[rnis] Vô hạn hạn sử dụng

34 3 0
                                    

【 so lâm này kết · lẫm khiết 520·45h·Day1 5:00】 vô hạn hạn sử dụng

Thượng một bổng: @ xanh đậm thâm phấn

Tiếp theo bổng: @ biết ẩn

Bổn thiên chủ lẫm thị giác số lượng từ ước 7k chúc đọc vui sướng ~



Đông Kinh là cái thật lớn đồ hộp. Thành thị bị bê tông cốt thép cùng quy hoạch báo biểu nhét đầy, nhưng cung hô hấp khe hở cũng càng ngày càng chật chội. Cảnh tượng vội vàng mọi người đuổi theo kim giây chạy, giống cá mòi hoặc là hàm rau ngâm giống nhau, lưng càng thêm bẹp. Người bị vô hạn áp súc lại đặt tới trên kệ để hàng, đôi ra cười tới nỗ lực chứng minh chính mình như cũ mới mẻ. Sau đó, chờ đợi dần dần mất nước sinh mệnh càng ngày càng tiếp cận hạn sử dụng.

Mịch sư lẫm ngồi ở cửa hàng tiện lợi cửa kính trước, trong tay nhéo một cái cơm nắm. Tiếp cận rạng sáng tủ đông trên giá thừa cuối cùng một cái. Các đồng bạn đều ở sớm muộn gì cao phong bị chọn lựa hầu như không còn, mà nó sau lưng nhãn đang không ngừng làm lạnh hơi nước cuộn tròn đến nhăn dúm dó.

[ sinh sản ngày: 2 nguyệt 12 ngày 8:00 hạn sử dụng đến: 2 nguyệt 13 ngày 23:59 thỉnh mau chóng dùng ăn lấy bảo đảm phong vị tốt nhất ]

Đồng hồ một chút đi tới, đảo mắt liền đi qua 23:00, mau chóng dùng ăn là không cần thiết, nhưng lẫm vẫn là đem nó mua. Bên ngoài hạ điểm tí tách tí tách mưa nhỏ, đèn nê ông lóa mắt sắc đốm đong đưa ở trong suốt dù cùng bay lên cửa sổ xe pha lê thượng, giống ngũ quang thập sắc phao phao, giây tiếp theo "Bang" mà một tiếng, biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.

Lẫm chọc cái này lẻ loi, sắp bị xử tử hình cơm nắm, đợi mưa tạnh.

Vốn dĩ chỉ là tưởng đơn giản ra tới đêm chạy một chút, thói quen Paris cùng đồng hồ đo thời tiết làm trái lại dự báo thời tiết, cho nên cứ việc ra cửa trước nhìn đến hôn mê sắc trời, lẫm cũng không cho là đúng mà không sủy dù. Vũ thế càng lúc càng lớn, bùm bùm đánh vào trước mặt cửa kính thượng, cũ một đạo vệt nước còn không có chảy xuống đi, tân vũ châu lại tụ lại rơi xuống tới.

Đã lâu không gặp được lớn như vậy vũ. Thượng một lần khi, hắn bên tai còn đều là kia bang nhân ồn ào tiếng vang.

Ngày đó, màu lam ngục giam mọi người ước hảo cùng nhau đi ra ngoài chơi. Mỹ kỳ danh rằng công viên trò chơi du lịch kế hoạch, thực tế là bởi vì này giúp chính phi ở thanh xuân đầu gió người thiếu niên mới vừa thắng đại hình thi đấu, lại không phóng thích hưng phấn kính liền phải nghẹn bạo. Rốt cuộc bọn họ không có khả năng cùng mỗ lưu ria mép trước quốc gia đội đội trưởng giống nhau khắp nơi săn diễm, cho nên liền đem lực chú ý đặt ở tân khai không lâu, có rất nhiều kích thích tính hạng mục nơi này.

Mặc kệ nói như thế nào cũng muốn sảng một phen.

Thẳng đến xe buýt ngừng ở cửa kia một khắc, ánh nắng còn nhiệt liệt mà khuynh tưới xuống tới. Lẫm nhắm mắt lại, có thể thực rõ ràng mà hồi tưởng khởi nhiệt khí đập ở mí mắt thượng cảm giác, còn có hắn vốn tưởng rằng đã sớm ném vào nơi sâu thẳm trong ký ức xa xăm chi tiết.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ