài đồng đứng, hơn nữa tri kỷ vì hắn chuẩn bị một đài TV, tuy rằng là kiểu cũ, thả tín hiệu không tốt.
TV màn hình không được lóe bông tuyết phiến, mọi người hai mặt nhìn nhau, trong đó một người nhịn không được chạy chậm đến giữa cầm đầu nhân thân trước che miệng nhỏ giọng nói: "Lão đại, nếu không ta vẫn là đừng thả."
"Có tổng so không có hảo đi." Cầm đầu nam nhân hướng tới kia vẻ mặt bình tĩnh nhìn chằm chằm màn hình nam hài liếc liếc mắt một cái nói, "Bất quá này tiểu hài tử thật đúng là kỳ quái, không khóc cũng không nháo, liền tính cho hắn xem như vậy cái rách nát đều như vậy an tĩnh."
"Dù sao cũng là đại gia tộc thiếu gia, phỏng chừng bị trói thói quen đi." Bên cạnh người người phụ họa nói, "Nói tiền liền còn không có đưa đến sao? Nếu không ở gọi điện thoại thúc giục thúc giục, uy hiếp một chút."
Đang lúc đám kia người nghị luận sôi nổi khi vừa rồi thành thật ngốc nam hài nghiêng người triều người đôi nhìn lại, nhà xưởng tràn ngập một cổ rỉ sắt vị, mà vùng ngoại thành ngoại còn lại là một thiên đất hoang, trước đó vài ngày hạ trận mưa, bùn đất hương vị cùng chi hỗn hợp có loại nói không nên lời quái dị cảm.
Mà lúc này một cổ dị thường hoa hồng hương khí cường thế đánh úp lại, cứ việc thực đạm nhưng là khiết thế một như cũ cảm giác được, hắn nghiêng đầu nhìn hờ khép kho hàng môn, mở miệng nhỏ giọng mặc niệm đếm ngược, "5, 4, 3, 2......"
Phịch một tiếng môn bị người hung hăng tạp khai, một cái tóc vàng hỗn tạp cùng màu lam chọn nhiễm người tản mạn đi đến, trong tay dẫn theo cái màu đen vali xách tay, tả hữu nhìn quét một chút bị tiếng vang dọa đến bọn bắt cóc nhóm.
"Hảo chậm a." Khiết thế chau mày nói, cử cử chính mình bị bó tay tỏ vẻ bất mãn, mà tới rồi người nọ chỉ là cười khẽ giơ tay chào hỏi liền nhìn về phía cầm đầu người nọ.
"Chúng ta thế một nhận được các vị chiếu cố." Hắn đem cái rương đưa tới người nọ trước mặt, cười ôn hòa, lại làm người không rét mà run.
"...... Hừ, còn tính các ngươi hiểu quy củ...... Cái gì!" Hắn đem vali xách tay mở ra, bên trong lại không phải ý tưởng giữa tiền mặt, mà là một quả bom hẹn giờ, hắn sợ tới mức cuống quít đem bao ném đi ra ngoài, theo sau chạy nhanh lui ra phía sau, một tay đem ngồi ở ghế trên khiết thế một trảo khởi cầm đao để ở đối phương trong cổ họng, "Dám chơi ta! Tin hay không ta ——"
Phanh.
Một tiếng súng vang làm ở đây tất cả mọi người hoàn toàn sửng sốt, Caesar nâng mi lạnh lùng nhìn đối phương, viên đạn đem người nọ yết hầu trực tiếp đục lỗ, máu thác nước dường như trào ra, khiết thế một nhấp môi, cau mày nghiêng đầu đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
Fiksi PenggemarTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.