【 so lâm này kết · lẫm khiết 520·45h·Day1 23:00】 đem chung mạt kéo dài
Thượng một bổng: @ đậu đỏ mạt trà tiểu thảo
Tiếp theo bổng: @ tất có mộng ngày
Thực nỗ lực mà xây dựng một chút ta sản phẩm, hy vọng đại gia ăn đến vui vẻ, 520 Lễ Tình Nhân vui sướng!
* tương lai if, lẫm khiết only
* bịa đặt xuất ngũ sau mọi người, có rất nhiều đối nguyên tác tự mình lý giải
* số lượng từ ước 1w6, nếu trên đường có cảm thấy không khoẻ phiền toái thỉnh lập tức rời khỏi, cảm tạ đọc!
Một người có thể đem đối một phần sự vật đam mê duy trì bao lâu?
Một năm, 5 năm, mười năm... Cả đời?
"Ca."
Câu lạc bộ phòng thay quần áo nội chỉ có thanh niên một người thân ảnh. Khiết mở ra trữ vật quầy cửa tủ, trầm mặc đem bên trong vật phẩm từng cái bỏ vào trong bao, đồ vật rất ít, thực mau trong ngăn tủ liền rỗng tuếch, không tiếng động đem hắn có thể rời đi sự thật trải ra mở ra, kéo lên ba lô khóa kéo, liền không có gì đáng giá lại tiếp tục hao phí thời gian sự tình có thể làm.
Nhưng mà hai chân lại giống như rót chì vô pháp nhúc nhích, thật cũng không phải chi đội ngũ này có cái gì đáng giá lưu niệm, chỉ là mộng tỉnh hoảng hốt từ đỉnh đầu tưới biến toàn thân mang đến khó có thể hoàn hồn.
Nếu có thể nói, muốn ở thảm cỏ xanh trong sân chạy vội đến chết.
Hắn như thế nghĩ đến.
......
Khiết thế một ở 35 tuổi năm ấy tuyên hoàn toàn cáo biệt chính thức sân thi đấu. Đối với một cái Châu Á cầu thủ tới nói, đã là tẫn chăng cực hạn xuất ngũ tuổi.
Chính mình so bất luận kẻ nào đều rõ ràng theo thời gian trôi đi mà mang đến thân thể trạng thái trượt xuống. Ban đầu thời điểm, chỉ cần đem huấn luyện khi trường tăng thêm kéo dài liền có thể miễn cưỡng đền bù, mà đương này đó nỗ lực hóa thành trầm trọng gánh nặng là lúc, đó là liều mạng chạy vội cũng đuổi theo không thượng, càng vô pháp thoát đi bị chung mạt bắt lấy là lúc.
Không bằng trước kia linh hoạt mềm mại thân thể, không hề cũng đủ sắc bén trừu bắn lực độ, càng không cần nói hoàn toàn không thể cùng phía trước so sánh với thể năng cùng tốc độ, chỉ có tầm nhìn cùng tư duy năng lực còn coi như trước sau như một.
Nhưng hiện tại khiết liền liền chính mình dự đoán đều vô lực chống đỡ.
Càng là sử dụng siêu việt tầm nhìn liền càng hao phí thể lực, trầm trọng nện bước cùng thác loạn thở dốc, ở chính mình nhân sinh cuối cùng một hồi thi đấu thượng, đem toàn thân sức lực dùng đi ra ngoài, với đối thủ cùng khiết chính mình đều vô cùng tàn khốc một cầu ở không trung vẽ ra mỹ lệ đường cong, thật mạnh rơi vào cầu võng phía trên, vì cầu cục cùng hắn bóng đá kiếp sống viết xuống dấu chấm câu.
A a, đây là chung điểm.
Tầm nhìn bị hắc ám tập cuốn, đôi mắt chua xót phát đau. Khiết quỳ rạp xuống trên cỏ, mồ hôi theo mặt bộ nhỏ giọt, hắn mồm to mà thở phì phò, dồn dập thô nặng tiếng hít thở ở bên tai tiếng vọng, trừ cái này ra liền chỉ có thể nghe thấy trái tim ở lồng ngực trung thật mạnh trầm đánh kinh hoàng thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanficTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.