Chương 1
【All khiết 】 thời gian đình chỉ ngươi đang làm cái gì ( thượng ) 【 ước bản thảo 】
thế giới này luôn là sẽ xuất hiện một chút không thể hiểu được đồ vật: Tân túc trạm tàu điện ngầm khẩu đột nhiên xuất hiện kỳ diệu không gian, rong ruổi ở trì túi đầu đường vô đầu kỵ sĩ, mạc danh đổ bộ Nhật Bản siêu cấp đại gió bão...... Rất nhiều quái kỳ hiện tượng tràn ngập thế giới này, mọi người lại bình tĩnh cùng này đó hài hòa chung sống, phảng phất sinh hoạt ở bất đồng thế giới. Bị vô hình biên giới cách hai bên là bất đồng nhân loại —— bên trái là có thể phát giác dị thường, hoặc là bị dị thường cuốn vào vô tội người; bên phải là vô pháp phát giác dị thường, cũng sẽ không bị lựa chọn người thường. Vô luận tả hữu đều có thể đi ở cùng con phố thượng, thậm chí vui sướng giao lưu. Nhưng bọn hắn nhìn đến thế giới, sẽ trải qua hết thảy đã là xuất hiện bản chất bất đồng. Dị thường cùng bình thường vẫn duy trì tương liên rồi lại lẫn nhau không quấy nhiễu quan hệ, chung sống hoà bình.
nhưng là, luôn là có rắp tâm bất lương tồn tại ý đồ làm này hai người cân bằng rách nát, làm dị thường cùng bình thường hoàn toàn dung hợp. Từ TV đến internet, từ nặc danh phòng nói chuyện đến thật danh diễn đàn. Quái đàm, truyền thuyết, khiêu chiến, mạo hiểm, ngụy trang thành "Tình báo" cùng "Vui đùa" bẫy rập nhanh chóng truyền bá mở ra, hấp dẫn những cái đó chờ mong dị thường chúng sinh muôn nghìn. Bọn họ bởi vì vô tri, bởi vì tò mò, ở ác ý tỉ mỉ bố trí mồi hạ nghĩa vô phản cố nhảy vào bẫy rập, trở thành bên trái một viên cũng vì trở về không ngừng đánh vỡ giới hạn. Hiện giờ, dị thường cùng bình thường giới hạn đã là không tồn tại, mọi người ở vặn vẹo cùng cân bằng trung lặp lại chính mình hằng ngày, lại cũng quá thư thái.
đương nhiên, này hết thảy theo lý mà nói cùng thân ở Blue Lock phác ngọc nhóm không quan hệ. Chuyên tâm với bóng đá, đem hết thảy đều phụng hiến cấp bóng đá các thiếu niên quá mức kiên định, là dị thường ghét nhất loại hình. Nhưng mà, internet truyền bá mồi từ trước đến nay tự do tản mạn thả không chịu khống chế, chỉ cần một cái nho nhỏ sai lầm, bổn không nên xuất hiện mồi liền sái hướng nhất không thích hợp người, cũng sinh ra một loạt phản ứng dây chuyền.
đệ nhị giai đoạn Blue Lock ở quản lý thượng lơi lỏng rất nhiều, cho phép lên mạng cho phép xem sản phẩm điện tử, di động cũng có thể tùy tiện xin bắt được tay. Nếu cùng đạo sư quan hệ hảo hoặc là đạo sư tính cách tự do tản mạn nói, bổn hẳn là làm chỉ đạo giả tồn tại đạo sư thậm chí có thể trở thành tuyển thủ che chở, trợ giúp này giúp ở vào tuổi dậy thì bọn nhỏ lộng tới một ít ấn lẽ thường không thể đạt được đồ vật: Thí dụ như đi mặt khác lâu đống xuyến môn vĩnh cửu quyền lợi, thí dụ như đến từ Tây Ban Nha nhập khẩu vô cồn đồ uống.
tại đây loại có chút tản mạn chỉnh thể hoàn cảnh hạ, phá lệ nghiêm khắc nước Đức đống nhưng thật ra bảo lưu lại Blue Lock đệ nhất giai đoạn đặc sắc, trừ bỏ có thể lên mạng nhìn xem BLTV phát sóng trực tiếp, thông qua bên trong group chat liên hệ mặt khác tuyển thủ ngoại cùng qua đi không có gì khác nhau. Nặc ai ngươi • nặc a từ trước đến nay ít khi nói cười làm gương tốt, làm đạo sư ăn, mặc, ở, đi lại toàn bộ đều theo Blue Lock tiêu chuẩn. Hắn thiên vị tuyển thủ khiết thế một cũng là cái rõ đầu rõ đuôi bóng đá não ngốc dưa, trong đầu chỉ có bóng đá cùng khiêu chiến, chỉ có đi theo nặc a mông mặt sau truy vấn chỉ đạo thời điểm thoạt nhìn phá lệ hoạt bát. Chính là nước Đức đống nhất hoa hòe loè loẹt Michelle • Caesar tuyển thủ, có thể làm cũng bất quá chính là ăn mặc tự mang áo tắm dài ở ảnh âm thất chơi soái, thuận tiện tiếp thu hắn chuyên chúc chó săn Alexis • nội tư đưa tới vô cồn đồ uống —— đương nhiên nhất định phải ngã vào chén rượu làm bộ rượu Cocktail, làm ra thành thục biểu hiện giả dối. Từ nhỏ làm bái tháp thanh huấn doanh tuyển thủ hắn tiếp thu nghiêm khắc giám thị, cho tới nay mới thôi cũng chưa uống qua rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.