[kiis] [r18] Kill the king

106 5 0
                                    


【Caesar khiết】Kill the King

Summary:

Nam đồng tính hận ở tầng hầm ngầm khiêu vũ, nhảy nhảy lăn đến cùng đi chuyện xưa.

________________________________________________

Màn đêm hạ nước Đức đường phố, dày đặc đèn đường phảng phất nhân tạo ngôi sao.

Đường cái lên xe chiếc hội tụ, trước đèn sáng ngời, trong tầm nhìn toàn bộ đều là lớn nhỏ gần viên trản lãnh quang. Nơi xa đại lâu đỉnh lóe một đường đỏ sậm chướng ngại đèn, phồn hoa lại lạnh băng.

Bao gồm khiết thế một ở bên trong bộ phận bái tháp cầu thủ ở một nhà xa hoa khách sạn trước bị xe thương vụ buông, mặt tiền cửa hàng rộng lớn đến muốn người tả hữu đong đưa tầm mắt mới có thể thu hết đáy mắt.
Bọn họ mới vừa kết thúc một hồi liên hoan, bia mạch nha hương cùng với hơi hơi chua xót tựa hồ còn lưu tại trong miệng.

Lần này UEFA mùa giải thu quan, bái tháp Munich ly cúp một bước xa. Khiết thế một cùng Michelle · Caesar hai vị này tiên phong sắc bén như hai thanh đua ở bên nhau cương đao, thân đao đan xen chỗ trắng trợn táo bạo nơi xa lực. Thảm cỏ xanh tràng ở bọn họ tiến công tập kích hạ như bị cắt ra nhung tơ bạc nhược, cho đến trận chung kết hoa đến càng ngạnh ván sắt.

Trên sân bóng thắng thua là chuyện thường, giáo chủ luyện khai xong cuối cùng một hồi sẽ, khiết thế một cùng mặt khác màu lam ngục giam xuất thân các đồng đội còn lưu tại câu lạc bộ phòng nghỉ không đi, câu được câu không mà tán gẫu.
Liền ở lôi thị trận ngô hô to "Đi, chúng ta tìm điểm việc vui đi!" Thời điểm, đội bóng giám đốc gõ gõ cửa đi vào tới, triều biểu tình khác nhau mọi người vỗ tay một cái, nói đêm nay tài trợ đội bóng tập đoàn, này kỳ hạ khách sạn có đặc thù tiết mục —— đến từ Anh quốc đoàn kịch tuần diễn đến nơi đây, mượn một tầng đến năm tầng cấu trúc một cái chủ nghĩa cổ điển phong cách đắm chìm thức kịch trường.

Đem phiếu chia này đàn đám tiểu tử, lộ ra một cái tươi cười về sau, vị này luôn là một thân hiên ngang áo gió giám đốc xoay người rời đi.

Cái gì? Kịch trường?

Mọi người nhìn về phía trong tay viết địa chỉ vào bàn phiếu, lôi thị ninh lông mày đem nhất thấy được tiếng Anh kịch danh đọc ra tới: "Gì ngoạn ý nhi, Kill the King...... Tên nhưng thật ra khá tốt niệm."
"Thiết, như thế nào không cho nhà hàng buffet ăn uống khoán? Ta giống xem kịch người sao?"
Hắn đem kia trương mảnh dài phiếu run đến giống bị phong loạn thổi cờ xí:
"Các ngươi nói như thế nào, muốn đi sao?"

Nghe vậy, hắc danh lan thế thu liễm mà nhìn thoáng qua ngồi ở trường ghế thượng khiết thế một, toàn bộ mùa giải xuống dưới, đối phương bằng vào mắt sáng sân bóng biểu hiện chứng minh rồi chính mình, chiến tích cùng Caesar giống hai điều về phía trước chạy nhanh lại cắn chặt đối phương xà, bái tháp phong tuyến đều lóe bọn họ va chạm sát ra hoả tinh.

Ở hắn xem ra khiết tận lực làm được thực hảo, cùng Caesar tổng thể tới nói thắng bại khó phân. Nhưng hắc danh trong lòng rõ ràng, đương sự trong lòng đều có một bộ đánh giá tiêu xích, khiết sẽ không đối này vừa lòng.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ