【all khiết 】Isagi's Eleven
Summary:
Xem như hắc đạo pa
.
Cát lương tháo xuống bịt mắt xuống xe, đã bị nghênh diện quá mức xán lạn ánh mặt trời kích thích chảy xuống sinh lý nước mắt. Hắn cúi đầu xoa xoa còn ở chua xót khóe mắt, sau đó một lần nữa ngẩng đầu nhìn xuất hiện ở trong tầm nhìn biệt thự. Đây là thành lập ở một cái tự nhiên phong cảnh khu độc đống tiểu lâu, bốn phía cây cối sum xuê, còn loại một tảng lớn vô danh đóa hoa, giờ phút này con bướm sôi nổi vờn quanh, ánh mặt trời vừa lúc, ngột nhiên một bức phong cảnh tú lệ tuyệt đẹp hình ảnh.
Nếu này không phải nào đó khủng bố tổ chức cứ điểm nói. Cát lương tướng bịt mắt nhét vào túi, mặt vô biểu tình tưởng.
Trên ghế điều khiển người cũng xuống xe, nàng hoặc là nói hắn, đem một đầu xinh đẹp màu đỏ tóc dài lưu loát trát cái đuôi ngựa, không kiên nhẫn mà kéo kéo trên người còn không có tới cập thay thế tu thân váy dài, ăn mặc nữ trang xinh đẹp thanh niên còn tính sắc mặt hiền lành làm cát lương đi theo hắn, sau đó đi vào biệt thự trước đại môn cho hả giận ấn chuông cửa.
"Oa." Chuông cửa phía dưới microphone truyền đến một trận kinh ngạc cảm thán thanh, "Đã lâu không gặp ngươi nữ trang, ngàn thiết."
"Câm miệng đi ngươi." Ngàn thiết nỗ lực nhịn xuống không trợn trắng mắt, "Nếu không phải bởi vì Boss, ta mới sẽ không vứt bỏ nhiệm vụ lâm thời ra tới tiếp người, làm ta thay quần áo thời gian đều không có. Tóm lại người ta đưa tới, lúc sau các ngươi nhìn làm đi."
"Thu được ~" chuông cửa đối diện người cười hì hì nói, theo một tiếng vang nhỏ, đại môn rộng mở.
Ngàn thiết vỗ vỗ cát lương vai ý bảo hắn đi vào, hắn nhìn người sau chần chờ một chút, sau đó đi vào đình viện. Chậm rãi gợi lên môi, diễm lệ mỹ nhân lộ ra một cái ý vị thâm trường tươi cười.
Cát lương xuyên qua cái này xinh đẹp tiền viện, đi vào cửa chính chỗ, mới chú ý tới một vị một thân tây trang tím phát thanh niên chính nhàn nhã đứng ở nơi đó chờ.
Đối phương chính dựa vào một cái điêu khắc bên, màu tím hơi dài tóc trát một cái bím tóc cột vào sau đầu, lộ ra no đủ cái trán cùng một đôi lan tử la đá quý giống nhau lóe sáng đôi mắt, anh khí bức người, nhưng lệnh cát lương kinh ngạc không phải cái này.
Hắn trợn mắt há hốc mồm mà nhìn đối phương.
"...... Ngự ảnh linh vương? Cái kia ngự ảnh?"
Đối phương cười cười, phảng phất đối như vậy kinh ngạc tập mãi thành thói quen, hắn lễ phép mà duỗi tay: "Ngươi hảo, hoan nghênh đi vào lam khóa, ta trước mắt là nơi này...... Quản lý giả."
"Ngươi, ngươi hảo." Cát lương phảng phất nằm mơ giống nhau, nắm lấy cái này có được trăm vạn gia sản đại thiếu gia tay: "Chính là ngự ảnh gia người thừa kế như thế nào lại ở chỗ này? Nơi này dù sao cũng là......"
Hắn cuối cùng lời nói biến mất ở đôi môi gian, nhưng linh vương rõ ràng phát giác đối phương ý tứ, tuấn mỹ thanh niên nghiêm trang mà giải thích: "Cát lương tiên sinh? Ngươi giống như có chút hiểu lầm. Chúng ta đây chính là chính quy tổ chức, công nhân đều được hưởng sáu hiểm một kim cùng cuối tuần song hưu, thỉnh hoàn toàn yên tâm." Đối phương tạm dừng một chút, thậm chí kiêu ngạo mà bổ sung nói: "Chúng ta còn nộp thuế."
Hắn mỉm cười nhìn người tới: "Rốt cuộc cát lương tiên sinh chính là Boss tự mình giới thiệu lại đây, không phải sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.