【 thế giới cùng ta ái ngươi |47:00】 không cần đem kịch liệt vận động sau tim đập coi như luyến ái tín hiệu
Thượng một bổng: @ tân tấn cư dân _5019055
Nếu có thể sử blue lock nội yêu nhất gia hỏa cũng nhận thấy được những cái đó dị thường biểu hiện, kia hơn phân nửa thuyết minh chuyện này đã tới rồi phi thường nghiêm trọng nông nỗi.
Ở mỗ một cái nháy mắt, như là linh quang vừa hiện tin tức, hắn đột nhiên ý thức được bên người đồng đội hoặc là đối thủ gần nhất đối thái độ của hắn đều có chút vi diệu, hắn từ trước luôn là đối với hết thảy đều quá mức mẫn cảm, mà ở blue lock nội, hắn lại đối trừ bỏ bóng đá ở ngoài toàn bộ sự tình trì độn dị thường.
Trước hết phát hiện kỳ quái đồng bạn là cùng tồn tại một cái đội ngũ trung tuyết cung kiếm ưu, nguyên bản chi gian bọn họ từng có hiểu lầm cùng thành kiến, cũng từng có phối hợp cùng cạnh tranh, nhưng hiện giờ tuyết cung ở đây hạ thái độ thấy thế nào đều phi thường kỳ quái.
"Tuyết cung!"
Đội nội cố định luyện tập vừa mới kết thúc, hắn tưởng gọi lại tuyết cung kiếm ưu cùng huấn luyện, liền nhìn đến đối phương ôm một viên bóng đá nhanh chóng nhìn hắn một cái, theo sau trốn tựa mà rời đi nơi sân.
Kia rõ ràng là nghe được hắn tiếng gọi ầm ĩ, lại vẫn là rời đi biểu hiện.
Khiết thế một có chút khó hiểu, tuyết cung hắn là có cái gì việc gấp sao? Vẫn là chính mình ở đây thượng thời điểm nói chuyện lại thật quá đáng.
Hắn đứng ở sân bóng trung gian, khó được không có tự hỏi bóng đá sự tình mà là không ngừng nghĩ lại chính mình gần nhất có phải hay không quá mức đắc ý vênh váo, có lẽ nên cấp đối phương nói lời xin lỗi.
Phía sau kêu gọi thực mau khiến cho suy nghĩ của hắn từ tuyết cung kiếm ưu dị thường bên trong rút ra, hắc danh lan thế cùng băng dệt dương ở cách đó không xa kêu hắn cùng luyện tập, vô luận như thế nào bóng đá đều là đệ nhất vị khiết thế một vẫn là từ bỏ ở hữu hạn luyện tập thời gian trung tự hỏi cùng bóng đá không quan hệ sự tình, thiếu niên lên tiếng liền hướng tới đồng bạn phương hướng chạy chậm mà đi.
Tuy rằng luyện tập ngắn ngủi gián đoạn hắn tự hỏi, nhưng nội tâm nghi hoặc cùng tò mò hạt giống đã gieo giống hạ làm sao có thể đơn giản quên đi?
Khiết thế ăn một lần nước Đức đống nhà ăn đặc có đức thức lạp xưởng, ngẫu nhiên dị quốc phong tình cũng không tồi, liên quan đối Caesar hận đều bị nước Đức mỹ thực cấp cắt giảm đi không ít, nhưng hắn vẫn là không khỏi nghĩ đến có chút kỳ quái tuyết cung.
Đang lúc hắn thật sự không thể chịu đựng được trong óc lúc này thỉnh thoảng xuất hiện nghi vấn khi, tuyết cung kiếm ưu ngược lại khôi phục đến bình thường chút, hắn không hề giống phía trước như vậy trốn tránh khiết thế một không cùng hắn ở chung, ngược lại là chủ động lại đây, nhưng như cũ có một tia không khoẻ cảm.
Màu lam ngục giam kỳ tài cặp kia lợi hại đôi mắt rành mạch từ tuyết cung kiếm ưu tuấn mỹ trên mặt thấy được một tia ngượng ngùng cùng trốn tránh, ngay cả đối phương toái phát dưới phiếm hồng lỗ tai cũng tránh không khỏi hắn tầm mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.